Nhà ở xã hội IEC Thanh Trì - điểm nhấn của trung tâm Quận mới

| 24-03-2020, 03:04 | Kiến thức

Nhà ở xã hội đang trở thành loại hình nhà ở được nhiều hộ gia đình lựa chọn, nhất là những gia đình có thu nhập thấp. Nhà ở xã hội IEC khu vực Tứ hiệp - Thanh Trì là lựa chọn tiêu biểu cho khu nhà ở xã hội tiêu chuẩn. Tọa lạc trên vị trí vàng, kết hợp với những tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, chắc chắn sẽ mang lại cho các hộ gia đình một mái nhà trọn vẹn niềm hạnh phúc nhưng không kém phần tiện nghi, đầy đủ. 

Xem thêm tại đây: Những điều cơ bản về nhà ở xã hội bạn cần biết

Vị trí bao quát 

Thanh Trì là huyện ven đô phía Nam của Thành phố, có tốc độ đô thị hóa nhanh, nằm trong quy hoạch khu vực nội đô mở rộng. Với diện tích tự nhiên gần 6.300ha, dân số trên 23 vạn người. Tứ Hiệp – xã trung tâm của huyện đã và đang có những chuyển biến nhất định về xây dựng và phát triển quy hoạch hạ tầng.

Cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông đường bộ khu vực Thanh Trì

Tốc độ phát triển bất động sản tại khu vực

Tứ Hiệp là xã có tốc độ phát triển bất động sản vượt bậc của huyện Thanh Trì. Với vị trí nằm trong vùng quy hoạch phát triển đô thị, xã Tứ Hiệp đã đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu phát triển kinh tế, từ nông nghiệp sang thương mại, dịch vụ, từ đó nâng cao thu nhập cho người dân. 

Gần đây, có nhiều dự án đang được triển khai tại xã Tứ Hiệp. Các dự án từ các chủ đầu tư lớn có thể kể đến như: KĐT mới Pháp Vân, KĐT Hồng Hà Eco City, Chung cư Tứ Hiệp Plaza Thanh Trì,…

Với nền móng phát triển như vậy, trong tương lai không xa, Tứ Hiệp sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn và hơn nữa.

Dự án nhà ở xã hội IEC Thanh Trì 

Vị trí tọa lạc

 Vị trí nhà ỡ xã hội Complex Tứ Hiệp

Có thể nói, dự án ECI Thanh Trì tọa lạc trên vị trí đắc địa nhất huyện Thanh Trì. Dự án nằm trên đường Trần Thủ Độ, đối diện Nhà thi đấu huyện Thanh Trì (với diện tích 40.000 m2) và nằm giữa Trung tâm hành chính-kinh tế-văn hóa của Quận. Ngoài ra, khu vực được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, cây xanh và nhà ở cùng đầy đủ tiện ích về giáo dục, Y tế cũng như chăm sóc sức khỏe.

Các tiện ích Khu nhà ở xã hội IEC

 

Tiện ích giáo dục 

Tiện ích Giáo dục nhà ở xã hôị IEC Tứ Hiệp 


Khu Nhà trẻ diện tích trên 1.000 m2 tại tầng 2 tòa nhà, được đầu tư hiện đại đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ của gia đình. Bên cạnh đó, còn có các lớp học năng khiếu như: Anh ngữ, múa, hát, vẽ tranh,... phát triển thêm khả năng sáng tạo cho các bé.

Tiện ích y tế 

Tiện ích y tế nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp 

Tại tầng 1 tòa nhà là hệ thống Phòng khám thiết bị hiện đại và Nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ y tế, mang lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe 

 Tiện ích chăm sóc sức khỏe NOXH IEC Tứ Hiệp

Tòa nhà còn có bể bơi ngoài trời với diện tích 500 m2, một tiện ích đẳng cấp vô cùng hữu ích cho sức khỏe. Hơn nữa còn có các CLB như: Yoga, Gym, múa. Spa,...để khách hàng có thể tham gia và thư giãn.

Tiện ích mua sắm ẩm thực

Nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, đó là nhu cầu về mua sắm, ẩm thực. Tại dự án NOXH IEC Complex, tiện ích về ẩm thực cũng như mua sắm sẽ được cung cấp đầy đủ, chất lượng nhất.

 Tiện ích mua sắm, ẩm thực 

Tiện ích ngoại khu 

Bên cạnh những tiện ích nội khu, dự án IEC Tứ Hiệp còn mang lại cho khách hàng những tiện ích ngoại khu như: đi lại, mua sắm, an ninh,...và các tiện ích ngoại khu khác.

 Các tiện ích ngoại khu dự án IEC Tứ Hiệp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm