Có 1 tỷ mua nhà chung cư Ecopark: nên hay không?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-07-2019, 14:12 | Phân tích Nhận định

Trong những năm gần đây, nhiều người “đổ xô” đi mua nhà chung cư Ecopark. Tuy nhiên, không ít khách hàng thắc mắc vì sao chung cư Ecopark lại nhận được nhiều quan tâm như vậy? Hay có nên mua nhà chung cư Ecopark vào thời điểm này không? Hoặc có 1 tỷ thì có mua được nhà chung cư Ecopark hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của đa số khách hàng và giúp các bạn có quyết định đúng đắn hơn.


Xem thêm: Nên mua nhà riêng hay mua chung cư tại Times City?

Vì sao nên mua nhà chung cư Ecopark?

1. Vị trí lý tưởng

  • Chung cư Ecopark nằm ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên – một tỉnh thành đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km về phía Đông Nam, giáp làng gốm Bát Tràng, huyện Gia Lâm.
  • Đường đi đến khu đô thị Ecopark khá thuận tiện và đẹp với nhiều hướng đi từ nội đô hay các khu vực lân cận. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống xe bus Ecobus phục vụ miễn phí cư dân Ecopark và khách du lịch đến tham quan.

Có 1 tỷ mua nhà chung cư Ecopark: nên hay không?>

2. Khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam – “lá phổi” của miền Bắc

  • Không quá khi ví Ecopark như một “lá phổi xanh” của miền Bắc nước ta. Điểm đặc biệt của Chung cư Ecopark so với các chung cư hay khu đô thị khác chính là mật độ cây xanh. Với tổng diện tích dự án là gần 500 ha thì diện tích cây xanh và hồ điều hòa đã lên tới 110 ha, theo đó tỷ lệ cây xanh tại Ecopark là 125 cây xanh/người, tỷ lệ mặt nước chiếm 30% tổng diện tích dự án.

  • Không gian sống xanh, bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên là một điểm cộng lớn cho Ecopark, nhiều người còn cho rằng cảnh quan của Ecopark tựa như Vinpearland hay đây là một trong những khu đô thị đáng sống nhất hiện nay.
  • Khi mà sự ồn ào, khói bụi, ô nhiễm đang tạo một áp lực lớn cho các khu đô thị thì việc mua nhà chung cư Ecopark như là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ai muốn trở về gần hơn với thiên nhiên.

3. Dịch vụ tiện ích hiện đại

  • Không chỉ được biết đến với không gian xanh mát mà Chung cư Ecopark còn được ca ngợi bởi dịch vụ tiện ích hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hiện đại. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Chung cư Ecopark đã nhận được nhiều giải thưởng bất động sản danh giá trong nước cũng như quốc tế.

  • Ecopark có một hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn hảo, từ các khu vui chơi cho đến khu mua sắm, ẩm thực, các dịch vụ thể thao như phòng gym, bể bơi, khu tập yoga,...đều được cung cấp đầy đủ và hiện đại nhất.
  • Ngoài ra nơi đây còn có một loạt các dịch vụ như rạp chiếu phim CGV, học viện Golf quốc tế, vịnh Aqua bay rộng lớn.

4. Lưu giữ và phát triển văn hóa dân tộc

  • Điều đặc biệt tại Ecopark chính là việc tạo ra những giá trị cộng đồng, kết nối cư dân ở đây với các hoạt động văn hóa đặc sắc như các lễ hội, biểu diễn nghệ thuật, triển lãm,… mang lại cho người dân ở đây những giá trị tinh thần tốt nhất.

  • Chung cư Ecopark có một không gian văn hóa riêng rất đặc sắc và đa dạng, với hoạt động chợ phiên EcoSunday được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần, nơi bày bán các gian hàng truyền thống, mô phỏng lại phiên chợ của vùng thôn quê Việt Nam xưa. Không chỉ vậy nơi đây còn tụ hội những món ăn đặc sản và các sản phẩm truyền thống của các dân tộc trong nước và quốc tế, góp phần tăng sự giao lưu giữa văn hóa dân tộc và văn hóa quốc tế.
  • Ecopark khẳng định phương châm kết hợp giữa lưu giữ và phát triển văn hóa truyền thống.

5. Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế

Khu đô thị Ecopark có đầy đủ hệ thống trường học từ hệ mầm non tới Đại học, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Khối giáo dục mầm non có nhiều lựa chọn như: Creative Kindercare, Fuji Nhật Bản, Hami, Sơn Ca, Sunrise Kidz,...
  • Khối giáo dục Phổ thông có trường PT liên cấp Đoàn Thị Điểm Ecopark rất nổi tiếng, trường Phổ Thông Edison và Wellspring.
  • Khối Cao đẳng – ĐH là sự góp mặt của 2 trường 100% vốn nước ngoài là Học viện Y khoa Tokyo (Nhật Bản) và Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV).

Toàn bộ trường học được xây dựng ở Ecopark đều có khuôn viên rộng rãi, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành góp phần phát triển toàn diện về tư duy và thể chất cho học sinh.

Có 1 tỷ có mua được nhà chung cư Ecopark?

Để hiện thực hóa giấc mơ sinh sống tại Ecopark cho nhiều người dân, nơi đây đã cung cấp những căn hộ có giá bình dân từ khoảng 1 tỷ đồng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ và  trọn vẹn những tiện ích hoàn hảo của toàn khu đô thị.

Ngoài ra, nhiều căn hộ tại dự án Central Lake có giá chỉ từ 920 triệu đồng/căn, theo đó, đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ có thu nhập trung bình trong khoảng 10-20 triệu thì việc sở hữu một căn hộ tại Ecopark là hoàn toàn có thể.

Xem thêm: Tổng hợp 10 lưu ý quan trọng khi mua chung cư trả góp

Với không gian sống trong lành cùng những tiện nghi hiện đại, giá thành hợp lý, việc mua nhà chung cư Ecopark hoàn toàn là một sự lựa chọn lí tưởng. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và quyết định đúng đắn khi đầu tư mua nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm