Giới thiệu dự án New City nổi bật tại Quận 2, Hồ Chí Minh

| 12-07-2019, 16:57 | Góc nhìn chuyên gia

Dự án New City được xây dựng trên diện tích 2,7ha với quy mô 4 tòa tháp và 1229 căn hộ, được quản lý bởi CBRE Vietnam. Các căn hộ dự án New City được thiết kế với phong cách hiện đại cùng không gian mở tận dụng gió cùng với ánh sáng tự nhiên, tọa cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho không gian. Giới thiệu dự án New City nổi bật tại Quận 2, Hồ Chí Minh>Dự án New City của chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng- Thương mại Thuận Việt là một trong những tổng thầu chuyện nghiệp tại Việt Nam được nhà đầu tư lựa chọn và đánh giá cao. Chủ đầu tư là đơn vị thi công các cao ốc, tòa nhà cùng những công trình công cộng nôi tiếng: SaiGon Pearl, Tòa nhà SaiGon Asiana, quảng trường trung tâm Đà Lạt,..


>Dự án New City sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, Hồ Chí Minh. Với vị trí nay, dự án New City được đánh giá cao về mặt phong thủy. Mặt trước của dự án New City là nơi uốn lượn của 2 nhánh sông Sài Gòn mà các chuyên gia phong thủy gọi là “ thuận phong tụ thủy”, phía sau lại lag công viên trung tâm rộng 2,7 ha, bên phải dự án New City là công viên rạch Cá Trê rộng 7ha. Theo các chuyên gia phong thủy, dự án New City tọa lạc vừa sở hữu vượng khí đến từ dòng sông lại vừa thu lại những tiện ích lớn từ những công viên ở quanh dự án. Bởi sở hữu vị trí vàng này mà khí hậu tại căn hộ dự án New City vô cùng mát mẻ, thoong thoáng, và dễ chịu. >Một không gian xanh bao quanh dự án mang đến một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa mà hơn nữa các tiện ích dự án New City đa dạng và hấp dẫn chính là điểm thu hút các khách hàng đến với New City. Hệ thống tiện ích dự án New City đầy đủ hoàn thiện với trung tâm thương mại, khu vực hồ bơi tràn bờ, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, BBQ,..>Nhường chỗ cho những mảng xanh ngay trong khuôn viên, bởi  mật độ xây dựng chỉ 24,78%, mật độ thấp nên những khoảng không gian lớn được thiết kế với một không gian xanh rộng lớn mang lại cảm giác trong lành và thoáng đãng cho các cư dân.


>Cùng với các tiện ích nội khu thì các tiện ích ngoại khu của dự án New City từ việc sử dụng vị trí địa lý thuận lợi, từ dự án New City, trong vòng bán kính chưa đầy 2km, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với: trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Mega Market, siêu thị Big C, Vincom Mega Mall Thỏa Điền, ..>Về mức giá các căn hộ của dự án New City từ 50 triệu/m2-55 triệu/m2


Giá bán của dự án New City thấp hơn so với các dự án cùng thuộc khu đô thị Thủ Thiêm mặc dù dự án đã hoàn thiện và các tiện ích sẵn có hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để bạn sở hữu một căn hộ thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và mức giá lại rất hợp lý. >Với vị trí thuận lợi cùng với các tiện ích thu hút, dự án New City sẽ là sự lựa chọn quan tâm hấp dẫn cho các bạn để sở hữu cho mình căn hộ chung cư phù hợp, đáp ứng nhu cầu, và giúp nâng tầm giá trị cuộc sống và tận hưởng thư giãn ngay chính không gian căn hộ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm