Lý do nào giúp dự án Verosa Park Quận 9 thu hút khách hàng?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-01-2020, 22:42 | Phân tích Nhận định

Không gian sống xanh, kiến trúc độc đáo, vị trí thuận lợi, pháp lý minh bạch và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Khang Điền là những ưu thế của dự án Verosa Park.

Không gian sống gần gũi thiên nhiên

Verosa Park dành đến 1,6ha để phát triển các mảng xanh. Nổi bật giữa 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng 10.000m2 là hồ cảnh quan Oceania mô phỏng "biển hồ nhân tạo", lần đầu tiên xuất hiện tại dự án của Khang Điền, nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và cảm xúc khác biệt cho cư dân mỗi ngày.

Bằng cách chăm chút cho không gian sống thân thiện với thiên nhiên, chủ đầu tư mong muốn cư dân có thể cảm nhận những thanh âm hạnh phúc khi thức dậy đón ánh bình minh bên ô cửa sổ, phút giây quây quần bên gia đình với tách trà chiều nhẹ nhàng, tiệc BBQ ấm cúng, hay khoảng thời gian tập luyện tại khu thể dục thể thao, phòng gym, hồ bơi...

Lý do nào giúp dự án Verosa Park Quận 9 thu hút khách hàng?

Khu tiện ích hồ bơi sẵn sàng đón chào những cư dân mới

Kiến trúc tân cổ điển

Verosa Park chắt lọc vẻ thanh tao, tinh tế của lối kiến trúc tân cổ điển (neo classic) đồng thời kế thừa đường nét độc đáo từ khu biệt thự cao cấp The Venica do Khang Điền phát triển trước đó.

Vẻ sang trọng tân kỳ của mỗi ngôi nhà liên kế và biệt thự tại Verosa Park hòa quyện cùng hệ thống mái ngói gam màu trầm ấm mang hơi hướng phương Đông. Cùng với đó là ban công rộng và cửa sổ lớn giúp đón luồng không khí trong lành từ 3 tầng xanh trong khuôn viên dự án.

Mỗi ngôi nhà tại Verosa Park là sự kết hợp hài hoà giữa nét tân kỳ và cổ điển, vừa nhẹ nhàng, lãng mạn, vừa hiện đại, độc đáo

Thiết kế phòng khách nhà mẫu dự án Verosa Park mang đậm dấu ấn châu Âu

Vị trí kết nối

Quần thể 296 căn nhà liên kế và biệt thự Verosa Park trên diện tích 8,1ha có vị trí thuận lợi khi tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công (phường Phú Hữu), trung tâm quận 9 (kế cận quận 2). Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến khu công nghệ cao quận 9, trung tâm thương mại Sense City quận 9 (dự kiến đi vào hoạt động quý III/2020), Đại học Fulbright; 10-15 phút về khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 thông qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và 15-20 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. Trong tương lai, những chủ nhân Verosa Park mất khoảng 30 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành. Đây là một trong những ưu điểm lớn của dự án.

So sánh mức giá dự án Verosa Park với các dự án nhà phố, biệt thự tại Quận 2, Quận 9

Pháp lý minh bạch

Với nền tảng tài chính vững mạnh và triết lý kinh doanh minh bạch, Khang Điền luôn đưa ra những cam kết rõ ràng với cư dân về pháp lý tại mỗi dự án. Cũng như các dự án trước đây, Verosa Park có giấy phép xây dựng và văn bản huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán và bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao.

Tại Verosa Park, toàn bộ nhà, hạ tầng và tiện ích cảnh quan sẽ được Khang Điền xây dựng đồng bộ trước thời gian mở bán dự kiến vào tháng 11 này. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn dự án cho mục đích đầu tư hoặc tìm kiếm chốn an cư, dựa trên chuỗi giá trị về niềm tin và ý tưởng phát triển không gian sống hiện đại từ những dự án triển khai trước đó.

Chủ đầu tư uy tín

Ghi dấu trên thị trường bất động sản trong gần 2 thập kỷ qua, mỗi dự án do Khang Điền phát triển đều thể hiện tâm huyết, tầm nhìn của doanh nghiệp trên hành trình tạo nên những không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi dành cho cư dân.

Khang Điền vinh dự nhận giải Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất tại Asia Property Awards 2019, Thái Lan.

Thương hiệu Khang Điền đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bất động sản uy tín tại TP HCM với các sản phẩm nhà liên kế và biệt thự cao cấp, căn hộ chất lượng như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, Jamila... Các khu dân cư kể trên hiện đã có nhiều gia đình về sinh sống, hình thành nên cộng đồng dân cư tại quận 9 (kế cận quận 2), từ đó góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị tại khu Đông nói riêng và TP HCM nói chung.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm