Hết quý I/2020, loạt dự án nổi bật tại TP.HCM đang triển khai đến đâu?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-04-2020, 03:28 | Phân tích Nhận định / Kiến thức

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên nhiều dự án bất động sản trên địa bàn TP.HCM hiện đang dừng thi công, trong đó có một số dự án đang bước vào giai đoạn bàn giao nhà. Hãy cùng điểm qua tiến độ loạt dự án nổi bật tính đến thời điểm cuối quý 1/2020.


Tiến độ Q2 Thao Dien đến tháng 4/2020

Tính đến thời điểm đầu tháng 4/2020, dự án Q2 Thao Dien vẫn đang duy trì và bắt kịp rất tốt tiến độ đã đề ra trước đó. Cụ thể:

  • Dự án đã tiến hành thi công kết cấu đến tầng 32. Song song với đó là hoàn thiện dần các tầng bên dưới.

  • Hoàn thiện việc nâng cấp, mở rộng và cải tạo đường số 10 (tuyến đường bao quanh dự án). Bao gồm hệ thống đèn đường, trông cây xanh tạo cảnh quan hai bên đường.

Tiến độ dự án Q2 Thao Dien hiện nay là khá tốt. Nếu vẫn duy trì tốc độ như hiện tại, dự kiến dự án có thể cất nóc ngay trong đầu Quý II/2020. Q2 Thao Dien là dự án của chủ tư nước ngoài Frasers tọa lạc ngay tại khu Thảo Điền, Quận 2. 


Tiến độ dự án Q2 Thao Dien tính đến cuối quý 1/2020. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

One Verandah đang chuẩn bị bàn giao

Kể từ khi làm lễ khởi công vào ngày 25/5/2018, tính đến thời điểm tháng 4/2020 dự án One Verandah của chủ đầu tư Mapletree đã bước vào giai đoạn bàn giao nhà cho khách hàng. Như vậy, có thể nói dự án đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra trước đó.

One Verandah là dự án căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư Singapore Mapletree tại Quận 2. Đơn vị giữ vai trò tổng thầu chính của dự án là Coteccons.



Hết quý I/2020, loạt dự án nổi bật tại TP.HCM đang triển khai đến đâu?

Tiến độ dự án One Verandah tính đến tháng 4/2020. Nguồn ảnh: Coteccons

Feliz En Vista bước vào giai đoạn bàn giao nhà

Một dự án khác tại Quận 2 cũng đang chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao nhà trong quý 2 và quý 3/2020 là Feliz En Vista của chủ đầu tư CapitaLand.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào thời điểm cuối 2016, dự án đã ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn khi 99% căn hộ bán hết trong vòng 1 năm.



Ban giám đốc CapitaLand Việt Nam và đại diện lãnh sự quán Singapore chụp hình tại buổi lễ cất nóc dự án ngày 19/4/2019

THE MARQ Quận 1 dự kiến cất nóc quý II/2020

Dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm Quận 1 THE MARQ cũng là một trong những dự án đảm bảo được tiến độ thi công rất tốt. Cụ thể:

  • Tính đến thời điểm cuối tháng 3/2020, phần thô dự án đã hoàn thành đến tầng 23.
  • Dự kiến dự án sẽ có thể cất nóc ngay trong quý II/2020.

Chính thức khởi công vào ngày 18/7/2018, dự án The Marq khi hoàn thành sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc ấn tượng ngay tại trung tâm Quận 1. Cung cấp cho thị trường 520 căn hộ hạng sang, cao cấp.



Dự án The Marq đã thi công phần kết cấu đến tầng 23. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

Saigon Intela cất nóc vào tháng 3/2020

Được khởi công xây dựng vào cuối năm 2017 và ra mắt thị trường hồi đầu năm 2018. Dự án Saigon Intela được biết đến như khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Cung cấp cho thị trường 1048 căn hộ và 35 căn Duplex.

Và mới đây, vào tháng 3/2020 dự án này đã chính thức cất nóc. Hiện tại đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện.



Dự án khu căn hộ thông minh SaiGon Intela được cất nóc vào tháng 3/2020

Tiến độ Lovera Vista Khang Điền tháng 4/2020

Lovera Vista là dự án căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư Khang Điền tại Bình Chánh. Đây cũng là dự án căn hộ thứ 3 sau hai dự án căn hộ rất thành công là Jamila và Safira cùng tọa lạc tại Quận 9. Và Lovera Vista cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường thời gian qua.

  • Tính đến thời điểm cuối tháng 3/2020, tất cả các Block A, B, C, D, E của dự án đều đang triển khai đến tầng 14 - 16.


Tiến độ thi công tính đến tháng 4/2020 của dự án Lovera Vista. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

Verosa Park Khang Điền theo kịp tiến độ bàn giao ấn tượng

Được xem là dự án biệt thự, nhà phố đẳng cấp nhất của chủ đầu tư uy tín Khang Điền ở thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật, thu hút của dự án này ngoài chất lượng và thiết kế ấn tượng (Đạt giải Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất tại lễ trao giải Asia Property Awards 2019). Thì còn nằm ở tiến độ thi công rất nhanh chóng khi dự án khởi công vào tháng 6/2019, dự kiến bàn giao nhà đợt 1 vào quý I/2020.

Và chủ đầu tư Khang Điền đã thực hiện được cam kết của mình với khách hàng khi dự án Verosa Park đã bắt đầu bàn giao nhà đợt 1 vào thời điểm cuối tháng 3/2020.



Dự án biệt thự, nhà phố Verosa Park Khang Điền đang tiến hành bàn giao nhà đợt I

Safira Khang Điền dự kiến bàn giao quý II và III/2020

Tính đến thời điểm tháng 4/2020, dự án căn hộ Safira của chủ đầu tư Khang Điền tại Quận 9 đang tiến hành hoàn thiện nội thất bên trong. Và dự kiến bàn giao nhà ngay trong quý II hoặc quý III/2020. Như vậy, dự án hoàn toàn có thể vượt kế hoạch đã đề ra trước đó khi thời gian dự kiến bàn giao ban đầu là cuối 2020.

Đây là một trong những dự án căn hộ rất thành công của chủ đầu tư Khang Điền khi nhận được những phản hồi rất tích cực của thị trường. Đạt tỉ lệ hấp thụ rất tốt ngay khi mở bán.



Dự án Safira Khang Điền đang đi vào những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

Akari Bình Tân đang thi công khối đế

Dự án căn hộ "Thành phố Ánh Sáng" Akari City của chủ đầu tư Nam Long hợp tác với đối tác đến từ Nhật Bản đang ráo riết đây nhanh tiến độ thi công.

Hiện tại, dự án đang ở giai đoạn triển khai thi công khối đế ở các Block. Nhà mẫu dự án cũng được xây dựng và đón khách tham quan từ tháng 8/2019.


Tiến độ thi công dự án Akari City tính đến tháng 4/2020

Bạn đang theo dõi bài viết: Hết quý I/2020, loạt dự án nổi bật tại TP.HCM đang triển khai đến đâu? tại Rever. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác về thị trường qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:


Có thể bạn quan tâm:

  • Khám phá hệ thống tiện ích cao cấp đã hiện hữu tại dự án Verosa Park
  • Quận 7 sắp có nguồn cung gần 300 căn hộ từ dự án Viva Plaza
  • Thanh toán 30%, sở hữu ngay nhà liên kế và biệt thự Verosa Park
  • Thị trường BĐS TP.HCM chào đón loạt dự án mới trong quý II/2020
  • ‘Sống xanh, sống sang’ trong tòa tháp Babylon tại dự án đầu tư 1,2 tỉ USD

Hoàng Triều (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm