Cách hóa giải hướng nhà Lục Sát?

| 19-11-2019, 17:12 | Phong thuỷ

Trân trọng cảm ơn!

(Nguyễn Thị Thu)

Trả lời:

Trước hết, bạn nên mua một la bàn cơ (la bàn quân sự) loại nhỏ để xác định chính xác căn hộ chung cư của mình ở hướng nào.

Gia chủ hãy đặt la bàn cơ vào trước cửa nhà để đo. Trường hợp là căn hộ chung cư thì bạn phải xuống tầng 1 tòa nhà và đứng phía bên ngoài để đo cho chính xác nhất. Nếu chưa biết cách đo cụ thể ra sao, bạn có thể tìm hiểu trên mạng Internet. Hiện có rất nhiều trang web hướng dẫn cách sử dụng loại la bàn này.

Để xác định chính xác hướng nhà, gia chủ nên sử dụng la bàn cơ.


(Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Khi xác định hướng căn hộ chung cư, gia chủ nên sử dụng la bàn cơ, đứng trước cửa nhà đo thay vì sùng la bàn trên địa thoại và đứng giữa nhà đo. Lý do là, tính từ của la bàn điện thoại không chính xác, có thể sai lệch từ 7-10 độ. Việc đứng giữa nhà để đo cũng không nên bởi xung quanh thường có nhiều thiết bị điện tử, kết cấu bê tông, sắt thép... dễ dẫn tới sai lệch số độ của ngôi nhà. Phương pháp đo đạc mà chúng tôi tư vấn được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế và của các thầy thế hệ trước. Với một vài trường hợp, khi chúng tôi tới tận nơi dùng la bàn phong thủy đo cho kết quả khác so với gia chủ sử dụng la bàn điện thoại đo trước đó. Theo phong thủy, muốn bố trí tốt thì phải xác định chính xác ngay từ đầu chứ không có khái niệm nhích sang hướng này hay thiên về hướng kia. Do đó, bước đầu tiên mà bạn phải làm là sử dụng phương pháp đo nêu trên.

Bước tiếp theo sau khi xác định được số độ trên la bàn: Trường hợp kết quả đo trong khoảng 292,5 độ đến 337,5 độ thì hướng nhà bạn là hướng Tây Bắc. Nhìn chung, hướng Tây Bắc là hướng tốt của vận này (2004-2023), ngoại trừ một số trường hợp hướng quá sát 292,5 độ hoặc 337,5 độ sẽ xấu.

Hướng nhà Tây Bắc thuộc cung Càn, trong khi chồng bạn sinh năm 1981 thuộc cung Khảm. Như vậy, hướng nha phạm Lục Sát.

Cách hóa giải hướng nhà phạm Lục Sát như sau:

1. Sử dụng gương bát quái lồi (đã khai quang trì chú) treo trước cửa nhà không hợp hướng. Trung tâm phong hiện đại (www.phongthuyhiendai.vn) hiện đang bán loại gương này có khai quang tại chùa với địa chỉ, tên tuổi cụ thể của khách hàng.

2. Dùng hướng bếp để hóa giải hướng nhà phạm Lục Sát theo Bát trạch. Cụ thể, gia chủ có thể đặt bếp quay về hướng Diên niên (hướng Nam) của chồng bạn. Thế nhưng, theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên đặt bếp ở vị trí tốt theo Huyền không phi tinh mới phát huy hiệu quả bởi nếu chỉ xoay hướng thôi thì chưa đủ mạnh để có thể hóa giải hướng nhà xấu.

Nhật Lâm (Trung tâm Phong thủy hiện đại)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm