Mua bán nhà 700 triệu tại Hà Nội có khó như mọi người nghĩ?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-12-2019, 10:55 | Góc nhìn chuyên gia

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Hà Nội được đánh giá là khá sôi động. Các chủ đầu tư “tung ra” thị trường rất nhiều mẫu bất động sản hấp dẫn như biệt thự, căn hộ hay shophouse. Tuy nhiên, những người có thu nhập trung bình rất khó khăn để có thể sở hữu được các loại hình bất động sản này.

Mua bán nhà 700 triệu tại Hà Nội có khó như mọi người nghĩ?

Nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Mua bán nhà 700 triệu tại Hà Nội có khó như mọi người từng nghĩ?

Dân cư sinh sống tại Hà Nội tăng lên mỗi năm nhưng nguồn quỹ đất tại Hà Nội ngày càng khan hiếm. Với những người có thu nhập cao thì chuyện sở hữu được những căn hộ cao cấp nghìn tỷ tại Hà Nội không thành vấn đề. Tuy nhiên xã hội lại có sự chênh lệch giàu nghèo. Những người có thu nhập trung bình chỉ dao động chưa tới 20 triệu thì đó sẽ là một thử thách lớn.

Vậy có hay không chuyện mua bán nhà 700 triệu tại Hà Nội? Nhận thấy đây là một cơ hội lớn, các chủ đầu tư thay vì tập trung những căn biệt thự, căn hộ cao cấp riêng. Họ đã đẩy mạnh triển khai các dự án xây dựng chung cư giá rẻ. Chính vì vậy, những gia đình có thu nhập trung bình hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình được những căn chung cư tại Hà Nội với mức giá chỉ từ 500 – 700 triệu.

Chung cư giá rẻ đầy đủ tiện nghi

Thế nhưng, có một câu hỏi được đặt ra là nhà giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không? Hay mua nhà hà Nội giá 700 triệu có đảm bảo không? Các căn hộ chung cư hiện nay có rất nhiều mức giá lớn nhỏ khác nhau. Dù là nhà chung cư giá rẻ thì chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Sự chênh lệch lớn nhất về giá có thể là do diện tích căn hộ. Với 700 triệu bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đầy đủ tiện nghi.

Với 700 triệu có thể mua nhà ở đâu tại Hà Nội?

Sở hữu căn nhà chung cư tại quận Hoàng Mai chỉ với 700 triệu

Trong những năm gần đây quận Hoàng Mai đã có những chuyển biến kinh tế tích cực nhờ vào những ưu điểm về vị trí, giao thông, cơ sở hạ tầng,… Nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, phía bắc giáp quận Hai Bà Trưng, phía Đông giáp sông Hồng, phía Tây giáp quận Thanh Xuân và giáp huyện Thanh Trì cả về phía Tây và Nam. Ngoài ra, có hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trên địa bàn quận Hoàng Mai. Nắm bắt được tình hình này, các nhà đầu tư đang ráo riết săn lùng những dự án tốt để mở ra cơ hội lớn cho mình. Do vậy, việc mua nhà chung cư 700 triệu Hà Nội không còn là điều xa vời. Đặc biệt, sở hữu được một căn hộ tại khu vực này sẽ mang đến rất nhiều tiện ích và giá trị cho bạn. Bạn hãy xem xét, cân nhắc thật kỹ các loại hình bất động sản phù hợp với khả năng chi trả của mình.

Chung cư tại quận Hoàng Mai

Các tòa căn hộ chung cư tại quận Hoàng Mai: Chung Cư Thông Tấn Xã Việt Nam, Chung cư Helios Tower – 75 Tam Trinh, Chung cư The One Residence, Chung cư Kim Văn Kim Lũ – Golden Silk, Chung cư Rainbow Linh Đàm, Chung cư Pháp Vân, Chung cư Sky Garden.

Sở hữu căn nhà chung cư tại quận Hai Bà Trưng chỉ từ 500 – 700 triệu

Có thể nói rằng quận Hai Bà Trưng là khu trung tâm kinh tế trọng điểm tại Hà Nội. Đây là địa bàn tập trung nhiều xí nghiệp và nhà máy của Trung Ương, thành phố. Có thể kể đến một số thành phần tiêu biểu như: càng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai, dệt kim Đồng Xuân,… Nhờ đấy mà nền kinh tế tại quận đang ngày càng phát triển vững mạnh.

Chung cư tại quận Hai Bà Trưng bao gồm: Chung cư Chợ Mơ Plaza,, Chung cư Park Hill Times City, chung cư 125D Minh Khai, Chung cư Times City, Chung cư Nam Đô Complex.

Chung cư tại quận Hai Bà Trưng chỉ với 700 triệu

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình được một căn nhà chung cư chất lượng, đầy đủ tiện nghi tại tại quận Hai Bà Trưng với giá chưa đến 1 tỷ. Chính vì vậy,  những căn chung cư giá rẻ  ở đây được xem là “miếng mồi ngon” mà nhiều người luôn săn đón. Nếu bạn đang ấp ủ dự định mua bán nhà Hà Nội 500 – 700 triệu tại quận Hai Bà Trưng thì đừng chần nữa nhé!

Như vậy, bài viết đã trả lời xong câu hỏi “Với 700 triệu có thể mua nhà ở đâu tại Hà Nội?”. Những thông tin trên đây là những nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Nên bạn có thể tham khảo để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn cho mình được một căn nhà chung cư ưng ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm