Với 300 triệu có mua nhà Quận 12 được không?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-12-2019, 10:57 | Góc nhìn chuyên gia

Quận 12 hiện là địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế khu vực TP.HCM với nhiều dự án trọng điểm. Với vị trí này, mức giá bán nhà thường rất cao và nguồn cung thường không đủ nhu cầu. Vậy làm thế nào để có thể mua bán nhà Quận 12 giá 300 triệu, hãy cùng chợ Tốt tìm hiểu ngay sau đây!

Với 300 triệu có mua nhà Quận 12 được không?
Nhà đất quận 12 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Với 300 triệu có mua nhà Quận 12 được không?

Tình hình bất động sản Quận 12 hiện nay

Từ năm 2018 tới nay, thị trường bất động sản Quận 12 có nhiều bứt phá, nhất là khu vực đất nền thuộc các phường: Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông. Sau dịp Tết nguyên đán, giá đất tăng nhanh và không có dấu hiệu giảm cho tới thời điểm hiện tại.

Sở dĩ mức giá bán nhà Quận 12 vẫn tăng nhanh do nơi đây có nhiều lợi thế: giá thấp hơn khu vực khác, cơ sở hạ tầng phát triển nối liền các quận trung tâm. Trong tương lai, nơi đây được định hướng phát triển kinh tế trọng điểm. Diện tích đất khu vực không còn nhiều như trước do nhu cầu mua bán nhà Quận 12 giá 300 triệu ngày càng nhiều.

Địa bàn đầu tư tiềm năng

Các giao dịch mua bán tại Quận 12 luôn sôi động. Cùng sự đầu tư phát triển đồng bộ về kinh tế – xã hội, cơn sốt đất nền tại Quận 12 cũng có nhiều biến động. Nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn các dự án đẳng cấp với mức giá cao để lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp với nhiều tiện ích hiện đại. Theo các chuyên gia, thị trường đất nền Quận 12 đang trong giai đoạn giữa chu kỳ nên sẽ vẫn tiếp tục trên đà tăng trưởng trong thời gian 4 năm tới.

Với những tiềm năng trên, khả năng mua nhà Quận 12 dưới 300 triệu là điều không thể. Bạn không thể sở hữu ngôi nhà lớn giữa trung tâm thành phố, việc mua nhà với 300 triệu thường sẽ rất xa xôi và khó khăn.

Nhà đất quận 12 có nhiều tiềm năng phát triển

Mua bán nhà Quận 12 giá 300 triệu nhờ mua nhà trả góp

Mua nhà trả góp với vốn 300 triệu đồng

Với mức giá 300 triệu, bạn khó lòng sở hữu ngôi nhà tại Quận 12. Tuy nhiên nếu vẫn muốn sở hữu một nơi an cư lạc nghiệp tại quận, điều này vẫn có thể thực hiện thông qua hình thức mua nhà trả góp. Theo quy định từng ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể vay  tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời hạn trả góp tối đa 25 năm.

Để sở hữu nhà Quận 12 giá 300 triệu, bạn nên chọn mua nhà có mức giá dưới 1 tỷ đồng. Bạn có thể chọn nhà mặt đất ngoại thành hay chung cư giá rẻ. Về khoản trả lãi hàng tháng, hãy tính toán sao cho số tiền phải trả không quá 50% thu nhập hay không vượt quá khoản tiết kiệm 10 triệu đồng/tháng hiện tại.

Hiện nay có nhiều ngân hàng thực hiện mua nhà trả góp với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Dự báo trong thời gian tới, thị trường bất động sản quận 12 có xu hướng tăng giá nhanh trong thời gian tới. Vì thế đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình đầu tư cho nơi sinh sống của gia đình.

Không thể bỏ qua: Gợi ý cách tìm nhà chính chủ cực kỳ đơn giản
Với 300 triệu rất khó để mua nhà quận 12

Lợi thế khi mua nhà, chung cư trả góp

Theo đó hình thức mua nhà trả góp hoàn toàn phù hợp nếu giá trị căn hộ không quá lớn trong tầm  700 – 900 triệu. Người mua nhà hoàn toàn có thể có được ngôi nhà mơ ước bằng tiền lương và trả hàng tháng. Việc mua trả góp trong 20 năm hoặc lâu hơn là điều có thể vì thời gian trả góp thường dài hạn. Nếu thời gian thanh toán càng lâu, số tiền phải trả cho ngân hàng hàng tháng càng thấp.

Việc lựa chọn mua bán nhà 300 triệu Quận 12qua hình thức vay vốn từ thu nhập gia đình là phương án khả thi. Chúng đặc biệt thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ chưa có nhà riêng và muốn xây dựng cuộc sống mới. Nếu chưa đủ để thanh toán tiền mua nhà ngay nhưng cả gia đình có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, hãy mua nhà trả góp. Khi tìm kiếm được ngân hàng uy tín để mua bán nhà trả góp và dự tính vay vốn trong vòng 20 năm, bạn nên đầu tư một ngôi nhà tại Quận 12.

Nhiều người nhận định việc mua bán nhà Quận 12 với số vốn 300 triệu là điều không tưởng. Tuy nhiên với các chính sách mua bán nhà trả góp hiện nay từ các ngân hàng, bạn chỉ cần chứng minh khả năng chi trả là đã có thể sở hữu được căn hộ như mong muốn. Muốn an cư thì phải lạc nghiệp, do đó việc mua nhà hết sức quan trọng giúp bạn và gia đình có cuộc sống ổn định trong tương lai.

Mua bán nhà trả góp được nhiều người lựa chọn hiện nay

Thêm vào đó, Quận 12 là quận nội thành rất phát triển tại TP.HCM. Sở hữu ngôi nhà tại vị trí đắc địa này giúp bạn dễ dàng tận hưởng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất. Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch đầu tư nhà đất ngay hôm nay.

Như vậy qua gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể tiến hành mua bán nhà Quận 12 giá 300 triệu theo hình thức trả góp. Hãy đầu tư chính xác cho tương lai của bạn ngay từ hôm nay!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm