Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Thân giúp gia chủ phát tài, phát lộc

| 31-03-2020, 10:56 | Kiến thức

Lựa chọn được hướng bếp tuổi Mậu Thân hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ tránh được điều xấu, mang đến vận may cho gia đình. Dưới đây là những gợi ý cho người tuổi 1968 Mậu Thân, để bài trí căn bếp đẹp, chuẩn phong thủy.

Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Thân giúp gia chủ phát tài, phát lộc
Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Thân như thế nào?

Thông tin gia chủ tuổi Mậu Thân

Gia chủ Mậu Thân có năm sinh dương lịch là 1968

Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Đại trạch thổ, có thể dịch là Đất thuộc khe lớn

Hướng tốt

Hướng Bắc – Sinh Khí: Đây là hướng đem đến cho gia chủ gặp được nhiều tài lộc, trong công danh cũng càng ngày càng phát triển, gia đình có nhiều phúc lộc.

Hướng Tây Bắc – Diên Niên: Đây là hướng sẽ đem đến những may mắn trong các mối quan hệ tình cảm, đặc biệt gia đình sẽ êm ấm, trong tình yêu cũng được thăng hoa, hạnh phúc.

Hướng Tây – Thiên Y: Đây là hướng giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình đều dồi dào, sức khỏe trường thọ, sống lâu, trong cuộc sống thường gặp được may mắn, chở che.

Hướng Tây Nam – Phục Vị: Đây là hướng đem đến cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, một nguồn sức mạnh tinh thần lớn lao, giúp cải thiện bản thân ngày càng tiến bộ, trong học hành thi cử tưởng đạt được nhiều thành công. 

Hướng kỵ

Hướng Đông – Họa Hại: Đây là hướng gây nên những điều rủi ro, làm cho gia đình điêu đứng, trong cuộc sống các thành viên trong gia đình hay vướng phải thị phi. 

Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ: Đây là hướng sẽ làm cho con đường công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình gặp phải những cản trở, có thể gây mất nguồn thu nhập, trong cuộc sống gia đình thường xảy ra tranh cãi.

Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh: Đây là một hướng có thể gây nên thương vong, bệnh tật nguy hiểm, tài chính gia đình có thể bị tiêu hao, thậm chí dẫn đến phá sản. 

Hướng Nam – Lục Sát: Đây là hướng ảnh hưởng rất xấu đến các mối quan hệ tình cảm, gia đình thường xuyên xảy ra tranh cãi, chia rẽ nội bộ, đường tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở. 

Lựa chọn hướng bếp cho gia chủ tuổi mậu Thân

Cách lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Thân

Những người sinh năm Mậu Thân được đánh giá là một người thông minh, nhanh nhẹn. Bởi vì vậy nên họ thường có năng khiếu về các lĩnh vực trong nghệ thuật như văn chương, văn hóa. Những người tuổi Mậu Thân cũng là người có ý chí kiên định, trước khó khăn thử thách thì không từ bỏ. Tuy nhiên, những người này có sức khỏe không tốt, thường gặp phải bệnh tật. Nếu những người này được sinh ra vào trong những khung giờ hoàng đạo thì cuộc sống sẽ có chức có quyền và được mọi người quý trọng kính nể. 

Đầu tiên để lựa chọn được hướng bếp tuổi Mậu Thân thì phải hiểu rõ được hướng của bếp là như thế nào? Hướng bếp được hiểu chính là hướng của cửa bếp đối với bếp lò và hướng của công tắc bếp đối với bếp ga. Với những loại bếp không sản sinh ra lửa như bếp điện, bếp từ thì sẽ không được xác định.

Khi chọn hướng bếp cho gia chủ tuổi Mậu Thân nên lựa chọn hướng bếp nhìn về các hướng tốt như hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y) và hướng Tây Nam (Phục Vị).

Bếp cũng nên được đặt tại các vị trí thuộc cung xấu như hướng Đông (Họa Hại), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) và hướng Nam (Lục Sát). 

Nếu đặt bếp như vậy gia chủ có thể tránh được tai họa không đáng có, không hay gặp phải những rủi ro, thất bại trong cuộc sống, đồng thời vừa có thể giúp gia đình đón được nhiều tài lộc, trong công danh sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, gia đình ấm êm hạnh phúc.

Lựa chọn màu sắc và bố trí gian bếp cho gia chủ tuổi Mậu Thân

Gia chủ tuổi Mậu Thân là những người theo hành Thổ. Vì vậy, những người tuổi này cần chú ý khi chọn màu sắc cho gian bếp của mình. Cần ưu tiên lựa chọn các màu sắc phù hợp như màu đỏ sẫm (hành Hỏa) hoặc màu vàng (hành Thổ). Đây là những màu phù hợp với vận mệnh của gia chủ, có thể giúp cho gia đình ngày càng phát đạt. 

Khi lựa chọn vật liệu cho các đồ nội thất trong căn bếp của mình, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đồ vật được làm từ các chất liệu như gỗ chống cháy, nhựa tổng hợp hoặc có thể kết hợp với gạch men, Inox.

Căn bếp phù hợp cho người mệnh Thổ

Về mặt thiết kế của các đồ dùng trong căn bếp của bạn, thì nên tránh việc sử dụng những chi tiết trang trí quá cầu kỳ hay chứa nhiều khe nhỏ. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những đồ dùng có bề mặt nhẵn phẳng, điều này rất thuận tiện trong quá trình làm vệ sinh dọn dẹp căn bếp. Giữ cho căn bếp sạch sẽ, ngăn nắp là bạn có thể bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của mình. 

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết và đầy đủ giúp bạn có thể lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Thân. Wedo hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được một hướng bếp phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công!!!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm