Có 800 triệu nên mua nhà đất tại vị trí nào ở Hải Phòng?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-11-2019, 16:35 | Kiến thức

Trong những năm trở lại đây, bất động sản Hải Phòng đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng. Sự phát triển của nguồn vốn đầu tư, hạ tầng giao thông đã khiến giá bất động sản ở đây tăng mạnh. Điều này khiến nhiều người mua nhà không khỏi lo lắng. Liệu với nguồn ngân sách eo hẹp có mua được nhà ở Hải Phòng.

Có 800 triệu nên mua nhà đất tại vị trí nào ở Hải Phòng?

Nhà đất Hải Phòng 800 triệu, tìm mua ở đâu?

Mua nhà 800 triệu ở Hải Phòng, đặc điểm ra sao?

Giá nhà đất tại Hải Phòng đang tăng nhiệt. Giá nhà đất bán tại các quận Trung tâm như Ngô Quyền, Lê Chân, Hồng Bằng đều tăng giá. Điều này khiến nhiều người lo ngại. Khả năng mua được nhà giá rẻ, mua nhà 800 triệu ở Hải Phòng có còn khả thi? Trên thực tế, nếu chịu khó tìm kiếm bạn vẫn có thể tìm được các căn nhà 800 triệu tại Hải Phòng.

Bạn có thể mua được nhà đất ở các quận trung tâm. Nhưng đó chắc chắn không phải nhà mặt đường. Với ngân sách nhỏ, nhà đất Hải Phòng thường sẽ là nhà ở trong ngõ, hẻm.

Bạn sẽ phải chấp nhận sự bất tiện của những căn nhà trong ngõ hẻm nếu muốn ở gần trung tâm. Đó là tình trạng chật chội, ẩm thấp do thiếu ánh sáng tự nhiên. Hay khó di chuyển xe cộ bởi không gian nhà chen chúc nhau.

Nhà đất Hải Phòng dưới 800 triệu khó tìm được ở trung tâm

Với 800 triệu, có thể mua nhà đất Hải Phòng ở những vị trí nào?

Bạn cũng có thể chọn ở khu vực xa hơn như các quận như Kiến An hay huyện An Dương. Nếu làm việc tại trung tâm, việc đi lại sẽ tương đối mất thời gian và công sức. Nhưng đổi lại bạn sẽ có được căn nhà rộng rãi hơn, thoáng mát hơn.

Nhà đất dưới 800 triệu ở An Dương

An Dương là một huyện phía Tây của Hải Phòng. Sở hữu vị trí địa lý gần gũi và thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm. Phía Đông giáp với quận Hồng Bàng và Lê Chân. Phía Nam giáp Kiến An và An Lão. Bao bọc 3 phía của An Dương là 3 con sông: phía Bắc có sông Kinh Môn, phía Tây có sông Lạch Tray và phía Đông có sông Cấm chảy ra. Sông Hàn làm ranh giới tự nhiên giữa An Dương và quận Kiến An. Có thể nói, An Dương sở hữu vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” được nhiều người yêu thích. Từ An Dương, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố.

Nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thành Phố Hải Phòng, huyện An Dương sở hữu vị trí chiến lược. Thuộc vùng tam giác kinh tế giữa Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, An Dương thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Và huyện cũng đang được đánh giá là khu vực có tiềm năng về bất động sản to lớn.

Nhà đất Hải Phòng 800 triệu, bạn có thể chọn chung cư

Sự xuất hiện của khu công nghiệp Tràng Duệ, khu công nghiệp An Dương. Và đặc biệt là nhà máy sản xuất lớn nhất của LG đặt tại huyện đã khiến An Dương dần thay da đổi thịt. Các dự án bất động sản lớn cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn tại An Dương. Điển hình là  Khu đô thị Tràng Duệ – Seoul Eco Homes. Với diện tích đầu tư khoảng 42 ha, dự án cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản như chung cư, liền kề, biệt thự…

Sự xuất hiện của các dự án đầu tư đã khiến quá trình đô thị hóa ở An Dương được thúc đẩy nhanh chóng. Nguồn lao động lớn đổ về cùng sự đầu tư cơ sở hạ tầng từ thành phố đã khiến An Dương ở thành vùng đô thị nhộn nhịp. Vì vậy, nếu muốn mua nhà đất Hải Phòng dưới 800 triệu, thì An Dương một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Đồng Thái, An Đồng, Nam Sơn… đều là những địa điểm tiềm năng. Ngoài ra, bạn có thể mua đất lô với giá rẻ hơn để đầu tư. Chung cư ở An Dương là Hoàng Huy – Pruksa Town cũng là một lựa chọn thích hợp.

Quận Kiến An cũng là lựa chọn khôn ngoan

Kiến An sở hữu đặc điểm riêng biệt bởi sự bao bọc giữa hai dòng sông Lạch Tray và Đa Độ. Đây cũng là tỉnh duy nhất ở Hải Phòng sở hữu sự đa dạng về địa hình đất đai. Điều này giúp quận Kiến An có rất nhiều lợi thế để phát triển toàn diện. Đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch đã và đang được khai thác mạnh mẽ. Và sự phát triển này đã kéo theo sự hấp dẫn trong thị trường bất động sản ở Kiến An. Mua nhà dưới 800 triệu tại Hải Phòng nên khoanh vùng tìm kiếm ở Kiến An.

Mua nhà 800 triệu tại Hải Phòng, chung cư Bắc Sơn, Kiến An cũng là lựa chọn tốt

Kiến An nằm ở cửa ngõ Tây Nam của Hải Phòng. Cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Ngoài ra, Kiến An cũng nằm trong vùng đầu mối giao thông đường thủy, đường bộ, hàng không nối quận với Đồ Sơn, Cát Bà, vịnh Hạ Long về phía biển. Do vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra vào trong trung tâm bằng hệ thống giao thông hoàn thiện tại đây.

Mua nhà 800 triệu ở Hải Phòng, Kiến An là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Ở đây đang có rất nhiều loại hình như đất thổ cư, nhà đất hay chung cư cho bạn chọn lựa. Giá ở gần các khu trung tâm, khu du lịch hay dự án bất động sản lớn thường bị đội giá lên cao. Nhưng vẫn có nhiều vị trí cho bạn lựa chọn. Điển hình khu vực Đồng Hòa, Lam Sơn, Phù Liễn… là những nơi có giá bán phù hợp chỉ khoảng dưới 800 triệu. Khu chung cư Bắc Sơn cũng là lựa chọn nhà ở với mức giá tốt tại Kiến An.

Nhà đất 800 triệu tại Hải Phòng thực tế không hề không có. Nếu bạn chịu khó tìm kiếm, thậm chí ngân sách dưới 800 triệu cũng thoải mái mua nhà ở Hải Phòng. An Dương và Kiến An đều là những tiềm năng nhà ở tốt cho bạn lựa chọn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm