Giá chung cư Hà Nội ngày càng tăng, Ecohome 3 vẫn giữ 'bình ổn'

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-12-2019, 17:30 | Phân tích Nhận định

Bất động sản Hà Nội đang chứng kiến sự tăng giá mạnh của nhiều dự án chung cư. Nhìn chung, ở phân khúc căn hộ chung cư tầm trung và cao cấp đang tiếp tục tăng giá, nguồn cung các dự án căn hộ giá rẻ lại ngày càng hiếm, số lượng dự án nhà ở giá rẻ ra mắt trong năm 2019 hiện nay còn chưa thể đếm được trên đầu ngón tay.

Giá chung cư Hà Nội tăng từ 10% đến 20%

Đối với các dự án chung cư cao cấp, mỗi căn hộ đang bán trong tầm giá trung bình lên đến 50tr/m2, trong khi thời điểm này một năm trước với phân khúc nhà ở này chỉ trong tầm giá 30 đến 40 triệu. Điển hình là các dự án căn hộ The Zei (Mỹ Đình) của chủ đầu tư HD Mon Holdings gần đây cũng tăng giá đến 60 triệu/m2, tăng lên rất nhiều sau đợt 1 chào bán với giá trên 30 triệu/m2.Giá chung cư Hà Nội ngày càng tăng, Ecohome 3 vẫn giữ 'bình ổn'>Tiến độ dự án The Zei (Mỹ Đình)
Với phân khúc các dự án căn hộ hạng sang, nếu trước đây phân khúc này nằm trong tầm giá 50 triệu/m2 thì hiện nay đã nâng giá lên đến 70 triệu/m2, thậm chí là đến cả trăm triệu. Vậy nên, có một số căn hộ hạng sang ở Hà Nội hiện nay đã đắt đến cả chục tỷ. Có thể lấy ví dụ là ở dự án T-Place gần Hồ Gươm hiện nay cao đến 300 triệu/m2, có căn hộ ở đây đã chạm đến mức 30 tỷ đồng. >Tiến độ dự án T-Place Hồ Gươm

Ngoài Ecohome 3, có quá ít các dự án nhà ở giá rẻ ở Hà Nội hiện nay

Lý do tại sao có ít các dự án nhà ở tầm giá rẻ ở Hà Nội hiện nay cũng rất rõ ràng. Thứ nhất, quỹ đất nội thành không còn nhiều, phần nhiều đã được khai thác hết, nếu còn thì lại được định hướng xây dựng thành các dự án nhà cao cấp. Thứ hai, các khu vực ngoại thành, xa trung tâm lại được khai thác theo hướng mua bán đất nền nhiều hơn là thành các dự án chung cư. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng thà trả thêm một khoản đắt hơn nhiều để mua nhà nội thành, thay vì mua nhà rẻ hơn ở ngoại thành, các chủ đầu tư cũng cảm thấy được nhu cầu này.
Thực tế cho thấy ở Hà Nội năm nay, hầu như không có thêm một dự án nhà ở xã hội nào được chào bán, người mua muốn mua lại nhà ở xã hội phải chấp nhận giá chênh cao. Thậm chí là các dự án nhà giá rẻ thương mại cũng rất ít.
>Goldland phân phối dự án Ecohome 3 - GoldenTime
Ecohome 3 vẫn là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tầm giá rẻ ở Hà Nội. Từ các căn nhà ở xã hội, cho đến các căn thương mại đều đang trong tầm giá rất ổn, chưa có dấu hiệu tăng lên trong thị trường bất động sản Hà Nội đang tăng lên rất nhiều như đã đề cập ở trên. Các căn thương mại ở Ecohome 3, tòa N04 đang nằm trong tầm giá 21 - 22 triệu/m2, căn có diện tích lớn nhất chỉ khoảng 1,6 tỷ. Với vị trí đẹp so với các dự án nhà giá rẻ cũng như hệ thống tiện ích hoàn thiện, đây giá mức giá tốt trong thời điểm hiện tại, xứng đáng để khách hàng đầu tư. Nhiều ưu đãi, chính sách vay, trả góp cũng được triển khai dịp cuối năm cho quý khách hàng, quý khách hàng quan tâm, liên hệ hotline 0966001001 để được tư vấn thêm.


Tham khảo thêm:  ​Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?​​​
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm