Chủ nhà tuổi Quý Hợi 1983 treo gương bát quái như thế nào?

| 15-01-2020, 15:46 | Phong thuỷ

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời:

Theo thông tin mà bạn cung cấp, bạn sinh năm Quý Hợi 1983, có quẻ mệnh Cấn (thổ) thuộc Tây tứ mệnh. Hướng nhà Tây ghé Nam như gia chủ mô tả vẫn chưa thể chính xác, có thể là Tây Nam, Tây hoặc Nam. Bạn nên sử dụng la bàn phong thủy hoặc la bàn cơ để đo tại hướng nhà nhằm xác định chính xác hướng của ngôi nhà.

Chủ nhà tuổi Quý Hợi 1983 treo gương bát quái như thế nào?
Trước khi treo gương bát quái cần khai quang và xin phép thổ địa, thần linh cai quản ngôi nhà. Trong ảnh: Gương tiên thiên bát quái.

Nếu nhà bạn thuộc hướng Tây Nam (Sinh Khí) hoặc hướng Tây (Phước Đức) thì không nhất thiết treo gương bát quái vì những hướng này đã hợp với tuổi gia chủ. Bạn chỉ sử dụng gương bát quái khi nhà phạm vào hướng đại không vong hoặc tiểu không vong.

Nếu nhà bạn thuộc hướng Nam (Họa Hại) thì nhất định phải dùng loại gương bát quái lồi. Trong phong thủy, gương bát quái được xem là một trong những công cụ phổ biến có tác dụng bảo vệ, hóa giải, khắc phục cho những ngôi nhà có hướng xấu.

Bạn nên nắm rõ cách dùng gương bát quái như sau:

Trước khi treo gương bát quái cần phải khai quang. Đồng thời, bạn nên bọc kín gương bát quái trong vải đỏ khi mua về. Gia chủ phải chọn ngày tốt để treo gương. Cùng với đó, trước khi treo gương lên cần làm lễ xin phép thổ địa, thần linh cai quản ngôi nhà.

Lưu ý, đối với gương tiên thiên bát quái, gia chủ cần treo chữ CÀN - hình có ba vạch liền ở trên và ở dưới treo chữ KHÔN - hình có 3 vạch đứt giống như hình trên.

Nhật Lâm (Trung tâm Phong thủy hiện đại)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm