Căn lều hiện đại trên đảo vắng khiến nhiều người thích thú

| 11-12-2019, 16:12 | Kiến thức

Vốn là những người yêu thích thiên nhiên trong lành nên cặp đôi Zach Both và Nicole Lopez đã rời bỏ thành phố sôi động, chuyển về dựng căn lều hiện đại để sinh sống trên hòn đảo Sauvie vốn có dân số rất ít nhưng lại nhiều hoa quả tươi ngon và động vật hoang dã.


Căn lều hiện đại trên đảo vắng khiến nhiều người thích thú
Cặp đôi Zach Both và Nicole Lopez ngồi trước căn lều hiện đại do chính mình dựng lên trên đảo Sauvie, ngoài khơi Portland, Oregon, Mỹ.
Căn lều màu trắng nổi bật giữa không gian thiên nhiên cỏ cây xanh mát, dưới bầu trời đầy yên bình.
Zach tự mình dựng lên căn lều vô cùng lý tưởng này. Anh chia sẻ: "Chúng tôi tìm kiếm căn hộ để thuê nhưng 'chết lặng' vì giá."
Chủ nhân túp lều hiện đại nói thêm về ý tưởng tạo dựng công trình độc đáo này: "Các lều đều giống nhau là rất mộc mạc. Tôi muốn làm một cái gì đó độc đáo mà mọi người chưa từng thấy trước đây".
Với sự giúp đỡ của bạn bè, đôi bạn trẻ đã hoàn thành khung của căn lều chỉ trong vòng 1 tháng.
Không gian hiện đại, tiện nghi bên trong căn lều được đôi uyên ương tiếp tục hoàn thành trong vài tháng tiếp theo.
Nơi ngủ của cặp vợ chồng trẻ đặt trên gác của căn lều với thiết kế cửa kính tròn và những cây dây leo giả xung quanh như đang nằm giữa thiên nhiên cây xanh ngoài trời. Zach chia sẻ: "Thật là một thử thách để xây dựng nhưng chúng tôi đã được đền đáp. Khi bạn ngủ ở đây và nhìn qua giếng trời vào ban đêm, bạn sẽ có cảm giác siêu thực, chưa bao giờ thấy."
Phòng tắm hiện đại bố trí ngay phía dưới phòng ngủ.
Bếp lò giúp căn lều rộng 70m2 ấm áp vào mùa đông, còn các khoảng thông gió mang đến sự mát mẻ cho công trình trong những ngày hè oi nóng.
Thiết kế mở tạo sự liên kết giữa các không gian sinh hoạt trong căn lều đáng mơ ước, đồng thời tạo sự thoáng đãng cho nơi đây.
Căn lều hiện đại với nhiều mảng cây xanh, đặt giữa thiên nhiên yên tĩnh là môi trường làm việc lý tưởng cho một nhà làm phim như Zach.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm