Những lý do hấp dẫn để bạn chọn mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-01-2020, 14:23 | Góc nhìn chuyên gia

Với 2 tỷ đồng nhiều người băn khoăn không biết nên mua nhà tại khu vực nào Quận 12. Với thu nhập ở mức khá này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những ngôi nhà với đầy đủ tiện ích và vị trí đắc đại.

Những lý do hấp dẫn để bạn chọn mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ
Nhà đất quận 12 trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản

Những lý do hấp dẫn để bạn chọn mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ

Thời gian gần đây, thị trường mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷtại khu vực xa trung tâm TP.HCM tăng nhanh chóng. Điều này thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như các cá nhân thực hiện đầu tư cho khu vực này. Nhà đất Quận 12 là một trong số các thị trường bất động sản hoạt động sôi nổi.

Để sở hữu đất nền hoặc căn nhà Quận 12 là điều không hề khó khăn. Tuy nhiên chúng sẽ gây khó khăn và nhiều rủi ro với những cá nhân chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua bán. Do đó, bạn cần nắm được các lý do cơ bản trước khi tiến hành lựa chọn mua nhà Quận 12.

Thị trường nhà đất quận 12 rất hấp dẫn nhà đầu tư

Quận 12 tuy là quận ngoại thành của TP.HCM, cách xa trung tâm do đó đất đai tại khu vực này còn nhiều. Dân cư nơi đây còn thưa thớt nên việc mua nhà dưới 2 tỷ Quận 12thuận lợi với nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra với định hướng phát triển lâu dài, nơi đây trong tương lai sẽ

triển khai nhiều dự án bất động sản, dự án kinh tế, các nhà máy được đưa vào hoạt động. Do đó nếu đang có nhu cầu tìm mua nhà đất Quận 12 để ở, kinh doanh thì đây chính là thời điểm vàng để đầu tư.

Nhiều đơn vị, công ty đã lựa chọn Quận 12 làm văn phòng kho bãi và các khu công nghiệp để dễ dàng kinh doanh với các tỉnh lân cận. Sự xuất hiện của các công ty, nhà máy, xí nghiệp khiến nhu cầu sở hữu nhà Quận 12 cũng tăng lên đáng kể. Tại khu vực này, bạn dễ dàng sở hữu được căn nhà với mức giá dưới 2 tỷ với đầy đủ các tiện nghi dịch vụ phục vụ đời sống dân cư.

Những yếu tố cần lưu ý khi mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ

Quan tâm tới giá bán

Hãy tham khảo mức giá bán nhà Quận 12 giá dưới 2 tỷ từ những người thân, người có kinh nghiệm hoặc thông tin từ Internet. Từ đó bạn sẽ dễ dàng nắm được mức giá trung bình cho các ngôi nhà tương tự mình muốn sở hữu. Nếu qua môi giới, những người môi giới nhà đất thông thường sẽ đôn giá cao hơn so với giá trị thật của chúng. Vì thế bạn nên có cuộc thương lượng về giá cả để tránh việc mua nhà với mức giá cao hơn giá trị thật.

Nhà dưới 2 tỷ Quận 12 hiện được rao bán rộng rãi

Tìm hiểu diện tích, an ninh nhà ở

Tùy thuộc nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình, bạn lựa chọn ngôi nhà với diện tích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Để nắm rõ hơn về quy hoạch nhà, bạn hãy tìm hiểu thông tin ngôi nhà tại địa phương trước khi thực hiện ký hợp đồng mua bán để tránh việc mua nhầm nhà trong diện quy hoạch hay giải tỏa.

Trước khi mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ, hãy đảm bảo an ninh nơi bạn sinh sống. Tìm hiểu nơi ở có thường xuyên bị mất cắp hay có tội phạm xuất hiện không. Tránh lựa chọn những ngôi nhà với hàng xóm thường xuyên lục đục, cãi vã.

Mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ đảm bảo các tiện ích

Để lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp, bạn cần lựa chọn những ngôi nhà đảm bảo các tiện ích tối thiểu. Nên lựa chọn những khu vực gần bệnh viện, trường học nếu gia đình có trẻ nhỏ. Vấn đề này cần được quan tâm đầu tiên khi mua nhà ở. Trường học, bệnh viện là nơi không thể thiếu phục vụ nhu cầu cầu sống của cư dân. Do đó bạn nên tham khảo trước các khu vực quanh ngôi nhà hoặc xin thông tin từ người bán nhà.

Về mức độ tiện nghi và các tiện ích nội khu, bạn cùng đừng bỏ qua nhé. Hãy xem xét kiến trúc ngôi nhà, bố trí nội ngoại thất có phù hợp với mong muốn của bạn không. Nếu phải sửa chữa, hãy đảm bảo mức chi phí này không vượt quá chi phí dự phòng của bạn. Nhiều yếu tố trong nhà tưởng vô hại nhưng chứa nhiều nguy hiểm như nước, điện, ga có tốt không, nền nhà và tường có ẩm mốc hay không. Chỉ khi đảm bảo được các yếu tố trên, việc muabán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ diễn ra mới thuận lợi và đảm bảo.

Đừng quên kiểm tra các giấy tờ liên quan như sổ đỏ, giấy phép sử dụng đất, hợp đồng mua bán,… để tránh các tranh chấp về pháp lý. Ngoài ra để đảm bảo tính pháp lý cho ngôi nhà, bạn nên tham khảo từ luật sư tư vấn.

Cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố khi mua bán nhà quận 12

Mua nhà Quận 12 ở khu vực nào?

Thị trường mua bán đất quận 12 hứa hẹn là khu vực lý tưởng cho các cá nhân và gia đình muốn an cư lạc nghiệp. Tuy vậy để mua nhà Quận 12 giá dưới 2 tỷ, bạn cần nắm được thông tin kỹ lưỡng và cẩn trọng khi đưa ra các quyết định mua bán.

Quận 12 được xem như cửa ngõ giao thông phía Bắc vô cùng quan trọng của TP.HCM, nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Khu vực này có mật độ giao thông liên tỉnh dày với quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16.

Vớ mức giá dưới 2 tỷ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhà ở tại Quận 12 tại các phường như phường Thạnh Xuân, phường Tân Chánh Hiệp, phường Đông Hưng Thuận, phường Hiệp Thành. Những khu vực này có vị trí địa lý tốt rất phù hợp cho các cá nhân muốn sử dụng làm nhà ở hay đầu tư bất động sản.

Trên đây là những lưu ý khi mua bán nhà Quận 12 dưới 2 tỷ bạn cần nắm chắc. Chúc bạn sớm lựa chọn được ngôi nhà phù hợp tại Quận 2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm