Tại sao nên đầu tư bất động sản nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 25-12-2019, 10:11 | Kiến thức

Đầu tư BĐS Củ Chi là điều mà nhiều người đang quan tâm, nhất là việc có nên tham gia mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ không. Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau.

Tại sao nên đầu tư bất động sản nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ?
Nhà đất Củ Chi có nhiều tiềm năng đầu tư

Tại sao nên đầu tư bất động sản nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ?

Củ Chi- nơi người giàu đầu tư

Đầu tư bất động sản là hình thức sinh lời được nhiều người lựa chọn trong thời điểm hiện nay. Trong khi đó, khu vực Củ Chi là khu vực những người giàu có hay lui tới và đầu tư. Do đó khi đầu tư đất khu vực này đồng nghĩa với việc nơi đây đảm bảo các điều kiện tốt nhất về vị trí địa lý, các dịch vụ tiện ích,… Bên cạnh đó, đầu tư khu vực này, bạn có thể nhanh chóng bán lại bất động sản cho những người có điều kiện và thu được khoản lợi nhuận lớn từ các giao dịch này.

Củ Chi với vị trí địa lý thuận lợi

Lựa chọn Củ Chi chính là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí địa lý. Nơi đây vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển vào nội thành cùng các khu vực lân cận. Do là huyện ngoại thành nên khí hậu nơi đây vô cùng trong lành trong khi các tiện ích đang được đầu tư ngày một hoàn thiện hơn. Việc đầu tư mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ theo hình thức bất động sản nếu có vị trí thuận lợi sẽ tốt hơn là một ngôi nhà đẹp. Nếu có điều kiện tài chính, bạn nên lựa chọn đầu tư bất động sản với diện tích lớn tại Củ Chi bởi chúng sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều.

Củ Chi có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai

Đầu tư vào nhà ở cho hộ gia đình thuê

Đây là giải pháp tốt nhất cho những cá nhân đầu tư tầm trung trong lĩnh vực bất động sản. Trong những năm gần đây, khu vực huyện Củ Chi đang thu hút số lượng đầu tư từ các khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng dịch vụ. Do đó, lượng người đổ về sinh sống và làm việc tại khu vực tăng nhanh. Nhu cầu thuê nhà ở vì thế cũng tăng cao. Có rất nhiều nhà đầu tư đã kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc mua nhà 1 tỷ củ chi để cho thuê.

Nhà Củ Chi dưới 1 tỷ có nhiều tiềm năng tăng giá

Dự báo xu hướng trong tương lai nhà đất Củ Chi sẽ liên tục tăng giá. Việc giữ bất động sản thời gian dài sẽ giúp giá nhà đất tăng nhanh. Nếu biết chớp thời cơ, khi bán ra bạn chắc chắn sẽ thu được khoản lợi nhuận lớn. Trong khi đất nội thành TP.HCM đang vô cùng khan hiếm thì lựa chọn đầu tư bất động sản ngoại thành là lựa chọn lý tưởng.

Nếu muốn đầu tư bất động sản huyện Củ Chi dưới 1 tỷ đồng, bạn có thể tham khảo những tuyến đường như: mua đất đường Nhuận Đức, đường Bình Mỹ, đường Võ Văn Bích.

Tại sao nên mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ?

Nơi sinh sống và làm việc lý tưởng

Thời điểm năm 2017-2018 thị trường bất động sản Củ Chi tăng giá ảo khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Ngoài ra việc quản lý nhà nước về quy hoạch đô thị còn nhiều bất cập. Sang thời điểm năm 2019, với sự đầu tư mạnh vào khu vực Tây Bắc Sài Gòn, khu vực đất Củ Chi có sự phát triển ổn định hơn với mức giá tăng đều.

Các chuyên gia nhận định, việc mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷđồng rất lý tưởng bởi điều kiện sống trong khu vực tốt. Quỹ đất khu vực nhiều, hệ thống giao thông thuận tiện, vị trí địa thế tốt dọc quốc lộ 22 hướng Sài Gòn – Tây Ninh. Bên cạnh đó, việc giáp ranh với các huyện như Hóc Môn, Long An, Bình Dương và Tây Ninh, Củ Chi sẽ sớm phát triển với lộ trình không kém quận 9 và sẽ trở thành khu đô thị vệ tinh mới của Hồ Chí Minh. Dân cư sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích sống với nhiều tiện ích nổi trội.
Đất nền khu vực huyện Củ Chi

Nhiều lợi thế khi đầu tư tại Củ Chi

Lợi thế đầu tiên khi mua nhà ở Củ Chi chính là vấn đề về giá cả. Mức giá khu vực này thấp hơn nhiều so với giá nhà đất khu vực lân cận. Với tài chính dưới 1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhà ở tại khu vực này.

Tuy xa thành phố nhưng phát triển hơn các khu vực như Hóc Môn, Long An, Tây Ninh nhưng quỹ đất còn nhiều. Nếu đầu tư vào thời điểm này, trong thời gian 2 năm tới, mức giá nhà đất sẽ tăng lên rất cao.

Do quỹ đất trống nhiều, việc mở rộng hệ thống giao thông phát triển nhanh chóng. Ngoài ra có nhiều dự án lớn nhỏ dự báo sẽ tiếp tục được mở rộng trong những năm tiếp đó. Khách hàng khi lựa chọn mua nhà huyện củ chi giá 1 tỷcần nắm được quy hoạch giao thông để tìm hướng mua bán hợp lý.

Đầu tư mua bán nhà đất Củ Chi là điểm đến rất lý tưởng

Với mức giá dưới 1 tỷ, bạn có thể mua nhà tại khu vực các đường như: đường Bến Than, đường Bình Mỹ, đường Nguyễn Văn Khạ. Các khu vực này có giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện ích sinh sống đa dạng phù hợp với điều kiện sống các hộ gia đình.

Như vậy, nên muabán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ hay nên đầu tư bất động sản đều phù hợp trong thời điểm này. Tùy thuộc mục đích sử dụng đất, bạn lựa chọn đầu tư sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như định hướng phát triển trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm