Không gian xa hoa trong du thuyền nhiễm Covid-19

| 20-02-2020, 09:58 | Kiến thức

Trước khi trở thành con tàu tử thần với 70 du khách nhiễm Covid-19, Diamond Princess được biết đến là du thuyền vô cùng xa hoa với giá một tour lên đến 108 triệu đồng.


Không gian xa hoa trong du thuyền nhiễm Covid-19
Hình ảnh bên ngoài con tàu du lịch Diamond Princess, một trong những du thuyền lớn nhất thế giới với chiều dài gần 300m, có sức chứa lên tới 3.700 người đang neo đậu tại cảng Yokohama (Nhật Bản). Đây từng là lựa chọn hàng đầu của những người muốn lênh đênh trên biển và khám phá vẻ đẹp cảu các quốc gia thuộc khu vực châu Á.
Tàu Diamond Princess thuộc sở hữu của một công ty có trụ sở tại Mỹ với hành trình đi vòng quanh Australia, New Zealand và khu vực Đông Á vào dịp hè. Khi mùa đông đến, tàu sẽ lênh đênh tại các quốc gia Đông Nam Á để tận hưởng khí trời lạnh.
Không gian bên trong du thuyền khổng lồ được thiết kế vô cùng xa hoa với đầy đủ các dịch vụ tiện ích sang trọng như phòng nghỉ, khu vui chơi giải trí, khu vui chơi dành cho trẻ em, casino, nhà hàng, spa... 
Quy mô rộng lớn với 12 tầng boong khiến không ít du khách bị lạc. Diamond Princess từng được bình chọn là du thuyền tốt nhất thế giới vào năm 2016.
Mỗi phòng trên con tàu du lịch đều được thiết kế rộng rãi với ban công thoáng đãng, nội thất sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Riêng những phòng cao cấp còn sở hữu view đẹp hướng ra biển, ban công lãng mạn, có buồng tắm, bồn sục, dịch vụ phòng 24/24h chẳng khác gì phòng của một khách sạn cao cấp.
Trên du thuyền có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như casiso, quán cà phê, nhà hàng, nhà hát thu nhỏ, phòng trưng bày nghệ thuật đủ, để phục vụ hành khách suốt quãng thời gian 18 ngày trên biển.
Các khu vui chơi trên tàu được chia theo nhiều độ tuổi khác nhau, từ 3 đến 17 tuổi, tạo sự thoải mái cho các bé trong chuyến đi. Du khách cũng có nhiều lựa chọn về mức giá khi bước chân lên tàu để bắt đầu cuộc phiêu lưu trên biển, trong đó cao nhất là hơn 4.669USD, tương đương khoảng 108 triệu đồng.
Không gian khu giải trí dành cho các bé từ 13-17 tuổi với các gam màu nhẹ nhàng và chia thành nhiều góc khác nhau. 
Các nhân viên y tế đang tiến hành khử trùng và chăm sóc cho những người nhiễm virus Covid-19 trên tàu Diamond Princess.


(Theo ngoisao.net)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm