Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư giữa đại dịch Covid-19

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 3-04-2020, 10:03 | Kiến thức

Đồng hành cùng sự phát triển của khu vực Tây Bắc Sài Gòn, dự án căn hộ Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư bất động sản dài hạn nhờ vị trí đắc địa, giá bán hợp lý cũng như chất lượng công trình được bảo chứng.



Đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng đến mọi mặt trong đời sống, xã hội, trong đó bao gồm “khẩu vị” của nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Theo các chuyên gia, trong giai đoạn này, người mua nhà, đặc biệt là giới đầu tư nhà đất cần chú trọng bảo toàn tài sản. Phần đông nhà đầu tư bất động sản đang chuyển dịch sang các sản phẩm nhà đất có giá trị đầu tư lâu dài. Trong khi đó, các loại hình đầu cơ, “lướt sóng” đang mất dần lợi thế giữa đại dịch.


Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư giữa đại dịch Covid-19

Phân khúc đầu tư trung và dài hạn đang được lòng các nhà đầu tư bất động sản.

Song song đó, các chuyên gia cũng đưa ra khuyến nghị về việc lựa chọn nhà đất để đầu tư trong giai đoạn này. Trước khi quyết định “xuống tiền”, nhà đầu tư cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm nhà đất có tính thanh khoản tốt phòng trường hợp cần tiền mặt gấp, ưu tiên lựa chọn phân khúc đầu tư trung và dài hạn. Nhà đầu tư cần cẩn thận xem xét những yếu tố quan trọng quyết định tính thanh khoản nhà đất như vị trí, pháp lý, giá mua vào cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tại khu vực Tây Bắc Sài Gòn hiện nay đang rục rịch xuất hiện các dự án căn hộ phân khúc trung và cao cấp. Trong đó, nổi bật hơn cả là dự án Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính của Quận, gần với Quốc lộ 1A. Picity High Park là dự án có diện tích khuôn viên rộng nhất tại khu vực Tây Bắc TP.HCM tính đến thời điểm hiện tại, với quỹ đất gần 9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ hơn 20% trên tổng diện tích đất.


Phối cảnh dự án Picity High Park nhìn từ trên cao.

Được biết, dự án Picity High Park được quy hoạch xây dựng 6 tòa tháp, cao từ 15 - 18 tầng, cung ứng ra thị trường 2,500 căn hộ chất lượng có diện tích từ 44 – 79m2. Với giá bán dao động từ 34 – 37 triệu đồng/2, dự án căn hộ Picity High Park hứa hẹn là nơi an cư phù hợp cho những gia đình trẻ đang tìm nơi an cư tại thành phố cũng như là suất đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư trong giai đọan này.

Bên cạnh giá bán cạnh tranh, dự án Picity High Park còn thu hút nhà đầu tư nhờ vào diện tích mảng xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích – dịch vụ nội khu đa dạng. Cụ thể, tại đây dành gần 30,000m2 – tương đương 1/3 tổng diện tích đất cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Mảng xanh xuất hiện với mật độ dày đặc, đưa thiên nhiên đến càng gần với cuộc sống của cư dân Picity High Park. Thêm vào đó, dự án còn nằm liền kề với dự án công viên rộng gần 150 hecta tại phường Thạnh Xuân, Quận 12, đã được thành phố chủ trương thực hiện.


Vị trí dự án Picity High Park Quận 12.

Dự án Picity High Park còn mang đến khả năng sinh lời tốt trong tương lai khi tọa lạc tại vị trí chiến lược - cửa ngõ giao thông giao thương khu vực Tây Bắc thành phố, giúp cư dân di chuyển đến các quận huyện lân cận không quá 30 phút. Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, cách nút giao thông An Sương khoảng 8km, sát Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13.

Hiện dự án Picity High Park đã được cấp giấy chứng nhận Quyền sở hữu đất, được chấp thuận đầu tư và dự kiến sắp tới đây sẽ được cấp phép xây dựng. Chủ đầu tư dự án Picity High Park còn hợp tác với các đơn vị thi công, giám sát hàng đầu trên thị trường Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng căn hộ. Đồng thời, để giúp khách hàng “sở hữu căn hộ 4 sao trong tầm tay”, chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ theo tiêu chuẩn trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.


Bên trong nhà mẫu dự án Picity High Park.

Hơn nữa, chủ đầu tư dự án Picity High Park cho biết, dự án được tư vấn thiết kế bởi các công ty hàng đầu đến từ Mỹ và Hong Kong. Trong đó, thiết kế kiến trúc dự án Picity High Park được thực hiện bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Về thiết kế cảnh quan, chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cảnh quan tuyệt vời đạt chuẩn 4 sao ngay tại dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Picity High Park, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline: 0901 777 667.

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn quan tâm đến dự án Picity High Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:


Có thể bạn quan tâm:
  • Chi tiết mặt bằng tổng thể và mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park
  • Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
  • Danh mục vật liệu và thiết bị bàn giao căn hộ Picity High Park
  • Bất động sản Tây Bắc TP.HCM: Thị trường đáng đầu tư hiện nay
  • 18 dự án tại TP.HCM vừa được phép bán nhà hình thành trong tương lai
  • Ai nên mua căn hộ Picity High Park Quận 12 giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn?
  • Picity High Park Quận 12: Căn hộ xanh chuẩn Singapore giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn

Nguyên Phương (BT)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm