Tòa B Kim Văn Kim Lũ VC2 Golden Heart - Cơn sốt nhất thời hay món hời tương lai

| 16-07-2019, 19:03 | Phân tích Nhận định

Vị trí thuộc khu trung tâm hành chính mới của thủ đô – khu Tây Hà Nội

Tòa B Kim Văn Kim Lũ VC2 Golden Heart  -  Cơn sốt nhất thời hay món hời tương lai>


Một trong những lý do đầu tiên khiến tòa B Kim Văn Kim Lũ trở nên “hot”, được “săn đón” nhiệt tình chính là vị trí đắc địa của cả khu đô thị. Được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 5.638m2, tòa B Kim Văn Kim Lũ không chỉ tiếp giáp với trục đường vành đai 3 mà còn gần với tuyến đường quốc lộ 1 và quốc lộ 5, rất thuận tiện và dễ dàng cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc tới các tỉnh thành khác. Đặc biệt đây cũng chính là lý do vì sao tòa nhà B Kim Văn Kim Lũ này còn được gọi với cái tên đặc biệt “VC2 Golden Heart” – tòa nhà trái tim.>Hơn thế nữa, một trong những dự án trọng yếu của khu vực Tây Nam đã được xét duyệt là tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài đến đường Vành đai 3. Sự quy hoạch này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về giao thông khi đã rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực phía Tây Nam đường Vành đai 3 lên khu vực trung tâm phố cổ, làm giảm áp lực giao thông tới các con đường nhưng Giải Phóng và Nguyễn Trãi, hình thành một trục đường hướng tâm mới, từ Thanh Hà, Xa La đến trung tâm thành phố.


Song hành với sự phát triển đó là các dự án xung quanh trục đường Nguyễn Xiển, công viên Chu Văn An, khu đô thị The Manor Central Park… Tất cả các dự án này khiến cho giá trị bất động sản khu vực Tây Nam có khả năng sẽ vượt qua cả khu vưc phía Tây Hà Nội đông đúc khi càng ngày lượng khách hàng quan tâm tới các căn hộ chung cư tại khu vực này càng gia tăng. Trở thành dự án “sinh sau đẻ muộn”, sức hút của Tòa B Kim Văn Kim Lũ cũng không ngoại lệ, hơn thế, tòa nhà còn được thừa hưởng nhiều tiện tích từ các dự án trước đó đã và đang hoạt động.

Hệ thống tiện ích xã hội liên tục được nâng cấp, hiếm có “đối thủ” tại Hà Nội

>Một ưu điểm vượt trội của Tòa B Kim Văn Kim Lũ Vc2 Golden Heart là thiết kế 4 tầng trung tâm thương mại. Cách thiết kế này không chỉ thể hiện tầm nhìn của Chủ đầu tư mà còn thể hiện một phong cách sống sang trọng hiện đại của cư dân tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa B Kim Văn Kim Lũ hiện tại không chỉ có khuôn viên cây xanh tươi mát mà còn là tòa nhà duy nhất trong 7 tòa nhà thuộc khu đô thị Kim Văn Kim Lũ sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà “chuẩn 4 sao” với diện tích lên tới 400m2, cùng với đó là các phòng tập Gym, Erobic, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa, dịch vụ tài chính, ngân hàng…


Bên cạnh đó, cùng với lợi thế vị trí giao thông thuận tiện, sự hiện hữu của mạng lưới tiện ích ngoại khu tòa B Kim Văn Kim Lũ cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cuộc sống cho cư dân trong các lĩnh vực thiết yếu như giáo dục, y tế với trường với trường Tiểu học Nguyễn Trãi, trường THCS Kim Giang, trường THPT Amsterdam, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Y học cổ truyền Dân tộc Quân đội, Siêu thị Fivimart Nguyễn Trãi, Trung tâm Hội nghị Quốc gia…


Ngoài ra không thể không kể đến công trình đại công viên Chu Văn An rộng hơn 100ha bao gồm 3 hồ điều hòa, một khu tưởng niệm giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống, hai quảng trường trung tâm, cùng nhiều khu chức năng cây xanh, vui chơi phục vụ cư dân khu vực lân cận, dự kiến hoàn thành cuối năm 2019.


Gần đây tin tức việc hãng SamSung lựa chọn khu vực Nguyễn Xiển làm địa điểm xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, quy tụ hơn 4000 nhân lực cao cấp đã gây ra sự chú ý với giới bất động sản. Trung tâm nghiên cứu dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2019 sẽ góp phần tạo ra một cộng đồng tri thức khu vực phía Tây Nam Hà Nội, như vậy nhu cầu về nhà tăng kéo theo đó là giá nhà cũng sẽ có xu hướng tăng cao. Vì vậy với giá hợp lý, căn hộ tại tòa B Kim Văn Kim Lũ dường như sẽ trở nên rất “hot”.


Giá thành cực kỳ hợp lý

Giá thành thích hợp là một trong những lý do quyết định khiến các căn hộ tại toàn B Kim Văn Kim Lũ VC2 Golden Heart được nhiều người lựa chọn. Với giá trung bình hiện nay là 25 triệu 1m2, thì chỉ từ 1 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu được một căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Đây thực sự là mức giá lý tưởng để sở hữu một căn nhà Hà Nội với đầy đủ tiện nghi hiện đại.


Với các khía cạnh được nêu trên, trong tương lai gần, tòa B Kim Văn Kim Lũ sẽ trở thành một trong những tòa căn hộ được khách hàng săn đón nhiều nhất tại Hà Nội. Vì vậy, phải chăng tòa B Kim Văn Kim Lũ Vc2 Golden Heart sẽ là một sự đầu tư đúng đắn, món hời trong tương lai?

>

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm