Tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m cho gia đình 5 người

| 28-02-2020, 09:06 | Kiến thức

Hỏi: Gia đình tôi sở hữu một mảnh đất có diện tích 4x10 m, hiện muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trên đất này theo hướng hiện đại, sang trọng.


Gia đình tôi có tất cả 5 thành viên, gồm: ông bà, bố mẹ và một bé trai 8 tuổi. Do chi phí hạn hẹp nên chúng tôi chỉ muốn mọi tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trong khoảng từ 90 triệu trở xuống. Rất mong nhận được phương án tư vấn thiết kế từ kiến trúc sư.

Kiến trúc sư tư vấn:

Từ những thông tin và yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đưa ra phương án tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m như sau:

Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng trệt của nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng lửng của nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m

Để thiết kế ngôi nhà phố cấp 4 vừa phù hợp với diện tích đất hạn chế vừa đảm bảo sự thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kiến trúc sư đã bố trí phòng khách ngay trước nhà, tiếp đến là phòng ngủ dành cho ông bà rồi đến cầu thang lên gác lửng. Một wc được bố trí phía dưới cầu thang nhằm tận dụng tối đa khoảng trống trong nhà. Hai phòng ngủ dành cho bố mẹ và cho con nằm trên gác lửng với cửa sổ thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách thiết kế hiện đại với bộ sô pha lớn nổi bật trên nền sơn trắng chủ đạo.
Phòng ngủ của ông bà yên tĩnh, trầm lắng với gam màu trầm chủ đạo.
Khu vực bếp ăn được thiết kế liên thông phòng khách với hai gam màu đen - xám chủ đạo, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho tổng thể không gian ngôi nhà phố cấp 4.
Phòng ngủ của bố mẹ trên gác lửng được ưu tiên diện tích rộng hơn với gam màu sáng chủ đạo cùng cách tiết chế nội thất, mang đến cảm giác thoáng đãng và yên bình.
Ti vi treo tường giúp tiết kiệm diện tích.
Phòng ngủ của con tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng nhiều màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp cho sự phát triển của trẻ.
Tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m cho gia đình 5 người
Hệ tủ âm tường màu trắng phù hợp với căn phòng vốn hạn chế về diện tích.
Báo giá sơ bộ tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trên đất 4x10 m.


(Theo Nhịp sống Việt)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm