Gợi ý danh sách 50 chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể tham khảo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-12-2019, 17:01 | Phân tích Nhận định / Bầu chọn

Bất động sản Quận 2 đang rất sôi động với nhiều dự án chung cư với nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân, tầm trung đến cao cấp. Mỗi dự án đều có ưu điểm, lợi thế riêng, phù hợp với một phân khúc khách hàng riêng. Bài viết là tập hợp danh sách các chung cư Quận 2 với từng tầm giá khác nhau cho bạn tham khảo. 



Dưới đây là danh sách chi tiết các dự án căn hộ chung cư Quận 2, được phân loại theo 3 phân khúc giá khác nhau, gồm: phân khúc dưới 2 tỷ đồng/căn, phân khúc từ 2 - 4 tỷ đồng/căn và phân khúc trên 5 tỷ đồng/căn.



Gợi ý danh sách 50 chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể tham khảo

Bản đồ toàn cảnh thị trường căn hộ chung cư Quận 2

Dựa vào giá bán theo phân khúc này, bạn và gia đình của mình có thể dễ dàng chọn và tìm hiểu các dự án đúng nhu cầu, hợp túi tiền. Đồng thời, có cái nhìn tổng quan về thị trường căn hộ Quận 2.

Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá bán dưới 2 tỷ đồng

Những căn hộ chung cư Quận 2 giá bán dưới 2 tỷ đồng tập trung chủ yếu ở khu vực Cát Lái, Bình Trưng Đông và Bình Trưng Tây. Với tầm giá dưới 2 tỷ đồng, những căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và officetel diện tích nhỏ sẽ là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ còn độc thân hoặc vợ chồng trẻ chưa có con nhỏ:



Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá bán dưới 2 tỷ đồng

Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng

Các căn hộ chung cư Quận 2 có giá bán nằm trong khoảng từ 2 - 4 tỷ /căn chiếm phần lớn tại khu vực Quận 2 nói riêng và cả khu Đông TP.HCM nói chung. Nếu đang sở hữu số tiền trong khoảng ngân sách này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Hầu hết các căn hộ chung cư Quận 2 nằm trong phân khúc giá 2 - 4 tỷ là những căn hộ 2-3 phòng ngủ, có diện tích hợp lý dao động trên 60m2, thích hợp cho các gia đình trẻ, các gia đình 2 - 3 thế hệ.



Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng

Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá trên 5 tỷ đồng

Với khoản ngân sách lớn này, bạn có thể chọn các căn hộ thuộc dự án cao cấp hạng A tại các khu vực đang "hot" như: Thủ Thiêm, Thảo Điền, An Phú.., hay chọn những khu compound (khu dân cư biệt lập) sở hữu vị trí đẹp và độc nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại hình nhà Penthouse, Duplex, Dual-key tại các dự án thuộc phân khúc 2 - 4 tỷ đồng nói trên.



Phân khúc căn hộ chung cư Quận 2 giá bán trên 5 tỷ đồng



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm