Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ phù hợp nhất

| 1-04-2020, 09:04 | Kiến thức

Theo phong thủy, hướng phòng bếp là một trong các yếu tố quyết định đến sự thịnh vượng, sức khỏe và nguồn tài lộc trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ là một điều quan trọng mà các gia chủ sinh năm 1978 cần quan tâm.

Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Ngọ

Sinh năm: 1978 (Dương lịch)

Mệnh: Tốn Mộc (Thuộc Đông Tứ Mệnh)

Ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)

Người tuổi Mậu Ngọ (1978) thông minh và có bản lĩnh nhưng nóng nảy không giữ bình tĩnh. Nếu biết và tránh hoặc kiêng kị và không phạm vào những điều xấu trong phong thủy thì rất có thể tiết chế được cảm xúc, thu hút vận may,làm ăn phát đạt, công danh sự nghiệp sáng lạng.

Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ phù hợp nhất
Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ

Và một trong những điều phải quan tâm đặc trưng là chọn hướng bếp hợp phong thủy để tránh được những điều xấu. Vì bếp là nơi giữ lửa cho gia đình cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau vào những bữa ăn. Đồng thời bếp ăn còn là nơi gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nguồn tài lộc của cả gia đình.

Do đó, khi thiết kế nhà bếp, gia chủ tuổi Mậu Ngọ cần quan tâm đến vấn đề phong thủy để mang lại may mắn, sự sung sướng và tài lộc.

Lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ

Các hướng tốt cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ

Hướng Đông – Diên Niên: Hướng Đông là hướng tốt đối với gia chủ sinh năm Mậu Ngọ. Với hướng này mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ thêm gắn kết. Bên cạnh đó hướng Đông còn có tác động tốt đến với chuyện tình cảm, tình bạn đối với gia chủ.

Hướng Bắc – Sinh Khí cũng là một trong các hướng bếp tuổi Mậu Ngọ tốt, hợp phong thủy. Đây là hướng được nhiều gia chủ chọn để xây dựng nhà, đặt bếp. Với hướng này gia chủ sẽ thuận lợi trong con đường thăng quan tiến chức, đường công danh lợi lộc. Với hướng này tiền bạc và tài lộc, phát tài cũng sẽ đến với gia chủ.

Hướng Nam – Thiên Y: đây cũng là hướng tốt đối với các gia chủ tuổi Mậu Ngọ. Với hướng này tuổi thọ của gia chủ sẽ được kéo dài hơn. Các vấn đề như bệnh tật cũng được giảm bớt, sức khỏe của gia chủ được bảo vệ khỏe mạnh.

Hướng Đông Nam – Phục Vị: Đây là hướng giúp củng cố về sức mạnh tinh thần, kích thích cho gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể tiến bộ, gặp nhiều may mắn, thi cử thuận lợi. Bên cạnh đó tinh thần của gia chủ cũng được cải thiện, đem lại các kết quả tốt trong thi cử cũng như may mắn trong cuộc sống.

Các hướng tốt cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ

Hướng xấu đối với gia chủ sinh năm Mậu Ngọ

Hướng Tây Bắc – Họa Hại: gia chủ tuổi Mậu Ngọ không nên xây nhà hay đặt bếp theo hướng Tây Bắc đây còn là hướng gây nên họa hại cho bản thân và gia đình của gia chủ. Dễ gây nên các vấn đề như tai nạn đáng tiếc, các mối quan hệ bị ảnh hưởng dễ dẫn đến chia rẽ, cãi vã, kiện tụng.

Hướng Đông Bắc – Tuyệt Mệnh: cũng là hướng xấu mà gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên tránh. Với hướng này sẽ dẫn đến tuyệt mệnh, với các vấn đề như bệnh tật triền miên dẫn đến chết người, làm ăn không thuận lợi đẫn đến táng gia bại sản.  

Hướng Tây – Lục Sát: Là hướng kỵ đối với các gia chủ tuổi Mậu Ngọ đây được coi là hướng Lục sát khi đẫn đến các tai nạn bất trắc. Bên cạnh đó chuyện tình cảm, các mối quan hệ tình thân cũng bị rạn vỡ,…

Hướng Tây Nam – Ngũ Quỷ: Với hướng này gia chủ sẽ gặp phải các điềm xấu như cãi lộn, đánh nhau, mấy đi việc làm, mất đi nguồn thu nhập và tài lộc, cơ hội thăng tiến của bản thân.

Chọn màu sắc nội thất bếp phù hợp bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Ngoài việc lựa chọn một hướng bếp tuổi Mậu Ngọ hợp phong thủy, gia chủ cũng nên quan tâm tới màu sắc nội thát hợp với bản mệnh của mình. Người 1978 thuộc hành Hỏa nên sử dụng tính Hỏa là màu tương hợp; đặc biệt, người mệnh này nên dùng màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa.

Màu sắc tương sinh

Màu sức đồ nội thất tương sinh cho gi chủ tuổi Mậu Ngọ

 Người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên chọn nội thất có gam màu xanh thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp

 Người mệnh Hỏa có màu tương hợp là màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình. Màu tương hợp giúp thu hút cát khí, mang lại may mắn cho gia chủ.

 Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể hợp với các màu: trắng, xám, ghi. 

Màu sức đồ nội thất tương hợp cho gi chủ tuổi Mậu Ngọ

Màu kiêng kỵ

Những người sinh năm 1978 cần tránh màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng người mệnh Hỏa. Sự tương khắc sẽ làm cho gia chủ bị tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Với nội thất nhà bếp, người sinh năm 1978 có thể chọn những đồ như tủ bếp, kệ, bàn ghế hoặc những chi tiết thiết kế trong nhà bếp có gam màu đỏ sậm, vàng, trắng, xám hoặc ghi để tạo sự tương hợp trong phong thủy.

Những màu này khá phổ biến trong thiết kế nội thất nhà bếp, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn thiết kế và màu sắc vừa phù hợp phong thủy vừa đúng với ý thích của mình.

Trến đây là những chia sẻ củ chúng tôi về việc lựa chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ hợp phong thủy. Hi vọng đã mang tới một nguồn thông tin hữu ích đến mọi người.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm