11 ý tưởng bài trí nhà tắm nhỏ thêm xinh và tiện lợi

| 29-11-2019, 17:22 | Kiến thức

Nhà tắm nhỏ sẽ thêm gọn gàng, tiện ích hơn khi có thêm những chiếc kệ trên cao, tạo sự đồng bộ giữa tủ - chậu và gương...


Chọn loại bồn rửa kích cỡ nhỏ

11 ý tưởng bài trí nhà tắm nhỏ thêm xinh và tiện lợi
Một chiếc bồn rửa nhỏ sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho nhà tắm vốn hạn chế về diện tích. Ảnh: Shutterfly.

Một chiếc bồn rửa dài và hẹp vẫn tốt hơn

Đối với phòng tắm dài và hẹp, bạn nên chọn chiếc bồn tắm cũng dài và hẹp, vừa phù hợp với không gian vừa tiết kiệm diện tích mặt sàn. Ảnh: An Inviting Home.

Thêm chiếc gương lớn

Một chiếc gương lớn không chỉ giúp phòng tắm nhỏ thêm thoáng rộng về mặt thị giác, mà còn trở thành điểm nhấn đáng chú ý cho cả không gian. Ảnh: I Heart Organizing.

Gắn thêm những chiếc giỏ lên tường

Bạn hãy treo những chiếc giỏ được làm từ chất liệu mây, tre hoặc liễu gai lên tường để gia tăng không gian lưu trữ, giúp không gian phòng tắm nhỏ thêm gọn gàng. Ảnh: Making Lemonade.

Chiếc rèm nên treo cao hơn cửa sổ

Đối với một phòng tắm có cửa sổ thì việc treo chiếc rèm cao hơn khung cửa sẽ tạo cảm giác không gian lớn hơn so với diện tích thực. Ảnh: The Butlers.

Sử dụng những giỏ cây treo

Việc treo những giỏ cây xanh lên trần nhà hoặc kệ luôn là giải pháp hữu ích nhất đối với không gian hạn hẹp về diện tích. Ảnh: Swoonworthy.

Thêm tranh ảnh

Một phòng tắm nhỏ sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn hẳn với những bức tranh tường có cùng chủ đề với kích thước vừa phải. Ảnh: Our Fifth House.

Ưu tiên cho những chiếc kệ nhỏ

Không chỉ đảm bảo khả năng lưu trữ, những chiếc kệ nhỏ vốn không chiếm nhiều diện tích nên tạo cảm giác thoáng đãng cho phòng tắm. Ảnh: Wanda Ely Architects.

Nên chọn giá kệ kim loại

Những chiếc giá kim loại thường có vẻ ngoài thanh mảnh, không chiếm nhiều không gian, thích hợp với những nơi nhỏ hẹp. Do đó, việc lựa chọn giá kệ kim loại cho phòng tắm nhỏ được xem là rất phù hợp.

Tận dụng khoảng trống sau cửa

Đối với một không gian nhỏ, chúng ta nên tận dụng tối đa mọi không gian sẵn có. Ví như phòng tắm, ta có thể treo khăn và áo choàng phía sau cánh cửa vô cùng tiện lợi. Ảnh: Carol Wright Gifts.

Chọn sản phẩm nội thất đồng bộ

Việc lựa chọn các món đồ nội thất từ chậu rửa, bàn đá, tủ chậu, gương đồng bộ với nhau sẽ tạo cảm giác sang trọng, gọn gàng cho phòng tắm nhỏ.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm