Những cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thủy để rước tài lộc 2021

| 4-03-2021, 02:06 | Phong thuỷ / Nội thất

Màu sơn nhà không chỉ mang tính thẩm mĩ cho ngôi nhà mà màu sơn nhà hợp phong thủy còn mang lại tài lộc, sức khỏe, và may mắn cho gia chủ. Bài viết dưới đây là những cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh thủy để mang lại tài vận tốt lành cho chủ nhân.


Tính cách: Thủy biểu trưng cho sự dịu dàng. Người có hành Thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt mục tiêu. Mặc dù có sức mạnh tàn phá (chẳng hạn những trận lũ lịch sử), nhưng Nước vẫn có một vẻ đẹp tuyệt vời khi nó nhẹ nhàng chảy bên dưới những chướng ngại vật. Đó cũng là cách mà Nước đã tạo nên Grand Canyon, một trong những kỳ quan của thế giới.

Năm sinh của những người mang mệnh thủy

Những người có mệnh Thủy là các tuổi:


– Bính Tý (1936, 1996)


– Đinh Sửu (1937, 1997)


– Giáp thân (1944, 2004)


– Ất Dậu (1945, 2005)


– Nhâm Thìn (1952, 2012)


– Quý Tỵ (1953, 2013)


– Bính Ngọ (1966)


– Đinh Mùi (1967)


– Giáp Dần (1974)


– Ất Mão (1975)


– Nhâm Tuất (1982)


– Quý Hợi (1983)


Hai mệnh Kim và Thủy hợp với màu nào, hướng nào, kỵ với màu nào, hướng nào, chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp ngay tại bài viết này nhé :[Kim sinh Thủy và ứng dụng ngũ hành trong đời sống]

Tính cách của những người mệnh Thủy

Những người thuộc mệnh Thủy là những người rất khéo léo, dịu dàng, thông minh, có khả năng giao tiếp tốt. Người mang mệnh Thủy thường giàu tình cảm, nhạy cảm với mọi việc nên được lòng, nhận được nhiều sự tin tưởng từ người khác. Do đặc tính của nước rất phóng khoáng nên những người mang mệnh thủy thường không chịu gò bó, thích sự tự do, phóng khoáng. Đặc biệt đây là cung mệnh có khiếu nghệ sĩ nhất trong hội họa, âm nhạc.


Những màu sơn nhà cho người mệnh thủy

Những cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thủy để rước tài lộc 2021

Là bản mệnh tượng trưng cho nước nên màu xanh nước biển, xanh dương đậm hoặc đen là những gam màu đặc trưng khi sơn nhà cho gia chủ mệnh Thủy. Như vậy, gia chủ có thể chọn những màu sơn đó để sơn cho ngôi nhà của mình để rước tài lộc, may mắn

Bên cạnh đó, nếu muốn tạo sự ấn tượng, e ngại sự nhàm chán thì gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng các màu ứng với hành Kim như trắng, vàng sáng, ánh kim, bạc, … Do Kim sinh Thủy nên những màu này sẽ mang lại thuận lợi và may mắn cho chủ nhà.


Đối với những người mệnh Thủy thì màu sơn nhà nên được sử dụng là màu xanh dương - tông màu chủ đạo kết hợp với những tông màu khác như xanh lục, trắng, tạo nên một không gian hài hòa, nhã nhặn. Ngoài ra, màu sơn nhà cho người mệnh Thủy hợp bản mệnh nên về lâu dài sẽ mang lại cho gia chủ những điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Màu sơn đặc biệt kị với chủ nhà mệnh Thủy

Bên cạnh những màu sơn nhà cho người mệnh Thủy thì cũng có những màu sơn mà chủ nhà mệnh Thủy nên tránh không sử dụng đó là các màu thuộc hệ Thổ như nâu, vàng đất để tránh mang lại những điều xui xẻo cho gia đình mình.

Trên đây là những màu sơn nhà cho người mệnh Thủy. Bài viết đã đưa ra những màu nào gia chủ mệnh Thủy nên chọn và những màu nào không nên sử dụng để tránh những điều đen đủi. Mong gia chủ mệnh Thủy qua bài viết này sẽ có những lựa chọn màu sơn nhà cho mình thật hợp lý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm