Phong thuỷ Phòng Ngủ như thế nào để có tin vui ?

| 27-06-2019, 05:30 | Phong thuỷ

1. Vị trí giường ngủ

Theo phong thủy, chiếc giường là trung tâm của phòng ngủ, biểu thị cho sự hung - cát của không gian này. Do đó, bạn nên bố trí giường ngủ ở hướng tốt, phù hợp với tuổi và bản mệnh của mình. Chủ nhân nên tránh đặt giường ở vị trí trên nhà bếp; đầu giường hướng về cửa sổ, cửa phòng, phòng vệ sinh hoặc khu bếp nấu.

Bài trí phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy để sớm có con cái

2. Phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ

Phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy trước hết phải gọn gàng và sạch sẽ. Bởi lẽ, điều này sẽ góp phần tạo nên một môi trường thoải mái, ấm áp để thu hút nguồn năng lượng tốt. Thực tế cho thấy, phòng ngủ đẹp, ngăn nắp sẽ giúp tâm lý vợ chồng thoải mái, dễ thăng hoa và sớm có tin mừng.

3. Không đặt các vật sắc nhọn trong phòng ngủ vợ chồng

Một số người có sở thích sưu tầm tranh vẽ, đồ cổ... và bài trí chúng trong không gian ngủ nghỉ của vợ chồng. Vậy nhưng, đây không phải là những đồ vật thích hợp để trang trí phòng ngủ. Phong thủy học cho rằng, các vật sắc nhọn có thể gây ra những bất hòa, mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng, đặc biệt là thai nhi.

4. Đảm bảo đủ ánh sáng cho phòng ngủ

Phòng ngủ không nên quá sáng hoặc quá tối mà cần độ sáng vừa phải nhằm tạo thế cân bằng cho âm dương, giúp mang đến nhiều may mắn cho vợ chồng. Việc lắp quạt trần hay đèn chùm trong phòng ngủ cũng không được khuyến khích bởi nó sẽ tạo nên những trở ngại, áp lực cho việc thụ thai. Theo quan điểm phong thủy, cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi khi nằm ngủ ngay dưới quạt trần, dẫn đến không đủ nguồn năng lượng dồi dào để sớm có con.

Phong thuỷ Phòng Ngủ như thế nào để có tin vui ?
Phòng ngủ vợ chồng nên có ánh sáng vừa phải, giúp cân bằng âm dương.

5. Trải thảm và cửa phòng ngủ có bậc

Người xưa quan niệm, cửa phòng ngủ có bậc sẽ giúp lưu giữ thai khí tốt. Đồng thời, việc trải thảm trong phòng ngủ cũng giúp vợ chồng sớm có con hơn.

6. Treo ảnh trẻ nhỏ bụ bẫm

Nhiều người cho rằng, để sớm có tin vui, nên trang trí phòng ngủ vợ chồng bằng tranh ảnh trẻ nhỏ bụ bẫm, đáng yêu. Lưu ý, gia chủ nên treo tranh trẻ nhỏ ở bên phải theo hướng bước vào phòng.

(* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm