Sức hút từ căn hộ cao cấp khu Nam Sài Gòn

| 19-02-2020, 03:12 | Phân tích Nhận định

Thị trường bất động sản 2019 đã đi qua với nhiều thăng trầm, tuy nhiên loại hình bất động sản cao cấp tại phía nam thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi lẽ, các dự án bất động sản cao cấp khu nam Sài Gòn có những yếu tố sau:

Nguồn cung dẫn đầu thị trường

Các chuyên gia bất động sản sản nhận định trong năm 2020 việc thị trường bùng nổ là rất khó. Vì vậy, các dự án được xây dựng từ các chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng đầy đủ sẽ là một lợi thế.

Mặc dù khu vực phía Đông cũng đang phát triển không kém và vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu. Nhưng khu Nam vẫn sẽ giữ vững phong độ và tiếp nối đà tăng trưởng của năm trước. Với nguồn cung dồi dào và đều đặn từ các dự án cao cấp, chưa kể đây nơi thu hút lớn số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc, vì vậy khu Nam vẫn là một trong những sự lựa chọn an toàn đối với giới đầu tư.

Sức hút từ căn hộ cao cấp khu Nam Sài Gòn

Cơ sở hạ tầng

Hàng loạt dự án về cơ sở hạ tầng đều chuẩn bị khởi công như: dự án hầm chui và vòng xoay nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 3, 4, cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 7 với trung tâm, tuyến Metro số 4… Đặc biệt, cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng sẽ dự kiến hoàn thành trong năm 2020, đóng vai trò kết nối xuyên suốt khu vực Tây Nam Bộ và toàn vùng Đông Nam Bộ.

Hệ thống cơ sở hạ quyết định một phần giá trị bất động sản, vì vậy các nhà đầu tư thường nhanh chóng lựa chọn sản phẩm chất lượng, cao cấp, Điều này khẳng định, nguồn cung tại khu Nam chưa bao giờ là đủ.

Sunshine City Sài Gòn – Dự án căn hộ cao cấp “đáng sống” tại khu Nam TP HCM

Dự án mang đến một không gian sống như resort tại gia.

Trước và cả sau khi mở bán, tổ hợp căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn đã chiếm được cảm tình lớn của mọi người. Chủ đầu tư Sunshine Group đã khéo léo kết hợp công nghệ 4.0 nhằm mang lại một cuộc sống số đúng nghĩa cho cư dân tại đây. Hiện tại, căn hộ này có tổng số căn là 3748 căn, gồm 9 toà nhà và sẽ được bàn giao năm 2021.

Mô hình smart compound không chỉ mang lại cho bạn một cuộc sống dễ dàng mà còn tiện ích. Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng với hạn mức lên đến 300 triệu đồng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống. Cư dân có thể điều khiển mọi thiết bị trong căn hộ chỉ bằng một ứng dụng di động.

Sunshine City Sài Gòn nằm bên sông Sài Gòn, không khí tươi mát ven sông, cảnh sắc thanh bình đồng thời thừa hưởng toàn bộ tiện ích đa dạng và sẵn có với những bệnh viện, trường học quốc tế hàng đầu, các khu vực vui chơi, giải trí đẳng cấp phục vụ cho bạn một cuộc sống thượng lưu.

Hệ thống bể bơi ấn tượng nhất khu vực.

10 tiện ích đẳng cấp 5 sao bao gồm:

  • Tầng mái – chốn bình yên chạm sắc xanh bầu trời
  • Kiến trúc xanh thời thượng
  • Bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Resort
  • Công viên và đường dạo bộ trên không
  • Nhạc nước đỉnh cao
  • Sân vườn & đường dạo bộ
  • Hệ thống sân chơi trẻ em trong và ngoài trời
  • Hệ thống thương mại dịch vụ mua sắm
  • Tiện ích đa năng 4.0
  • Cụm giải trí kỹ thuật số
Hiện tại, căn hộ này có tổng số căn là 3748 căn, gồm 9 toà nhà và sẽ được bàn giao năm 2021.

Hiện tại, căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn có tổng số căn là 3748 căn, gồm 9 toà nhà và sẽ được bàn giao năm 2021. Sunshine City Sài Gòn nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu, xứng đáng để cư dân lựa chọn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm