Cách chọn hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006 giúp bé đạt kết quả cao trong học tập

| 27-06-2019, 09:00 | Phong thuỷ

Tầm quan trọng của việc đặt bàn học đúng hướng

Trong phong thủy học, mỗi người sẽ có 8 cung Bát trạch khác nhau, bao gồm 4 cung tốt (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) và 4 cung xấu (Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát và Ngũ Quỷ). Mỗi cung đều có ý nghĩa khác nhau, từ đó sẽ có sự tác động khác nhau tới quá trình học tập của con trẻ. Nếu như đặt bàn học của trẻ sai hướng, không chỉ khiến bé mất tập trung trong việc học, mà còn ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bé. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần phải chú ý sắp xếp bàn học để có thể giúp trẻ đạt được kết quả học tập cao nhất.

Một số thông tin tổng quan về bé Bính Tuất 2006

Trước khi có thể xác định được hướng bàn học Bính Tuất 2006, cần phải làm rõ một số thông tin tổng quan về trẻ:

Trẻ Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, là Ốc Thượng Thổ (có nghĩa là đất trên mái nhà). Thông thường, những đứa trẻ thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ sẽ có tính cách không giống nhau, phần nhiều là phụ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống xung quanh, giống như mái ngói phải trải qua quá trình nung đỏ mới có thể hoàn thiện được.

Xét theo thiên can và địa can, Bính thuộc mệnh Hỏa (dương), Tuất thuộc mệnh Thổ (dương), vì thế trẻ sinh năm 2006 Bính Tuất vừa rực rỡ, tràn đầy nhiệt huyết như ngọn lửa, lại vừa vững chãi như bức tường thành.

Cách chọn hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006 giúp bé đạt kết quả cao trong học tập
Xác định được hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006 giúp bé đạt kết quả cao hơn trong học tập

Xét theo Bát trạch, cả nam và nữ Bính Tuất đều có cung trạch giống nhau (cung Chấn thuộc Mộc), vì vậy, 4 hướng tốt theo các cung Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị lần lượt là các hướng:

- Hướng Nam (Sinh Khí): Mang lại phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ và các thành viên khác trong gia đình.

- Hướng Bắc (Thiên Y): Được quý nhân che chở, bảo vệ sức khỏe.

- Hướng Đông Nam (Diên Niên): Công việc ổn định, cải thiện các mối quan hệ.

- Hướng Đông (Phục Vị): Tăng cường sức mạnh ý chí của bản thân, đem lại sự may mắn, thành công, đặc biệt là trong học tập.

Trong khi đó, 4 hướng xấu mà trẻ Bính Tuất cần phải tránh là các hướng:

- Hướng Tây Nam (Họa Hại): Nhà có hung khí, không may mắn.

- Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Có sát khí.

- Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Gặp phải tai họa.

- Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Gặp chuyện xui xẻo.

Chọn hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006

Để có thể xác định được hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006 một cách chuẩn xác nhất, ngoài việc dựa vào các hướng theo cung trạch, chòm sao Văn Xương cũng là một trong những yếu tố được phụ huynh quan tâm hàng đầu. Là chòm sao tượng trưng cho việc học, hướng sao Văn Xương của trẻ Bính Tuất 2006 là hướng Đông. Vì thế, hướng bàn học tuổi Bính Tuất 2006 phù hợp nhất mà các bậc phụ huynh nên chọn là hướng Đông.

Hướng đặt bàn học tuổi Bính Tuất 2006 phù hợp nhất là hướng Đông

Chọn màu bàn học tuổi Bính Tuất 2006

Không chỉ xác định được hướng kê bàn học hợp tuổi Bính Tuất 2006, để có thể mang lại phong thủy bàn học tốt nhất cho bé, việc chọn lựa màu sắc bàn học cũng vô cùng quan trọng. Theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc khắc ThổHỏa sinh Thổ. Vì vậy màu bàn học phù hợp cho bé là các màu thuộc mệnh Hỏa (màu tương sinh) như màu đỏ, hồng, cam, tím...

Ngoài ra, màu bản mệnh của bé là màu vàng, nâu, màu đất cũng được đánh giá là tốt cho phong thủy bàn học của bé. Tránh các màu thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá, xanh lục... nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến luồng khí góc học tập của bé.

Qua bài viết này, Dothi.net hy vọng bạn chọn được hướng đặt bàn học tuổi Bính Tuất 2006 theo phong thủy một cách chính xác nhất để có thể giúp bé đạt kết quả cao trong học tập.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm