Mẫu nhà hiện đại với diện tích chỉ 22m2 ở Đài Loan

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 25-06-2019, 10:22 | Nhà đẹp

Căn hộ nhỏ ở Đài Bắc, Đài Loan được thiết kể bởi studio A Little Design này là một ví dụ điển hình về mẫu nhà hiện đại và đầy sáng tạo. Mặc dù với tổng không gian sống chỉ vỏn vẹn 22m2, căn hộ vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết.


Theo các nhà thiết kế ngôi nhà này, mỗi mét vuông đều  có một chức năng riêng. Cầu thang dùng để dẫn lối vào phòng ngủ ở gác trên nhưng đồng thời cũng có chức năng là tủ đựng đồ. Trong mẫu nhà hiện đại này, tủ lạnh và tủ đồ được đặt dưới cầu thang để tận dụng thêm diện tích cho nhà bếp.Mẫu nhà hiện đại với diện tích chỉ 22m2 ở Đài Loan>


>Dù không có phòng khách, mẫu nhà hiện đại này vẫn cung cấp khu vực ghế sofa phía sau tủ quần áo như  một góc nhỏ ấm cúng, đủ để 2-3 người ngồi uống nước, trò chuyện. Ghế sofa trong mẫu nhà hiện đại 22m2 này cũng có thể được dùng như một chiếc giường cho khách, bổ sung thêm chỗ để đồ bằng khu vực dưới ghế.


Được thiết kế đặc biệt cho một doanh nhân hay phải đi công tác, căn hộ vẫn phải đáp ứng không gian làm việc được sắp sếp đơn giản nhưng rất khéo léo. Khu vực bàn làm việc trong mẫu nhà hiện đại này là chiếc bàn nhỏ có để thu gọn trên gác. Ngoài ra, có thêm một chiếc bàn bên cạnh ghế sofa ở tầng dưới chỉ để sách và tạp chí hoặc cất giữ tài liệu công việc. Khi đó, ghế sofa trở thành một góc đọc sách lý tưởng với nhiều ánh sáng tự nhiên lọt qua cửa sổ.>>Phòng ngủ và bếp trong mẫu nhà hiện đại này được thiết kế một cách tối giản nhất nhưng vẫn đầy đủ chức năng cần thiết. Tủ bếp tận dụng không gian trên tường để có thêm khu vực lưu trữ, chủ nhà cũng không quên đặt vào một chậu cay xanh nhỏ để căn nhà có sức sống hơn. Trong mẫu nhà hiện đại với diện tích rất nhỏ chỉ 22m2 này, màu trắng vẫn là giải pháp tốt nhất giúp cả căn nhà bừng sáng, rộng rãi và sạch sẽ hơn.


Dưới đây là toàn bộ hình chụp căn nhà, đây hoàn toàn có thể là ý tưởng về một mẫu nhà hiện đại với diện tích nhỏ mà bạn có thể đang tìm kiếm:













Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm