Những lý do khiến giá sách treo tường luôn có sức hút mạnh mẽ với các hộ gia đình

| 25-03-2020, 11:30 | Kiến thức

Giá sách treo tường chính là vật thể không còn xa lạ đối với mọi người đặc biệt đối với những gia đình sở hữu căn nhà với diện tích nhỏ. Nếu lựa chọn sản phẩm đẹp, ưng ý, bạn sẽ tạo nên không gian nhà ở thêm xinh xắn, ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để bạn hiểu thêm về sản phẩm này, ngay dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cụ thể về những lý do khiến chúng có sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng nhé!

Tại sao giá sách treo tường được coi là “Sự lựa chọn hoàn hảo”?

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận, mỗi doanh nghiệp đều sản xuất giá sách treo tường với mẫu mã khác nhau. Tùy vào không gian sinh hoạt, không gian làm việc mà bạn thoải mái lựa chọn với kích cỡ. Đây có thể xem là sản phẩm đa năng, chúng không chỉ dùng để lưu giữ tài liệu mà còn là vật dụng trang trí, tô điểm thêm không gian sang trọng và hiện đại của căn nhà, khẳng định sự chuyên nghiệp của văn phòng, công ty.

Phù hợp với mọi không gian

Bạn có thể sử dụng chúng ở mọi nơi kể cả không gian hẹp. Chúng ta không khó để bắt gặp chúng tại nhà ở, công ty hay những quán cà phê theo phong cách đơn giản, cổ điển, đây chính là một trong những điểm thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp của chúng.

Kệ sách treo tường vừa đẹp, vừa tạo điểm nhấn, điểm ấn tượng cho mọi không gian. Với ưu điểm này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu sản phẩm này cho không gian sinh hoạt của mình.

Giá sách treo tường thiết kế tinh tế

Tiết kiệm diện tích

Ngày nay, do điều kiện kinh tế mà nhiều gia đình trong quá trình thiết kế trang trí nội thất phải cân nhắc để tiết kiệm diện tích sinh hoạt. Chính vì vậy, giá treo tường được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa. Ngày nay, có rất nhiều mẫu kệ tích hợp được nhiều công năng sử dụng, nhỏ gọn và có thể tận dụng những nơi như cầu thang, góc tường để đặt kệ giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Chất liệu sản phẩm đa dạng, phong phú

Giá sách treo tường được sản xuất với chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm, nhựa… Mỗi chất liệu có ưu điểm vượt trội riêng. Tuy nhiên, giá sách gỗ vẫn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng của mình. Tùy vào phong cách của mỗi người mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với những lý do cũng như ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm này xứng đáng được ưu tiên hàng đầu trong những vật dụng trang trí nội thất. Bạn hãy cùng tôi tham khảo một số mẫu giá treo tường ấn tượng, đẹp ngay dưới đây nhé!

Mẫu giá sách treo tường đẹp cuốn hút

Mẫu giá sách treo tường đơn giản, sáng tạo

Ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và bạn đang cần tìm một mẫu kệ sách treo tường phù hợp với nó? Những mẫu thiết kế đơn giản mang đậm nét hiện đại này đáng để bạn suy nghĩ đấy.

Thiết kế hình nhánh cây vô cùng thu hút
Những lý do khiến giá sách treo tường luôn có sức hút mạnh mẽ với các hộ gia đình

Mẫu giá sách treo tường đẹp và lạ với những ký tự chữ cái

Trang trí tường phòng khách với giá kệ sách treo tường chữ U

Không phải mất nhiều chi phí cho việc trang trí cả một khu vực phòng khách bằng cách mua các loại tủ, bàn ghế, tranh ảnh mắc tiền.


Giá sách treo tường chữ U

Mẫu giá sách treo tường dành cho số lượng sách lớn

Bạn cực kì vui mừng khi được sở hữu một cuốn sách mới và hạnh phúc vô cùng khi nhận ra số lượng sách của mình cứ nhiều lên theo năm tháng?  Để rồi đến hôm nay bạn biết rằng mình cần tìm một mẫu giá sách treo tường có thể chứa hết lượng sách “khủng” ấy của mình? Nếu vậy bạn nên lựa chọn mẫu giá sách với kết cấu chắc chắn cũng như sức chứa lớn và thiết kế đơn giản để không bị rối mắt khi tìm sách.

Một không gian dành riêng cho sách

Giá sách treo tường kết hợp làm giá trang trí

Có những mẫu kệ sách thoạt nhìn người ta cứ ngỡ đó chỉ là chiếc giá trang trí. Nhưng thực ra đó là sự kết hợp hai trong một đầy tinh tế. Những chiếc giá sách với nét cuốn hút riêng của mình được tô điểm bằng những vật trang trí dễ thương, mang lại cho chủ nhân của nó cảm giác thật nhẹ nhàng. Nếu bạn không cần cất giữ thật nhiều sách, những chiếc giá sách này thật sự phù hợp với bạn đấy.


Mẫu giá sách treo tường kết hợp làm kệ trang trí dễ thương.
Giá sách kết hợp kệ trang trí dễ thương.

Giá sách treo tường khối hình học

Thiết kế hình học đặc biệt thích hợp cho nội thất hiện đại. Chúng khá linh hoạt nói chung và có thể thích nghi tốt với nhiều hình thức lắp đặt. . Và có vẻ như không dành riêng cho việc để sách.

Thiết kế hình học đặc biệt thích hợp cho nội thất hiện đại

Một số lưu ý khi đặt giá sách treo tường trong nhà

1. Ở giữa trên cùng nên đặt các giải thưởng, bằng khen, huy chương, những quyển sách về lĩnh vực bạn đang làm việc và muốn thành công.

2. Góc trên cùng bên trái, bạn nên đặt sách tài chính, sách làm giàu. Góc trên cùng bên phải nên là chỗ đặt những cuốn sách về tình yêu. Không nên đặt quá nhiều tiểu thuyết lãng mạn buồn.

3. Bên phải hàng thứ hai nên đặt truyện thiếu nhi, sách nghệ thuật, loại sách thôi thúc tính sáng tạo hay một vài tác phẩm nghệ thuật nhỏ để trang trí. Bên trái hàng thứ hai nên đặt những tấm ảnh gia đình, sách về cách xây dựng tổ ấm, sức khỏe, hạnh phúc.

4. Vị trí giữa cuối giá sách nên đặt những cuốn sách về sự nghiệp.

5. Góc trái dưới cùng giá sách nên đặt sách về kiến thức, kĩ năng. Góc phải dưới cùng, bạn có thể đặt những cuốn sách về du lịch, sách do tổ tiên để lại, sách tôn giáo, tâm linh.

Giá sách treo tường là sản phẩm dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Với những thông tin hữu ích trên đây, bạn đã lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, tốt nhất chưa? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm