Top 3 dự án căn hộ cao cấp sở hữu tiện ích bậc nhất quận 1

| 29-02-2020, 07:41 | Phân tích Nhận định

Không thể phủ nhận việc quận 1 TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là khu vực phát triển bậc nhất của thành phố với trung tâm hành chính và khu thương mại, giải trí đẳng cấp. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra đánh giá về 3 căn hộ cao cấp có tiện ích bậc nhất quận 1.

One Alpha Riverside

Dự án One Alpha Riverside là dự án thứ ba của Alpha King tại thị trường Việt Nam, sau Alpha Town và Alpha City bên trục Cống Quỳnh, quận 1. Dự án đang chuẩn bị bước vào giai đoạn mở bán và dự kiến bàn giao năm 2021.

One Alpha Riverside sở hữu vị trí độc quyền quận 1, nằm trên diện tích đất nên Ba Son rộng lớn. Khu đất Ba Son sở hữu hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng & Nguyễn Hữu Cảnh, chạy dọc rìa sông Sài Gòn, ngay trung tâm Quận 1, liền kề nhiều địa điểm nổi tiếng như Bến Bạch Đằng, Chợ Bến Thành,... Đây được xem là khu đất vàng độc nhất vô nhị còn lại của Sài Gòn mà rất nhiều nhà đầu tư ao ước.

Top 3 dự án căn hộ cao cấp sở hữu tiện ích bậc nhất quận 1
Phối cảnh dự án One Alpha Riverside quận 1

Căn hộ One Alpha Riverside cũng là dự án đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ BIM – giải pháp tòa nhà thông minh, giúp gia chủ tương tác với ngôi nhà, quản lý và tiết kiệm điện năng qua điện thoại thông minh, kết nối Wi-Fi, kiểm soát hệ thống an ninh toàn khu, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0.

Với sự hội tụ từ vị trí vàng, tiện ích hoàn hảo cùng thiết kế không gian sang trọng, không thể phủ nhận rằng, One Alpha Riverside là một trong những nơi đáng sống bậc nhất TP.HCM hiện nay. Do đó, nếu bạn đang trong hành trình tìm kiếm một căn hộ mơ ước giữa lòng thành phố thì One Alpha Riverside là một gợi ý không thể bỏ qua.

Alpha Hill

Dự án Alpha Hill toạ lạc tại trung tâm quận 1, do chủ đầu tư Alpha King thuộc Alpha King Investment Limited có trụ sở tại Hồng Kông. Dự án sở hữu vị trí vàng, trong bán kính 3km của căn hộ hầu như không thiếu những tiện ích ngoại khu có thể kể đến như: Trường học quốc tế, bệnh viện, khu mua sắm, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi.

Phối cảnh dự án Alpha Hill quận 1

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khu biệt thự sở hữu những căn hộ biến hình với tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, chủ nhân căn hộ chỉ cần vài thao tác điều khiển đơn giản là không gian sống được chuyển đổi linh hoạt giữa các tính năng sinh sống, làm việc và giải trí.

Alpha Hill được coi là biểu tượng mới trung tâm quận 1 với thiết kế là tòa tháp đôi hiện đại, mạ vàng đồng cực kỳ sang trọng, được xem là tòa tháp đôi cao nhất tại Việt Nam.

Spirit Of Saigon

Spirit of Saigon, Quận 1 - Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện của 4 tuyến đường: Lê Thị Hồng Gấm - Calmette - Phạm Ngũ Lão - Phó Đức Chính và đối diện với chợ Bến Thành nổi tiếng của thành phố, điểm đến thường xuyên của các khách du lịch.

Phối cảnh dự án Spirit Of Saigon quận 1

Hình khối kiến trúc hai tòa tháp của Spirit Of Saigon hiện đại nhưng vẫn giàu ẩn chứa vẻ truyền thống của dân tộc. Hai tòa tháp mang dáng dấp hai con rồng biểu tượng của dân tộc Việt Nam, mỗi "con rồng" có một tầm nhìn thoáng rộng ra khắp thành phố. Hình ảnh hai con rồng bay lượn vươn cao trong bầu trời, miệng ngậm hai viên ngọc thể hiện hùng hồn vẻ đẹp của sức sống mới, sự phát triển mới, vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam. Hai tòa tháp được bố trí đối diện nhau nhằm tạo ra sự vận động uyển chuyển trong khu đất dự án, trở thành điểm nhấn độc đáo trên bầu trời thành phố và sẽ được nhận diện từ tất cả khu vực lân cận.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm