Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư đẹp 2019

| 4-07-2019, 17:58 | Phân tích Nhận định

Hiện nay, với những cặp vợ chồng trẻ thì lựa chọn một chung cư đẹp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Bởi vậy, các căn hộ có diện tích nhỏ vừa đang là xu hướng quan tâm và được lựa chọn ưu tiên để xây dựng nên tổ ấm gia đình trong tương lai. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp không chỉ nâng tầm giá trị cuộc sống của chính bạn mà còn góp phần tinh tế trong việc xây dựng một không gian ấm cúng mang đến một tổ ấm gia đình hạnh phúc.


Thiết kế căn hộ chung cư đẹp với diện tích nhỏ 60m2 thì việc khéo léo bố trí các không gian nhỏ riêng cùng với đồ nội thất, và sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa các góc không gian đã nắm giữ chiếc chìa khóa vô cùng quan trong giúp “ăn gian” diện tích căn hộ nhà bạn khá nhiều đấy.


Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư đẹp 2019>Căn hộ 60m2 bao gồm một phòng khách, một phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với sự kết hợp của những tông màu tươi sáng giúp phần không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Đặc biệt việc bố trí cửa sổ lớn sát tường thì phần không gian trong nhà sẽ nhận được một lượng ánh sáng tự nhiên đủ để phục vụ cho quá trình sinh hoạt ban ngày và về đêm lại là nơi hóng gió lý tưởng.


Thiết kế căn hộ chung cư đẹp trong không gian phòng khách với sự kết hợp ghế sofa màu trắng xám, bàn trà gỗ cùng ti vi treo tường, đưa đến một không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi, thư giãn thoải mái cho gia đình. Nhưng để thiết kế căn hộ chung cư đẹp thì trong nhữnggóc không gian nhỏ không thể thiếu những điểm nhấn làm tăng giá trị thẩm mĩ cho toàn bộ căn hộ.


Ở căn hộ này, điểm nhấn trong phần không gian phòng khách đến từ những bức tranh treo tường với nhiều hoa văn, màu sắc hấp dẫn, đây chính là điểm sáng của căn nhà và là một sự lựa chọn cũng như bố trí tinh tế để thiết kế căn hộ chung cư đẹp và biến không gian trở nên sang trọng,thanh lịch.


>Căn hộ với diện tích 60m2 khá hạn chế nên các phần không gian sinh hoạt trong nhà dường như được kết hợp với nhau.


Kế bên phòng khách là phòng bếp nhưng được ngăn cách bởi phần khung gỗ, đảm bảo tách biệt phần nào đối với những không gian sinh hoạt khác, lại vừa tiết kiệm diện tích cho căn hộ.


Tông màu chủ đạo trong gian phòng bếp là màu trắng sáng sang trọng và giúp kéo phần diện tích hơn bất kì màu sắc nào. Đặc biệt khu vực bếp được trang bị hệ thống tủ bếp trên dưới sẽ giúp bạn lưu trữ được các vật dụng cần thiết.


Thiết kế cửa sổ ngay cạnh bếp sẽ đưa ánh sáng tự nhiên vào góc ăn uống của gia đình. Hoặc nếu không, bạn có thể thiết kế những chùm đèn led kéo dài ngay phía trên bàn ăn để cung cấp ánh sàn đầy đủ thưởng thức các bữa cơm lại vừa là điểm nhấn trang trí trong phần không gian.


>Ngay bên cạnh phòng khách là phòng ngủ với thiết kế giường  cùng với bàn làm việc ngay trong tường tạo sự thuận tiên cho mọi người, hơn nữa còn tận dụng được không gian tối đa.  Tông màu sáng chủ đạo cũng được chọn trong phần không gian này mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.


>Phòng ngủ có diện tích khá rộng với chiếc giường lớn sát tường


>Thông qua cách bài trí nội thất với các vật dụng trong không gian, căn hộ 60m2 mà TTDA giới thiệu phía trên sẽ có thể là căn hộ mẫu cho các bạn tham khảo để thiết kế căn hộ chung cư đẹp, nâng tầm giá trị cuộc sống cho các thành viên trong gia đình.


Bạn muốn tận hưởng cuộc sống, bạn muốn những khoảng thời gian trong ngày đều trở nên hữu ích và có ý nghĩa thì hãy lên ý tưởng ngay cho mình để thiết căn hộ chung cư đẹp, thu hút, đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt của bản thân, gia đình và biến nơi đây trở thành một không gian đáng sống, cùng tụ tập, kết nối các thành viên để cùng nhau xây nguồn cảm xúc, lên cảm hứng và tạo năng lượng mỗi ngày. Hãy nâng tầm giá trị thẩm mĩ cho căn nhà của bạn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm