Dự án căn hộ Cape Pearl Bình Thạnh, TP.HCM

| 2-07-2019, 14:40 | Góc nhìn chuyên gia

Dự án Cape Pearl là khu phức hợp căn hộ, biệt thự và trung tâm thương mại cao cấp. Dự án căn hộ Cape Pearl tọa lạc tại số 12AB Thanh Đa, Phường 27, quận bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Cape pearl cao cấp được xây dựng với diện tích gần 20000m2 ngay bên bờ sông Sài Gòn điểm cắt với kênh Thanh Đa được bao quanh bởi những dòng sông lớn sạch đẹp kết hợp với mảng xanh khu công viên mang lại không khí trong lành, dễ chịu cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, cách trung tâm quận 1 khoảng 5km.


Dự án căn hộ Cape Pearl Bình Thạnh,  TP.HCM>Cape Pearl với chủ đầu tư là tập đoàn SSG và tổng công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp dầu khí petrosetco hướng đến những người ở giới thượng lưu có thu nhập cao mong muốn có được cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, sang trọng bậc nhất. Mỗi căn hộ Cape Pearl có diện tích tối thiểu là 100m2 với thiết kế đẹp mắt cũng như thiết bị nội thất hiện đại, mỗi căn có diện tích sử dụng rộng lớn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân an cư thu hút các cư dân tại nơi đây.


>Dự án căn hộ Cape Pearl với chủ đầu tư là tập đoàn đầu tư bất động sản SSG hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, đầu tư phát triển giáo dục, khai thác và chế biến khoáng sản, năng lượng tái tạo, nhưng mục tiêu mà tập đoàn hướng tới là trở thành tập đoàn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam góp phần mang lại những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng cũng như gia tăng lợi ích tốt nhất cho tất cả các cổ đông, đối tác và nhân viên SSG. Chủ đầu tư thành công với một số dự án nổi bật: Saigon Pearl, Pearl Plazza, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza,..


>Dự án căn hộ Cape Pearl cao cấp có tổng diện tích xây dựng 8095m2, gồm 2 block, 44 tầng và 500 căn hộ cùng đầy đủ các tiện ích: Phòng tập gym, bảo vệ24/7, trung tâm thương mại, công viên, sân chơi trẻ em, thang máy, bãi đậu xe.


Ngoài ra dự án căn hộ Cape Pearl còn nổi bật với các công trình phụ như hệ thống cây xanh, thảm cỏ, các tiểu cảnh và sân chơi thể thao cùng với các công trình phúc lợi khác đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời cảnh quan sông nước chính là không  gian lí tưởng để người dân thư giãn nghỉ ngơi, tập luyện.


>>Có thể nói dự án căn hộ Cape Pearl như một bức tranh tuyệt đẹp ngay cạnh sông Sài Gòn thơ mộng. Tất cả không gian góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi hiện đại để bạn thoải mái tận hưởng cùng với người thân trong một không gian yên tĩnh và  gần gũi với thiên nhiên.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm