19 mẹo phong thủy để bảo vệ nhà cửa của bạn tốt hơn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-09-2019, 10:29 | Phong thuỷ

Nếu bạn cảm thấy ngôi nhà của mình có thể được hưởng lợi từ sự bảo vệ bổ sung, phong thủy có thể có thể giúp đỡ. Không phải tất cả các phương pháp điều chỉnh theo phong thủy đều có vẻ ngoài phương Đông, kỳ lạ, vì vậy, hầu hết thời gian bạn có thể chọn một phương pháp điều chỉnh có vẻ phù hợp với sở thích của bạn, cũng như phong cách thời kỳ của nhà bạn. Các phương pháp có thể bao gồm từ các phương pháp điều trị tại cửa trước của bạn, thiết kế khu vườn của bạn, bổ sung tính năng nước và nhiều hơn nữa.

19 mẹo phong thủy để bảo vệ nhà cửa của bạn tốt hơn


1. Cửa trước chắc chắn, mạnh mẽ


Bảo vệ tốt nhất bắt đầu bằng phòng ngừa, đây là nơi mà một cửa trước mạnh mẽ, vững chắc và cân bằng là rất quan trọng đối với sức khỏe năng lượng của nhà bạn. Giữ cho cửa của bạn không bị cản trở, duy trì tốt và xem xét một số lựa chọn màu sắc và vật liệu có thể phù hợp nhất với phong thủy trong nhà của bạn. Một cửa trước phong thủy mạnh mẽ có thể biến dòng năng lượng trong nhà của bạn thành một mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn.

2. Nhà vững chắc


Mọi người làm tốt hơn với sự hỗ trợ tốt, mạnh mẽ. Giống như bạn cần phải được chống lưng, điều tương tự có thể áp dụng cho ngôi nhà của bạn. Sống trong một ngôi nhà với sự hậu thuẫn mạnh mẽ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ và được hỗ trợ hơn, đó là điều chắc chắn. Tìm hiểu ý nghĩa của việc có được sự ủng hộ phong thủy tốt và vững chắc với các bổ sung như vườn treo tường thẳng đứng, cao, chiếu sáng và vườn phía sau với các nguyên tắc hướng dẫn phong thủy tốt được áp dụng.

3. Thiết kế sân vườn thông minh


Một khu vườn phong thủy tốt không chỉ là một không gian đẹp, thư giãn. Việc sử dụng thông minh các nguyên tắc phong thủy trong khu vườn của bạn sẽ tạo ra năng lượng bảo vệ mạnh mẽ cho ngôi nhà của bạn, nuôi dưỡng nó bằng năng lượng sống động và kén nó trong sự bảo vệ ngọt ngào. Tìm hiểu thêm về các tính năng nước, hình thành đá và vị trí của chuông trong không gian xanh thư giãn của bạn.

4. Khi bạn nhận thấy năng lượng xấu từ hàng xóm


Nếu bạn thấy mình trong một tình huống đầy thách thức khi có năng lượng xấu liên tục đến nhà bạn từ những người hàng xóm bất ổn, có một số phương pháp theo phong thủy để xử lý loại năng lượng này. Nghĩ rằng hàng rào cao, bề mặt phản chiếu, và một khu vườn rải đá.

5. Rùa là phương pháp bảo vệ


Các con rùa hoặc đồi mồi là một đại diện phong thủy cổ điển cho sức mạnh và bảo vệ. Nếu bạn thích năng lượng của rùa, có rất nhiều cách bạn có thể hưởng lợi từ nó trong nhà hoặc khu vườn của bạn. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, bạn có thể muốn có biểu tượng của con rùa nằm ở phía sau nhà hoặc được đặt trong một khu vực của ngôi nhà nơi bạn cảm thấy cần được bảo vệ nhiều hơn.

6. Nâng cao năng lượng, hạnh phúc 


Năng lượng trong nhà của bạn càng mạnh mẽ và hạnh phúc, năng lượng tiêu cực sẽ có càng ít đối với ngôi nhà của bạn. Tu luyện năng lượng hạnh phúc trong nhà của bạn có thể là phương thuốc bảo vệ tốt nhất của bạn. Hiểu nhà của bạn, tìm ra những khía cạnh, vấn đề trong nhà đang thiếu hạnh phúc và niềm vui, và chấp nhận rằng bạn có thể thay đổi mọi thứ và làm cho nó tốt hơn.

7. Biểu tượng rồng


Các con rồng phong thủy là một truyền thống chữa bệnh phong thủy mạnh mẽ và tốt lành và một biểu tượng phong thủy tuyệt vời của năng lượng nam tính (dương). Thêm một con rồng trong phòng ngủ, văn phòng hoặc nhà bếp có một số ý nghĩa tượng trưng có thể mang lại cho bạn hạnh phúc hôn nhân, thịnh vượng và may mắn cùng với sự bảo vệ.

8. Pha lê và đá


Đá và pha lê tự nhiên có thể giúp với rất nhiều nhiệm vụ phong thủy, không phải là ít nhất trong số chúng là bảo vệ. Khám phá các tính chất khác nhau của các tinh thể và đá khác nhau và chọn những thứ phù hợp với bạn và nhà của bạn để bắt đầu, hãy xem thạch anh hồng, tinh thể trong suốt, hematit, citrine, khả năng và sự kết hợp chữa lành năng lượng là vô tận.

9. Gương Bagua


Một trong những cách bảo vệ phong thủy phổ biến nhất, nổi tiếng nhất cho nhà cửa nổi tiếng Bagua là gương để sử dụng một cách thận trọng. Tìm hiểu tất cả về gương bagua và xem cái nào bạn nên sử dụng (nếu bạn quyết định bạn cần một cái). Điều chính cần nhớ với gương bagua là không bao giờ nên sử dụng trong nhà, chỉ sử dụng bên ngoài mà thôi.

10. Chuông gió treo cao


Một chiếc chuông gió bằng kim loại cao, chất lượng cao có thể cung cấp sức mạnh và sự bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt nếu được đặt ở khu vực bagua bên phải của ngôi nhà của bạn (một loại được nuôi dưỡng bởi yếu tố phong thủy kim loại). Lý tưởng nhất, bạn nên đặt chuông gió bên ngoài, không phải trong nhà của bạn.

11. Sư tử hộ mệnh 


Bạn hẳn đã nhìn thấy những con sư tử bảo vệ hoàng gia ở lối vào của nhiều doanh nghiệp châu Á, dù đó là ở tòa nhà ngân hàng hay văn phòng du lịch. Thường được hiển thị như một cặp vợ chồng, chúng được cho là mang lại sự bảo vệ mạnh mẽ và phước lành của sự giàu có. Nếu bạn thích năng lượng của chúng và cảm thấy rằng chúng sẽ hoạt động tốt với ngôi nhà của bạn, bạn có thể trưng những con sư tử hộ mệnh này gần cửa trước của bạn (chúng không cần phải to quá).

12. Biểu tượng voi


Các ứng dụng phong thủy của năng lượng biểu tượng voi có nhiều người từ bảo vệ đến trí tuệ đến khả năng sinh sản. Nếu năng lượng của biểu tượng voi hợp với bạn, hãy xem xét sử dụng phương pháp chữa bệnh phong thủy bảo vệ đẹp và mạnh mẽ này trong nhà của bạn.

14. Đặc tính của Nước


Trong hầu hết các nền văn hóa, nó được coi là tốt lành khi có một tính năng nước gần nhà. Nước mang lại năng lượng đổi mới, màu mỡ, phong phú; nó xóa và thanh lọc tất cả năng lượng thấp. Nước cũng bảo vệ khỏi những năng lượng xấu; bạn có thể đã nghe thấy câu "những linh hồn xấu không thể vượt qua nước", điều thực sự có khá nhiều sự thật trong đó.

14. Tượng Phật


Mặc dù có rất nhiều tượng Phật và cử chỉ tay Phật khác nhau mà bạn có thể chọn để mang lại năng lượng tốt cho ngôi nhà của mình, phương pháp chữa phong thủy hiệu quả nhất để bảo vệ là "không sợ hãi" hay abhaya Buddha Mudra . Nếu bạn có thể tìm thấy một bức tượng đủ lớn cho khu vườn phía trước nhà của bạn, hoặc bất cứ nơi nào gần lối vào chính, điều này chắc chắn sẽ tạo ra năng lượng bảo vệ mạnh mẽ.

15. Màu cửa trước bên phải


Sự lựa chọn phong thủy đúng đắn của một màu cửa trước sẽ mang lại năng lượng mạnh mẽ cho toàn bộ ngôi nhà của bạn, trong khi lựa chọn sai sẽ làm suy yếu năng lượng. Để tìm ra màu sắc và sự lựa chọn vật liệu tốt nhất cho cửa trước của bạn, bạn cần biết hướng đối diện của nó. Mỗi hướng có đề xuất khác nhau cho một cửa trước mạnh mẽ.

16. Thiết kế nút thắt


Các nút thần bí là một trong những biểu tượng thường được sử dụng trong phong thủy. Là sự kết hợp của sáu lần biểu tượng vô cực, nút thắt phong thủy này tượng trưng cho một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc đầy may mắn. Nó cũng là một biểu tượng bảo vệ phong thủy mạnh mẽ.

17. Đèn sáng trên số nhà nhà bạn


Có ánh sáng thông minh bên ngoài ngôi nhà của bạn không chỉ là một tính năng làm đẹp; nó cũng là một phương pháp bảo vệ nhà phong thủy mạnh mẽ. Điều quan trọng là phải có số nhà của bạn được đặt và ánh sáng tốt.

18. Vật hình cầu


Việc sử dụng phổ biến nhất của sức mạnh bảo vệ phong thủy của một quả cầu là quả bóng phù thủy mà bạn có thể nhìn thấy trong nhiều khu vườn. Hình dạng hình cầu cũng có thể được kết hợp tinh tế trong nhiều ngoại thất nhà hiện đại. Một quả cầu có hình dạng phản chiếu là phương pháp chữa phong thủy tốt nhất, vì nó phản xạ lại bất kỳ năng lượng tiêu cực tiềm tàng nào.


19. Biểu tượng Âm Dương>

Các biểu tượng âm dương rất phức tạp, năng lượng cổ xưa có nhiều công dụng. Một trong những cách sử dụng phong thủy của biểu tượng âm dương là để bảo vệ ngôi nhà. Ngoài ra, hãy suy nghĩ về những gì nó đại diện cho sự cân bằng của Haiti. Cân bằng các vật dụng trong nhà bạn sẽ thúc đẩy dòng năng lượng tốt.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm