9 lưu ý để thiết kế cửa chính mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-09-2019, 10:06 | Phong thuỷ

Cửa vào chính là một yếu tố quan trọng tạo nên phong thủy ngôi nhà. Bài viết tập hợp một số cách cũng như lưu ý khi thiết kế và bố trí cửa vào chính cho ngôi nhà của bạn để tạo nên được phong thủy tốt, tránh những điều không may mắn vào nhà.


1. Cách tạo phong thủy tốt trong lối vào cửa chính nhà bạn

9 lưu ý để thiết kế cửa chính mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà


Thiết kế phong thủy tốt trong lối vào chính của bạn là rất quan trọng vì lý do rõ ràng sau. Thông qua lối vào chính, ngôi nhà hấp thụ nguồn năng lượng phong thủy chính của nó, vì vậy bạn phải tập trung vào việc tạo ra phong thủy tốt trong lối vào chính của bạn nếu bạn muốn sống trong một ngôi nhà phong thủy tốt. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các mẹo để giúp bạn tạo ra phong thủy tốt trong thiết kế lối vào chính của bạn, cũng như các giải pháp cho các thách thức phong thủy lối vào chính khác nhau.

2. Tạo phong thủy tốt theo mục chính của bạn





Lối vào chính rất quan trọng trong phong thủy bởi vì thông qua cửa chính mà ngôi nhà hấp thụ năng lượng nuôi dưỡng năng lượng Chi hoặc phong thủy. Khi một ngôi nhà có năng lượng tốt lưu thông trong suốt, những người sống trong ngôi nhà sẽ trải nghiệm mức độ hạnh phúc cao hơn.

3. Tạo cửa trước với phong thủy mạnh mẽ


Cửa trước, hoặc cửa chính, rất quan trọng trong phong thủy, bất kể chúng ta đang nói về cửa trước của một ngôi nhà hoặc cửa trước của một doanh nghiệp. Vì vậy, làm thế nào để một cửa trước phong thủy mạnh mẽ trông và cảm thấy như thế nào? Dưới đây là những gì định nghĩa một cửa trước với phong thủy tốt.

4. Một phong thủy tốt: Thiết kế thảm nhập chính


Làm thế nào để bạn thực hiện sự lựa chọn phong thủy tốt nhất cho tấm thảm cửa chính của bạn ? Những màu sắc, thiết kế và hình dạng nào sẽ giúp bạn thu hút chất lượng năng lượng tốt nhất? Hãy nhìn vào các khía cạnh thiết kế phong thủy chính.

5. Có một phòng tắm đối diện với cửa trước


Lý do một cửa phòng tắm đối diện với cửa chính được coi là phong thủy xấu rất đơn giản: năng lượng vạn năng, hay Chi, đi vào nhà qua cửa trước. Nếu phòng tắm của bạn đối diện với cửa trước, hầu hết năng lượng tốt sẽ dễ dàng thoát qua phòng tắm, để lại ít hoặc không có năng lượng phong thủy tốt để nuôi dưỡng ngôi nhà.

6. Cửa trước đang đối diện với cửa sau


Vì phong thủy là tất cả về việc tạo ra một dòng năng lượng cân bằng và hài hòa trong nhà của bạn , sự liên kết trực tiếp của hai hoặc nhiều cửa sẽ tạo ra một chất lượng nghiêm chỉnh của năng lượng phong thủy giống như Sha Chi.

7. Một cầu thang đối diện với cửa trước


Khi một cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ nhanh chóng tăng lên ở tầng dưới hoặc tầng cao hơn. Điều này rời khỏi tầng chính mà không nuôi dưỡng năng lượng phong thủy tốt, có nghĩa là nó có khả năng tạo ra một ngôi nhà phong thủy đầy thách thức.

8. Gương chiếu đối diện với cửa trước


Gương đối diện với cửa chính là một trong hai điều cấm kị lớn trong phong thủy (cái thứ hai là gương đối diện với giường). Lý do không nên để gương đối diện với cửa chính là vì gương đẩy đi tất cả năng lượng phong thủy tốt sắp vào nhà.


Khi ngôi nhà nhận được sự nuôi dưỡng tràn đầy năng lượng của nó thông qua cửa trước, có một tấm gương lớn đẩy đi tất cả năng lượng tốt chắc chắn có thể tạo ra một kịch bản phong thủy đầy thách thức.

9. Một phòng tắm trên lối vào chính


Một trong những mối quan tâm bạn có thể có với phong thủy của một ngôi nhà mới hoặc hiện có là một phòng tắm trên lối vào chính. Vì cửa chính rất quan trọng trong phong thủy, bạn có nên xem xét một ngôi nhà có phòng tắm qua cửa chính để có phong thủy xấu?
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm