Dự án Sky Center, Tân Bình, Hồ Chí Minh

| 16-07-2019, 11:31 | Góc nhìn chuyên gia

Dự án Sky Center tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình, hồ Chí Minh do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án Sky Center hứa hẹn sẽ là một cơ hội đầu tư cũng như an cư tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Dự án Sky Center, Tân Bình, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án Sky Center

Dự án Sky Center tọa lạc số 10 Phổ Quang- đây được xem là khu vực phát triển bậc nhất của quận Tân Bình. Với vị trí sở hữu 4 mặt tiền thuận lợi, Dự án Sky Center chỉ mất một vài phút, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

>Chủ đầu tư Dự án Sky Center

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và hiện nay là một công ty bất động sản uy tín ở cả trong và ngoài nước. Với những dự án nổi bật trên con đường phát triển của mình, Hưng Thịnh luôn muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác cũng như khách hàng, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân và mang đến một thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh.

>Tiện ích dự án Sky Center

Đến với các căn hộ thuộc Dự án Sky Center, cư dân sẽ được sống trong một môi trường với đầy đủ tiện nghi nhất, đáp ứng được những nhu cầu của một cuọc sống hiện đại với những tiện ích sẵn có như: TTTM, công viên xanh, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, cafe, hồ bơi,.. tất cả đều mang đến hệ thống tiện ích hấp dẫn phục vụ cho cư dân dự án căn hộ chung cư Sky Center.>Dự án Sky Center thuộc dòng căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu tinh tế và hiện đại mang đến một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng cho ngừoi dân khu vực Tân Bình.


Dự án Sky Center gồm 4 block, trong đó có 3 block căn hộ và 1 block office-tel đươc thiết kế theo phong cách hiện đại, tất cả các căn hộ trong Dự án Sky Center thiết kế theo không gian mở gần gũi với thiên nhiên, kết hợp nghệ thuật tạo hình cảnh quan cũng như bố trí hợp lý tạo nên một tổng thể căn hộ hài hòa và tầm nhìn trở nên thoáng đãng. Dự án Sky Center với đa dạng các loại hình căn hộ để khách hàng có thể thoái mái lựa chọn theo nhu cầu của các nhân và gia đình: loại hình căn hộ 2-3 phòng ngủ, officetel, shophouse,..


>Tiện ích hồ bơi tràn bờ tại dự án Sky Center là địa điểm để các cư dân trong chung cư có thể nghỉ ngơi thư giãn hay có thể tụ tập với nhau để có những phút giây vui chơi thư giãn đúng nghĩa.


Công viên nội khu là nơi để các bạn thư giãn với không khí trong lành, hòa nhập vào thiên nhiên với hệ thống cây xanh chiếm diện tích lớn, cùng với đó là những trò chơi thú vị để các cư dân cũng như trẻ em trong căn hộ có không gian để vui chơi, giải trí, góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống cho tất cả mọi người.

>Thông tin chi tiết

Vị trí: số 10 Phổ Quang, p.2, Tân Bình, HCM


Số lượng căn hộ: 495 căn


Diện tích khu đất: 11997,2 m2


Số lượng office-tel: 360 căn


Mật độ xây dựng: 39,8%


Tổng vốn đầu tư:


Tầng cao: 16 tầng, 2 tầng hầm


Chủ đầu tư: tập đoàn Hưng Thịnh


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm