Terra Royal và những giá trị "vàng"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-02-2020, 10:40 | Kiến thức

Ngày 12/1/2020, tòa nhà phức hợp Terra Royal tại Quận 3 đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là dự án bao gồm các khách sạn 5 sao, căn hộ, dịch vụ thương mại và nhà hàng tiệc cưới, hội nghị,...

Terra Royal và những giá trị "VÀNG"

Khu phức hợp Terra Royal sở hữu "vị trí vàng" tại khu vực trung tâm TP.HCM, mang đến giá trị cao để khai thác thương mại hoặc an cư. .

Dự án Terra Royal được phát triển bởi Cty Cổ phần Đầu tư - Kinh doanh Nhà (Intresco, MCK: ITC) với quy mô như sau:

  • Quy mô khu đất: 6.582 m2

  • Diện tích sàn xây dựng: 86.022,2 m2

  • Tổng số Block: 1 cao 25 tầng

  • Tổng số căn hộ: 366 căn hộ ở, 305 phòng khách sạn chuẩn 5 sao

Terra Royal được đánh giá mang đẳng cấp quốc tế từ chất lượng xây dựng, nội thất, tiện ích, an ninh đến công tác quản lý.

Dự án nằm tại mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, là con đường "huyết mạch" nối Quận 1 và Quận 3 cũng như từ Quận 1 ra sân bay Tân Sơn Nhất. Mặt còn lại giáp với đường Lý Chính Thắng, cư dân nơi đây có nhiều lựa chọn hơn trong việc di chuyển cũng như hoạch định tuyến đường đi lại cho công việc và sinh hoạt. Ngoài ra, tại dự án này cư dân có thể thừa hưởng được tất cả những tiện ích hiện đại nhất Quận 1, Quận 3 một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Terra Royal và những giá trị "vàng"

Phối cảnh tòa nhà phức hợp Terra Royal

Căn hộ tại Terra Royal được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu pha lẫn một chút Á Đông đương đại, tạo nên một sự sang trọng nhưng gần gũi với đa số cư dân ở đây. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi trên không độ cao 110m có ghế thư giãn với thiên nhiên xanh mát. Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn thành phố khi ngâm mình trong dòng nước xanh mát.

Hồ bơi được xây dựng với độ cao 110m so với mặt đường

Ngoài ra, tại Terra Royal còn có hàng loạt các dịch vụ cao cấp khác như: Cafe – Tea Lounge (tầng trệt), Nhà hàng Buffet Hải sản (tầng 25), Nhà hàng Asian cao cấp (tầng 25), Phòng hội nghị (tầng 25), Nhà hàng Fine Dining sang trọng (tầng 25), Skybar đẳng cấp (tầng thượng), Hồ bơi vô cực (tầng thượng),...với các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Giá trị thực của Terra Royal: Chỉ tăng khó giảm

Có nhiều lý do để giá trị của khu phức hợp Terra Royal "chỉ tăng khó giảm" mà những nhà đầu tư cần cân nhắc và đưa ra lựa chọn.

Theo báo cáo của HoREA, nguồn cung bất động sản trong năm 2019 "cực kỳ" khan hiếm, nhất là các dự án nhà ở mới tại trung tâm thành phố vì lý do quỹ đất hạn hẹp và áp lực dân số. Như vậy một dự án hiếm hoi đã lách qua "khe cửa hẹp" để đi vào hoạt động đã mang đến giá trị rất cao cho những ai sở hữu.

Nhà khu trung tâm hoặc gần trung tâm luôn trong tình trạng khan hiếm

Tính đến quý 3/2019, giá đất bình quân tại khu trung tâm vào khoảng 490 triệu/m2, đặc biệt có những nơi giá đất lên tới 1 tỷ/m2. Chỉ cần sở hữu vị trí tại khu trung tâm thì giá trị tăng theo thời gian sẽ là một "chân lý".

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm