Gia chủ sinh năm 1983, nhà hướng chính Đông nên đặt bếp hướng nào?

| 26-11-2019, 11:20 | Phong thuỷ

Trân trọng cảm ơn!

(Lý Thảo Hiền)

Trả lời:

Theo thông tin mà gia chủ cung cấp thì chồng bạn sinh Quý Hợi năm 1983, thuộc cung Cấn. Trong khi đó, hướng nhà chính Đông lại thuộc cung Chấn. Phong thủy học cho rằng, hướng nhà như vậy là phạm Lục sát.

Gia chủ sinh năm 1983, nhà hướng chính Đông nên đặt bếp hướng nào?
Khi chọn hướng bếp cho nhà hướng Đông, bạn cần căn cứ vào tuổi của gia chủ theo bát trạch kết hợp cùng huyền không phi tinh. (Ảnh minh họa)

Trong trường hợp này, bạn nên dùng hướng bếp để hóa giải hướng nhà Lục sát theo Bát trạch. Cụ thể, bạn hãy đặt bếp quay về hướng Diên niên (hướng Tây) của chồng bạn để hóa giải. Thế nhưng, gia chủ cần đặt bếp ở vị trí tốt theo Huyền không phi tinh thì bếp mới có thể phát huy được hiệu quả. Bởi lẽ, nếu chỉ xoay hướng thôi thì chưa đủ mạnh để hóa giải hướng nhà xấu. Mặt khác, do bạn đã xây phòng bếp cạnh phòng ngủ nên khi đặt bếp cần tránh vị trí gần đầu giường, không đặt quá sát cửa sổ, không để bếp nhìn ra cửa phòng.

Ngoài sử dụng hướng bếp để hóa giải,, gia chủ có thể sử dụng gương bát quái lồi treo trước cửa để trấn việc nhà không hợp hướng. Tuy nhiên, gương bát quái lồi phải đảm bảo đã khai quang trì chú với tên tuổi, địa chỉ cụ thể của gia chủ mới phát huy được tác dụng.

Nhật Lâm (Trung tâm phong thủy hiện đại)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm