Dự án "vườn ngọc đường phố" Opal Garden nổi bật tại quận Thủ Đức, Hồ Chí MInh

| 17-07-2019, 11:29 | Góc nhìn chuyên gia

Dự án Opal Garden của chủ đầu tư Đất Xanh Group là một khu phức hợp các tiện ích được quy hoạch đồng bộ và thiết kế mang âm hưởng thiên nhiên. Mỗi căn hộ trong dự án Opal Garden là một mái ấm nhỏ để các cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống trong không khí trong lành và ngập tràn ánh sáng tự nhiên của hệ thống cây xanh xung quanh.

Dự án "vườn ngọc đường phố" Opal Garden nổi bật tại quận Thủ Đức, Hồ Chí MInh>Chủ đầu tư dự án Opal Garden

Đất xanh Group chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam năm 2003, cho tới nay, Đất xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hấp dẫn, với những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt với đầy đủ tiện nghi cho khách hàng, Đất xanh Group đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, và trở thành đối tác đáng tin cậy của các nhà đầu tư.

>Vị trí dự án Opal Garden

Dự án Opal Garden tọa lạc tại đường số 20( ngay đại lộ Phạm Văn Đồng), phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.


>Dự án Opal Garden nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, dài 12 km. Sống tại căn hộ thuộc dự án Opal Garden, bạn sẽ dễ dàng kết nối ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển như: quận Bình Thạnh, quận2, quận Gò Vấp, cách chợ Bến Thành chỉ 15 phút,..


Hơn nữa, dự án Opal Garden nằm tại vị trí chiến lược kết nối đa chiều, sở hữu vị trí đại lộ Phạm Văn Đồng là tuyến đường kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất qua địa bàn các tỉnh Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thanh, Thủ Đức với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai vô cùng thông thoáng và thuận tiện giao thông di chuyển.


Từ vị trí dự án Opal Garden, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích lân cận, chỉ mất ít phút di chuyển trên đường.

Quy mô dự án Opal Garden

Dự án Opal Garden được xây dựng trên tổng diện tích là 8200m2, gồm 4 tòa nhà căn hộ cao cấp cao 15 tầng, diện tích sàn xây dựng 53,623.4m2, mật độ xây dựng là 39,3 %. Đặc biệt không gian xanh trong dự án Opal Garden sở hữu diện tích 5327m2 góp phần mang lại không khí trong lành cho người dân khi sống trong khu căn hộ. Trung tâm thương mại rộng 5000m2 với đa dạng chủng loại mặt hàng để có thể thỏa sức mua sắm, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, đem đến một cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất cho người dân.

>Tiện ích dự án Opal Garden

Dự án Opal Garden là một không gian rộng lớn mà mỗi căn hộ trong đó là một mái ấm nhỏ ngập tràn hạnh phúc. Được thiết kế hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, các con đường dạo bộ hay những góc sân vườn đều như những bức tranh cuộc sống tuyệt đẹp để con người hòa mình vào, và tận hưởng cảm giác thanh bình, thư thái giữa cuộc sống hối hả ngoài kia.


>Dự án tích hợp các tiện ích sẵn có của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân: công viên Opal, phòng tập gym, hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị, cafe sân vườn,..

>>>Giá bán căn hộ dự án Opal Garden

Giá bán: 1,4 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 68m2. Với việc sở hữu vị trí địa lý thuận lợi kết nôi đa chiều cùng với các tiện ích, thiết kế căn hộ hấp dẫn, chủ đầu tư Đất Xanh tin rằng đây sẽ là mức giá bán hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại TPHCM.

>Dự án Opal Garden- nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Khi tới với cuộc sống trong không gian dự án Opal Garden, các cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích hấp dẫn, được sống trong một môi trường với thiết kế hiện đại , tiện nghi nhất. Đây là giá trị mà Opal Garden muốn đem đến cho khách hàng để nâng tầm giá trị cuộc sống của chính họ. Đến với các căn hộ thuộc dự án Opal Garden, các bạn sẽ được sống hòa mình vào thiên nhiên thực thụ bởi các mảng xanh bao quanh dự án, mang lại một giá trị sống đẳng cấp nhất.


Dự án Opal Garden được đánh giá không chỉ là môi trường sống lý tưởng của người dân mà còn là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư về sự an toàn cũng như hiệu suất sinh lời cao. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của các cư dân khi chọn nơi dừng chân an cư và là nơi “rót tiền” lý tưởng của các chủ đầu tư.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm