Thị trường bất động sản Cần Thơ tại các quận trọng điểm

| 29-11-2019, 22:55 | Phân tích Nhận định

Bất động sản Cần Thơ đang trở nên vô cùng sôi động. Đặc biệt với hàng loạt các dự án mới được phê duyệt và triển khai gần đây. Kéo theo đó, một mặt bằng giá mới trong thị trường địa ốc thành phố được thiết lập.

Thị trường mua bán nhà đất Cần Thơ, Cái Răng, Bình Thủy, Ninh Kiều là những cái tên hấp dẫn nhất. Cùng Chợ tốt tìm hiểu cụ thể trong bài viết này bạn nhé!

Thị trường bất động sản Cần Thơ tại các quận trọng điểm
Thị trường mua bán nhà đất Cần Thơ đang tăng trưởng mạnh trong năm qua

Mua bán nhà đất Cần Thơ ở Ninh Kiều tăng giá mạnh

Ninh Kiều là một quận lợn, khu đô thị loại 1 tại Cần Thơ. Quận có nền kinh tế – xã hội phát triển bậc nhất thành phố. Ở đây tập trung nhiều khu đô thị, dân cư, trung tâm thương mại. Dân cư 100% là thành thị. Hệ thống hạ tầng đô thị quy mô, sầm uất. Cùng với các trục đại lộ mang tính ý nghĩa huyết mạch của cả vùng ĐBSCL nói chung. Bởi vậy, giá mua bán nhà đất Cần Thơ tăng, nhà đất Ninh Kiều không nằm ngoài xu thế đó.

Nhà đất Ninh Kiều Cần Thơ vẫn sẽ tăng giá nhờ nhiều dự án lớn

Theo đó, các tuyển đường nhỏ ở khu vực nội ô có giá không dưới 30 triệu đồng/m2. Giá trung bình rơi vào khoảng 40 triệu/m2. Còn với các tuyến đường trung tâm lớn của Ninh Kiều, giá đạt 60 – 80 triệu/m2. Nhà cấp 4 ở các tuyến hẻm đô thị cũng lên tới 1,6 – 1,7 tỷ/căn có diện tích 60 – 70m2. Còn với các ngõ hẻm ô tô có thể vào, giá không bao giờ dưới 2 tỷ đồng.

Hiện tại, giá nhà đất Ninh Kiều Cần Thơ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi mà nhiều các dự án bất động sản lớn được phê duyệt và triển khai ở quận. Điển hình bao gồm:


Khu biệt thự Hưng Lợi Cần Thơ: nằm ngay sát cầu đường Trần Hoàng Na. Tọa lạc tại đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi. Giá dự kiến từ 3,10 tỷ – 15,66 tỷ (107m2 – 540m2)


Dự án Khách sạn Cần Thơ: Giai đoạn 2 của dự án Trung tâm thương mại Sense City – Co.opmart Cần Thơ. Dự án nằm tại số 01 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An.


Biệt thự Eco Villas: sở hữu vị trí 4 mặt tiền Trần Văn Giàu – Nguyễn Hữu Trí – Đường số 1 – Đường số 7, phường Cái Khế.


Khu đô thị mới An Bình 1: Tọa lạc ngay trung tâm quận Ninh Kiều. Hứa hẹn tạo nên một quần thể đô thị mới phát triển cho vùng lõi.


Nhà đất Cần Thơ quận Cái Răng điểm nóng mới

Cái Răng là quận nằm ở khu vực phía Đông Nam của thành phố Cần Thơ. Nằm giáp ranh với quận Ninh Kiều, Cái Răng cũng là một trọng điểm về nhà đất trong năm qua. Trước đây, do người dân và nhà đầu tư chủ yếu tìm nhà đất tại Ninh Kiều. Tuy nhiên, do nhu cầu quá tải, nhà đầu tư đang có xu hướng đổ về vùng lân cận. Điều này khiến giá mua bán nhà đất Cần Thơ ở khu vực quận Cái Răng không ngừng tăng.

Yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu của người dân chính là các công trình hạ tầng kết nối của thành phố. Dự án cầu Quang Trung đơn nguyên 2 đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Sau khi hoàn thành, nó sẽ giúp kết nối giao thông hai quận Ninh Kiều và Cái Răng hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy cho sự phát triển của các khu đô thị lân cận quanh khu vực này.

Không thể bỏ qua: Kinh nghiệm chọn mua nhà đất chính chủ với mức giá rẻ nhất
Nhà đất Cần Thơ quận Cái Răng đang tăng trưởng nhanh và mạnh

Bởi vậy, hiện nay, giá nhà đất Cần Thơ quận Cái Răng đang có xu hướng tăng mạnh. Khu đô thị Nam Cần Thơ giá bán đã tăng lên nhiều so với hồi đầu năm 2019. Nhà phố trong khu này được chào bán từ 4 – 7 tỷ đồng/căn tùy mặt tiền. Đất nền cũng chuyển dịch từ 300-400 triệu đồng lên mức 2-2,5 tỷ đồng. Điều này nhờ vào việc xây dựng các dự án giao thông. Điển hình như cầu Quang Trung 2, đón đầu cầu Trần Hoàng Na, đường cao tốc Trung Lương – Cần Thơ…

Nhà đất Cần Thơ quận Bình Thủy tích cực tăng trưởng mạnh

Bình Thủy là quận nội thành với quy mô kinh tế quan trọng đối với thành phố Cần Thơ. Quận sở hữu cảng biển lớn, 2 khu công nghiệp. Sân bay Quốc tế Cần Thơ cũng đặt tại Bình Thủy. Cùng với việc phát triển hạ tầng giao thông, hoạt động mua bán nhà đất Cần Thơ ở quận rất sôi động.

Khảo sát thực tế cho thất, năm 2019, giá đất nền ở các địa bàn huyện, thị xã đều tăng mạnh so với trước. Đặc biệt là trong các khu vực thuộc quận Bình Thủy. Lượng hồ sơ mua bán, giao dịch bất động sản của quận tăng 20 – 30%. Thậm chí, những tháng cuối năm 2019 còn tăng tới 50%. Trung bình, giá nhà đất Cần Thơ quận Bình Thủy đang ở ngưỡng 2 tỷ cho 100m2. Mức giá này hiện vẫn được đánh giá là khá mềm. Bởi vậy, đây chính là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư nhanh chân.

Nhà đất Cần Thơ quận Bình Thủy sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ các dự án đầu tư

Cũng theo chương trình phát triển nhà ở 2018 – 2020, tầm nhìn 2020, Cần Thơ sẽ phê duyệt 25 khu đô thị mới. Tổng diện tích lên tới 1044ha tập trung tại Bình Thủy, Ninh Kiều, Cái Răng… Đây sẽ là cơ hội tốt để đầu tư thêm cho bất động sản Bình Thủy. Hứa hẹn giá nhà đất tại Bình Thủy sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

Thị trường bất động sản Cần Thơ đang cực kỳ sôi động. Trong đó các quận Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy đều là 3 trọng điểm tăng trưởng lớn. Theo nhận định của Chợ tốt, nhà đất Ninh Kiều Cần Thơ cũng như các quận còn lại vẫn sẽ tiếp tục tăng giá. Đây là cơ hội tốt cho bạn đầu tư thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Bạn muốn theo dõi thêm các thông tin về bất động sản Cần Thơ? Cập nhật ngay trên Chợ tốt bạn nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm