Có nên mua nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-10-2019, 10:10 | Phân tích Nhận định

Nhà chung cư là đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự kết hợp của nhiều tiện nghi như vị trí thuận lợi, dịch vụ ổn định, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện... Gần đây, nhiều người đổ xô đi mua chung cư Thanh Hà Cienco 5 trong khi nhiều năm trước, đây được coi là Khu đô thị bị “đắp chiếu”  bởi đã tạm dừng xây dựng trong vòng 8 năm. Vậy có gì bên trong khu chung cư Thanh Hà Cienco 5 hay có nên đầu tư mua chung cư Thanh Hà Cienco 5 hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc về dự án “hot” phía Tây Nam thủ đô này.

Vị trí của chung cư Thanh Hà Cienco 5

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội, gần với trục đường nối đường 70, Lê Trọng Tấn đến quốc lộ 1A.


Dự án Thanh Hà Cienco 5 này được coi là cửa ngõ, là điểm giao lưu giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên đến trung tâm thành phố Hà Nội.


Ngoài ra, chung cư Thanh Hà có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các vùng lân cận như:
  • Cách siêu thị Big C 4km, Viện Quân Y 103 1km
  • Bên cạnh KĐT Xa La, cách KĐT Văn Quán 2km
  • Cách ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến 6km
  • Cách chợ Hà Đông 1,5km
  • Cách siêu thị Metro Hà Đông 2km
  • Gần với hệ thống các trường học như: Trường tiểu học, THCS Lê Lợi, Kiến Hưng; THCS Văn Yên; THPT chuyên Nguyễn Huệ…
Có thể thấy, vị trí của chung cư Thanh Hà rất thuận lợi với những gia đình sinh sống và làm việc tại phía Tây Nam thủ đô Hà Nội.


Có nên mua nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5?>

Tiện ích, dịch vụ tại chung cư Thanh Hà Cienco 5

Khác xa với tưởng tượng của nhiều người về một khu đất bị bỏ hoang suốt 8 năm liền (từ 2008 – 2016), Khu đô thị Thanh Hà - Cienco 5 hiện nay đã trở thành khu đô thị sinh thái xanh với đầy đủ tiện ích.


Được chủ đầu tư Mường Thanh chú trọng và đẩy mạnh tiến độ dự án, Chung cư Thanh Hà Cienco 5 có hạ tầng đồng bộ và bao gồm đầy đủ tiện ích như bể bơi, trung tâm thương mại, công viên, hệ thống hạ tầng xã hội như trường học, trạm y tế, khu thể thao... đáp ứng mọi nhu cầu ở thực của người dân.


>Điểm đặc biệt mà chung cư Thanh Hà Cienco 5 mang lại chính là không gian sống xanh mát giữa thành phố ồn ào. Chung cư thuộc quy hoạch khu đô thị Thanh Hà (khu đô thị sinh thái rộng nhất Hà Nội) với diện tích cây xanh, công viên và vỉa hè chiếm tới hơn 65% tổng diện tích của dự án.


Bên cạnh đó, chung cư Thanh Hà sở hữu 2 hồ điều hòa có tổng diện tích 30ha, bao quanh là công viên cây xanh, đường đi bộ tạo cảnh quan; nơi đây được coi như “lá phổi xanh” của Khu đô thị Thanh Hà – Cienco 5, giúp điều hòa không khí và mang lại không gian sống lý tưởng.Theo nhiều người dân tại chung cư chia sẻ, chung cư Thanh Hà có không gian sống thoải mái, hiện đại, an toàn cho trẻ nhỏ.


Chung cư Thanh Hà Cienco 5 có hạn chế gì?

Vị trí chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm ở vùng ngoại thành phía Tây Nam Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 15 km, đây sẽ là 1 điều bất tiện nếu gia đình bạn học tập và làm việc trong khu trung tâm Hà Nội.


Ngoài ra, với vị trí tại trục đường chính nên việc ô nhiễm tiếng ồn là không tránh khỏi, tuy nhiên, nếu gia chủ có thể cân đối và bố trí hợp lý sẽ khắc phục được nhược điểm này.


>Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc: “Có nên mua nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5”. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và quyết định sáng suốt khi đầu tư nhà ở.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm