Những món đồ giúp ngôi nhà thêm sinh động trong mùa nồm ẩm

| 20-02-2020, 03:56 | Kiến thức

Tiết trời nồm ẩm của miền Bắc thường khiến ngôi nhà bị rơi vào tình trạng ẩm ướt, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Ngoài những cách khắc phục mang tính kỹ thuật, bạn cũng có thể thêm những món đồ để giúp không gian sống trở nên sinh động, thu hút và bớt u ám hơn.


Những món đồ giúp ngôi nhà thêm sinh động trong mùa nồm ẩm
Kệ sách gỗ được sơn trắng, thiết kế 5 tầng theo phong cách Bắc Âu cổ điển vừa giúp không gian thêm phần tươi mới vừa trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
Sự xuất hiện của bộ bàn trang điểm làm từ gỗ cao su loại A, kết hợp với màu sơn trắng mang đến cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
Chiếc bình hoa pha lê sang chảnh cùng những bông hoa tươi tắn chắc chắn sẽ mang đến không khí tươi trẻ cho ngôi nhà của bạn trong mùa nồm ẩm.
Với những không gian nhỏ, kiểu bàn làm việc thấp, mặt gỗ tự nhiên đã qua xử lý chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để gia chủ tha hồ sáng tạo. Bạn có thể sắm thêm chiếc thảm trải sàn để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi làm việc.
Những bức tranh theo chủ đề hoa lá bao giờ cũng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tâm trạng con người. Do đó, thay vì để bức tường trống thì bạn nên trang trí cho nó bằng một bộ tranh theo chủ đề mà mình yêu thích.
Mẫu quạt trần đèn chùm với thiết kế lồng quạt uốn lượn mang đến phong cách hoàng gia cổ kính, sang trọng cho ngôi nhà.
Bình hoa Ngũ phúc trang trí hình ảnh cá chép sinh động với ý nghĩa "Ngũ phúc lâm môn" gồm: Thọ (sống lâu), phú (giàu có); khang ninh (yên lành); hiếu đức (lương thiện, nhân hậu), thiện chung (qua đời một cách nhẹ nhàng) chắc chắn sẽ tạo nên những suy nghĩ tích cực cho các thành viên trong gia đình.
Đưa bình hoa Tứ linh với họa tiết uyển chuyển mô tả về hình dáng của các linh vật vào nhà không chỉ có tác dụng trang trí không gian sống, mà còn mang ý nghĩa tốt lành, may mắn đến với gia chủ.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm