Mẹo hay áp dụng phong thủy nhà ở để rước lộc vào nhà

| 26-10-2019, 15:25 | Phong thuỷ

Mong rằng các chia sẻ từ phía chuyên gia phong thủy nhiều năm kinh nghiệm dưới đây sẽ mang lại cho quý vị kinh nghiệm hay khi xây cất hoặc mua nhà đã cũ nhằm tìm nơi sống lý tưởng cho bản thân và cả gia đình mình.

Mẹo hay áp dụng phong thủy nhà ở để rước lộc vào nhà
phong thủy nhà ở

Muốn tài lộc vào nhà, đừng bỏ qua những mẹo hay theo luật phong thủy nhà ở sau đây!

Việc tận dụng các quy tắc theo luật phong thủy nhà ở sẽ mang lại cho gia chủ rất nhiều điều may mắn, suôn sẻ. Đặc biệt, bạn nên chú ý những điều sau nếu muốn gia đình mình ngày càng làm ăn vượng phát, tấn tới. Cụ thể như sau:

- Thứ nhất: hãy thiết kế nhà ở theo phong thủy với hệ thống cổng chính lớn, đặt ở trung tâm ngôi nhà. Bởi lẽ, cổng nhà là nơi đầu tiên khí tiếp xúc, nó sẽ mang tới sự may mắn cho khuôn viên phía trong. Cổng nhà lớn và khang trang giống như việc mở rộng để đón tài lộc vào nhà. Đồng thời, quý vị nên chú ý chọn nơi thoáng tầm mắt, tránh phía đối diện cổng có vật cản như cây to, mương, đường cái,…Điều này lại gây ra những xáo trộn không mong muốn đối với không gian sống và vận may của bạn đấy.


- Thứ hai: khi thiết kế cửa chính và cửa giữa các gian phòng, bạn nên tránh để ba cửa thẳng hàng nhau. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng điều này sẽ khiến tài lộc khó tích tụ mà trôi ra ngoài. Vì thế dù gia chủ làm ăn chăm chỉ đến mấy cũng rất khó có của để trong nhà mà thường xuyên túng thiếu, nghèo đói.
phong thủy nhà ở



- Thứ ba: thiết kế nhà ở theo phong thủy không thể bỏ qua yếu tố ánh sáng. Dương khí tràn ngập trong không gian sống sẽ hạn chế họa hại, thu hút những điều tốt lành đến với gia chủ và người thân. Đồng thời, ánh sáng mặt trời lọt vào trong kiến trúc nhà ở còn là cách giúp bạn tiết kiệm điện năng. Yếu tố này cũng giống như một liều thuốc hay để thức tỉnh các giác quan, mang lại sự tỉnh táo cho các thành viên mỗi sáng thức dậy. Từ đó công việc và học tập đạt chất lượng và thành tích tốt hơn.

- Thứ tư: đừng quên bài trí thêm cây xanh trong không gian sống của mình bạn nhé. Bởi lẽ cây xanh đại diện cho hành Mộc. Đây là hành duy nhất có khả năng cân bằng các hành còn lại trong ngũ hành. Điều kể trên giúp không gian sống ôn hòa, dễ chịu. Đồng thời đây cũng là cách hay củng cố sự ổn định, vững chắc trong sự nghiệp, công việc làm ăn kinh tế của bạn và gia đình.

phong thủy nhà ở

Chọn cây xanh theo phong thủy nhà ở như thế nào mới đúng?

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề chọn cây xanh theo phong thủy nhà ở để mang lại tài lộc, may mắn. Bạn nên lưu ý những vấn đề này để không gian sống có thêm nhiều cảm hứng. Đồng thời đây cũng là cách hóa giải vận xui, mang về cho bản thân nhiều may mắn.


Cụ thể:


- Đối với không gian phòng khách: bạn nên chọn cây Kim ngân,Kim tiền,cây Ngọc Lan,…đây là những cây phong thủy mang lại tiền tài và lộc lớn cho gia chủ. Người ta tin rằng những loại cây này sẽ kích thích những duyên lành để việc làm ăn của bạn có nhiều khởi sắc, suôn sẻ hơn.

- Đối với phòng ngủ: đặt cây phong thủy trong phòng ngủ hiện đang có rất nhiều ý kiến gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là phương án không có lợi vì ban đêm cây hô hấp thải ra CO2 ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây bí khí trong phòng.

Điều này đúng nhưng chưa đủ, quý vị hoàn toàn có thể chọn cây xanh phong thủy cho phòng ngủ với những loại có khả năng lọc khí hoặc thẩm thấu những chất độc. Cây Lưỡi hổ, cây Đinh lăng, cây Ngô đồng,…là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời trong trường hợp này.

Theo đó, Lưỡi hổ có khả năng thẩm thấu các khí độc từ máy tính thoát ra cũng như các chất có tính tương tự. Riêng Đinh lăng mang tới hương thơm dịu nhẹ nên giúp gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và say.

phong thủy nhà ở



Ngược lại Ngô đồng cỡ nhỏ có màu đỏ mang tới may mắn, điều hòa không khí, giúp căn phòng trở nên ấm áp cũng rất có lợi cho chúng ta khi cần nghỉ ngơi.


- Ngoài những yếu tố kể trên, xây nhà theo phong thủy còn cân nhắc tới hướng cửa, hướng bếp. Cụ thể, hướng cửa chính nên chọn theo hướng hợp mệnh với gia chủ để ăn nên làm ra. Trong khi đó, hướng bếp cần ngược lại, đặt ở vị trí tọa hung hướng cát mới thật sự vượng phát đời đời.

Kết luận

Vừa rồi là các chia sẻ về phong thủy nhà ở để ngày càng phát tài, mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin hay nhằm sớm thiết kế được không gian sống ưng ý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài này bạn nhé

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm