Mua nhà đất Nam Định dưới 500 triệu: Nên hay không?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-12-2019, 23:59 | Phân tích Nhận định

Trong những năm gần đây bất động sản huyện Nam Định đang có những chuyển biến tích cực. Hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho các chủ đầu tư và cả người mua. Những căn nhà mặt phố thường có giá lên đến vài chục tỷ đồng. Vậy những người có thu nhập trung bình, thấp liệu có chỗ chen chân không?

Mua nhà đất Nam Định dưới 500 triệu: Nên hay không?

Có nên đầu tư mua nhà đất tại Nam Định không

Có nên đầu tư mua nhà đất Nam Định dưới 500 triệu không?

Có nên đầu tư mua nhà đất Nam Định dưới 500 triệu không? Bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong những năm gần đây Nam Định đã có những đột phá quan trọng mới. Đánh dấu sự trở lại một cách đầy ngoạn mục trên thị trường bất động sản. Các khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, nguồn lao động thì dồi dào thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cũng vì lý do đó mà nhu cầu thuê hoặc mua nhà đất tại tỉnh Nam Định lại tăng lên nhiều đến như vậy.

Nhà đất Nam Định đang có những chuyển biến tích cực

Chưa kể đến cơ sở giao thông hạ tầng càng được chú trọng nhằm phát triển ngành du lịch biển của tỉnh nói riêng và khu vực đồng bằng sông Hồng nói chung. Nhiều công trình giao thông trọng điểm được triển khai như quốc lộ 38B, tỉnh lộ 487, 488 (từ cầu Vòi đến nút giao thông quốc lộ 37B,… Với những lợi thế của mình mà giá nhà đất tại Nam Định ở các trung tâm thành phố có giá rất đắt đỏ. Dù nhà đất nơi đây có giá lên tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm tỷ đồng nhưng rất khó để người mua có thể tìm thấy. Bởi gần như ai cũng nhận thấy đây là một “miếng mồi ngon” mà mình không thể bỏ lỡ. Vậy có nên đầu tư mua bán nhà đất Nam Định dưới 500 triệu không?

Nếu với số tiền này để đầu tư mua nhà đất tại các khu vực trung tâm của tỉnh Nam Định thì quả thật rất khó. Dù cho bạn tìm được thì đó cũng là những căn nhà xập xệ, xuống cấp hay những căn nhà không có giấy tờ. Vậy nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi mua những căn nhà như thế này để tránh tiền mất mà nhà chẳng thấy đâu. Vậy tại sao bạn không cân nhắc đến các huyện ngoại thành như: Ý Yên, Hải Hậu hay Xuân Trường chẳng hạn.

Mua nhà 400 triệu Nam Định – Tại sao không chọn huyện Hải Hậu?

Nhiều nhà đầu tư đã đổ về Hải Hậu nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển

Chẳng hề kém gì khu vực giữa lòng trung tâm thành phố Nam Định. Với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi. Huyện Hải Hậu đang được xem là trung tâm kinh tế mới của tỉnh Nam Định. Đặc biệt, huyện Hải Hậu có đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình giúp huyện dễ dàng giao thương với các tỉnh khác. Ngoài ra, phát triển kinh tế biển chính là điểm mạnh của huyện. Nhiều nhà đầu tư đã đổ về nơi đây nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình. Do vậy, nếu có nhu cầu mua nhà 400 triệu Nam Định thì cái tên Hải Hậu sẽ là một gợi ý lý tưởng. Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, trong tương lai không xa huyện Hải Hậu sẽ còn phát triển và đột phá hơn nữa.

Mua nhà đất Nam Định dưới 200 triệu – hãy cân nhắc đến huyện Ý Yên

Đầu tư mua nhà đất huyện Ý Yên

Cũng giống như huyện Hải Hậu, Ý Yên có hệ thống giao thông đường thủy rất phát triển và được xem là nơi giao thương kinh tế với các tỉnh lân cận. Ngoài ra có hệ thống đường bộ và đường sắt bắc nam đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho nơi đây. Đặc biệt, nguồn lao động của huyện Ý Yên vô cùng dồi dào, nhận được nhiều sự đầu tư của những tập đoàn lớn mạnh. Các nhà đầu tư trong nước hay nước ngoài cũng đều nhận định tiềm năng phát triển của huyện Ý Yên trong tương lai là rất lớn.

Vậy có thể mua nhà đất Nam Định dưới 200 triệu ở Ý Yên hay không?  Câu trả lời dành cho bạn là có thể. Tuy nhiên, để mua được một căn nhà có mức giá này ở Ý Yên thì bạn cần phải chịu khó tìm kiếm. Như vậy mới đảm bảo bạn sẽ tìm được một căn nhà ưng ý.

Có nên đầu tư mua nhà Nam Định dưới 500 triệu không? Thực tế câu hỏi đã được giải đáp toàn bộ qua bài viết trên đây. Việc tìm kiếm được những căn nhà dưới 500 triệu tại các trung tâm thành phố sẽ rất khó khăn. Thế nên, hãy cân nhắc đến các huyện lân cận như Hải Hậu và Ý Yên. Chắc chắn bạn sẽ mở ra cho mình rất nhiều cơ hội đầu tư và phát triển.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm