Shunshine Group với những dự án mang lại không gian xanh nhưng không kém phần hiện đại

| 28-02-2020, 04:16 | Kiến thức

Sunshine Group là một cái tên NỔI BẬT trong thị trường bất động sản khoảng 3 năm trở lại đây với hàng loạt dự án đang được triển khai tại TP.HCM, trong đó phải nhắc đến Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River. Đây là những dự án tốt xét trên các khía cạnh thiết kế căn hộ, kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, không gian xanh, vị trí, tiến độ…

Sống xanh với ngàn tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Sunshine City Sài Gòn được coi là dự án Nam tiến đầu tiên của Sunshine Group tại thị trường bất động sản TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp ven sông Cả Cấm thuộc Phú Mỹ Hưng, khu đô thị nổi tiếng bậc nhất Quận 7. Trong vòng bán kính dự án 1,5 km là các tiện ích như: 3 bệnh viện quốc tế, 3 trung tâm thương mại, 20 trường quốc tế, 500 spa, hơn 1,000 nhà hàng.

Phối cảnh dự án "Nam tiến" Sunshine City Sài Gòn của Sunshine Group

Được thiết kế bao quanh bởi 12,000 m2 hồ bơi nhân tạo và không gian cây xanh khổng lồ đã biến Sunshine City Sài Gòn trở thành một khu resort "ốc đảo" có một không hai tại khu vực Quận 7. Các khu dạo bộ, các vườn nhiệt đới, thác nước, khu vui chơi, khu thư giãn được thiết kế dọc theo hồ nhân tạo. Ngoài ra, đỉnh ở các tòa tháp cũng được bao phủ bởi hàng chục hồ bơi vô cực, công viên nhiệt đới nhỏ, vườn thiền hay đường đi dạo chân mây. Tất cả chúng đều là điều kiện để tạo nên cuộc sống "thượng lưu" cho mọi cư dân, cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của Sunshine Group tại thị trường bất động sản TP.HCM.

70 - 100% căn hộ trên mỗi tầng đều là căn hộ góc, tiếp sáng theo chiều ngang, có 2 - 3 mặt tiền lấy gió khiến căn hộ trở nên rộng rãi và thoáng mát.

Với thiết kế kính tràn kéo từ trần xuống nhà, bao trọn toàn bộ không gian phía trước phòng khách, biến các căn hộ của Sunshine City Sài Gòn trở thành những căn phòng chất lượng 5 sao và tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Cả Cấm, Phú Mỹ Hưng và cả TP.HCM.

Cuộc sống xanh và khỏe mạnh luôn hiện hữu tại Sunshine City Sài Gòn

Với việc sở hữu hồ cảnh quan và công viên hàng chục nghìn m2, vườn treo trên tầng căn hộ, thác tràn, khu nghỉ dưỡng với bungalow, hồ bơi bốn mùa trong nhà, thế giới Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em, công viên nước,... mang đến một không gian "xanh mát" nhất cho từng cư dân.

Dự án Sunshine Diamond River nằm ở ngã ba hợp lưu sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, được bao quanh bởi công viên Mũi Đèn Đỏ với 100,000 cây xanh trên khuôn viên rộng 820,000m2. Không chỉ thế, trong khuôn viên dự án cũng có những khu vườn nhiệt đới, phân bố đồng đều xung quanh con sông nhân tạo chạy dọc theo các tòa nhà. Đây cũng chính là điểm làm nên sự đặc biệt của Sunshine Diamond River.

Shunshine Group với những dự án mang lại không gian xanh nhưng không kém phần hiện đại

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River

Việc vận hành hệ thống "shopping in the park", phố mua sắm giữa công viên khiến nơi đây giống như một đô thị thu nhỏ khi mà cư dân có thể mua sắm, tận hưởng mọi tiện ích chất lượng cao.

Vườn treo trên không kết hợp cùng vườn hoa hồng, sân golf, vườn yoga được Sunshine Group bố trí từ tầng đế lên đến tầng thượng. Sunshine Diamond River sở hữu 12 hồ bơi vô cực trên độ cao hàng trăm mét cùng 4 hồ bơi liên tòa nối với nhau, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng (hơn 1,000m2) và các hạng mục vui chơi như Disneyland, rạp chiếu phim,...có diện tích gần 10,000m2. Tất cả tạo nên một Sunshine Diamond River như thiên đường đối với mọi cư dân.


Cuộc sống hiện đại với công nghệ thông minh

Các dự án của Sunshine Group đều được áp dụng công nghệ thông minh 4.0 vào quản lý và vận hành căn hộ, nhằm mang đến cuộc sống tiện lợi và hiện đại nhất cho chủ nhân bao gồm:

  • An ninh an toàn với hệ thống nhận diện khuôn mặt FACE-ID, chỉ cần bạn bước vào sảnh, công nghệ Face-ID sẽ ngay lập tức nhận ra bạn và giúp bạn thực hiện các thao tác tự động.

  • Bãi đậu xe thông minh cho phép nhận diện và đặt chỗ trước khi về nhà.

  • Khóa thông minh Smart Lock, cho phép chủ nhà có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau từ nhận diện khuôn mặt, quét vân tay, mã số, thẻ cư dân hay dùng ứng dụng điện thoại. Điều này mang đến sự an toàn tối đa cho cư dân.

  • Hệ thống camera 360 giám sát khắp mọi nơi giúp bạn nhận biết và sắp xếp công việc ổn thỏa nhất.

  • Hệ thống Smart Homes - "một trợ lý ảo" hỗ trợ, thay thế những công việc thường ngày cho gia chủ.

  • Hệ thống quản trị dữ liệu thông minh đóng vai trò hỗ trợ khi công nghệ kết hợp với toàn bộ hệ thống tiện ích trong các dự án của Sunshine Group.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm