Những kiểu nhà ở thuận lợi cho việc kinh doanh tại gia

| 30-12-2019, 17:14 | Phong thuỷ

Với những gia đình sở hữu ngôi nhà tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, thoáng gió, nằm ở vị trí đẹp... thì đây được coi là sự may mắn vì nó rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán tại gia.


Ngôi nhà nằm tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn

Thông thường, những tuyến đường lớn sẽ có rất nhiều người qua lại, do đó những ngôi nhà nằm ở vị trí tiếp giáp với mặt đường lớn sẽ rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Theo phong thuỷ, ngôi nhà càng tiếp giáp với nhiều mặt tiền đường lớn càng được hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Kiểu nhà thoáng gió, nhiều ánh sáng tự nhiên

Những kiểu nhà ở thuận lợi cho việc kinh doanh tại gia
Kiểu nhà ở thông thoáng, nằm tiếp giáp với đường lớn, có nhiều cây xanh rất thuận tiện cho việc kinh doanh tại gia.

Kiểu nhà thiết kế thoáng đãng, mát mẻ với nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời sẽ tạo được sự cân bằng âm dương tốt. Một ngôi nhà thiếu sáng không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sức khỏe của chủ nhân, mà còn gây ảnh hưởng xấu đến công việc kinh doanh của gia đình.

Kiểu nhà sở hữu vị trí đẹp, có nhiều cây xanh

Những gia chủ sở hữu ngôi nhà có diện tích rộng lớn với sân vườn nhiều cây xanh sẽ rất thích hợp với công việc kinh doanh tại gia. Tuy nhiên, để công việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi thì gia chủ nên chọn những cây trồng trong vườn phù hợp với tuổi và mệnh của mình.

Kiểu nhà trái Thanh Long phải Bạch Hổ

Phong thuỷ kinh doanh thường nhắc tới thuật ngữ "trái Thanh Long phải Bạch Hổ". Trong đó, Thanh Long tức là thế đất ở bên trái ngôi nhà vốn tượng trưng cho vận may, còn Bạch Hổ là thế đất ở bên phải ngôi nhà vốn tượng trưng cho sự tiêu tán.

Do đó, nếu Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ giúp tài vận và việc làm ăn kinh doanh của chủ nhân được hanh thông, thuận lợi, gia đạo được ấm êm. Ngược lại, Bạch Hổ mà lấn át Thanh Long thường mang đến vận xui cho gia chủ.

Kiểu nhà có nhiều cây xanh thông thoáng

Cây xanh không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi mát cho không gian, mà còn giúp thu hút tài lộc vào nhà và tạo sự cân bằng âm dương cho công trình. Do đó, những chủ nhân có sở thích trưng bày cây xanh trong nhà, đồng thời tạo được sự thông thoáng cho không gian hoàn toàn có thể mạnh dạn thử sức với công việc kinh doanh tại gia nếu muốn.

Kiểu nhà phía Bắc cao, phía Nam thấp

Kinh nghiệm xây nhà của người xưa thường chọn hướng chính là hướng Nam, phía trước nhà thấp hơn so với phía sau sẽ mang lại sự tốt lành cho chủ nhân. Đồng thời, kiểu nhà này còn giúp mang lại hậu vận tốt và cơ hội thăng tiến cho gia chủ.


(Theo thoibaokinhdoanh)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm