Căn hộ 100m² với sắc hồng ngọt ngào có chi phí hoàn thiện 450 triệu đồng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-07-2020, 03:13 | Nhà đẹp

Căn hộ với diện tích rộng rãi lên đến 100m² được decor với gam màu hồng ngọt ngào, hiện đại giúp từng góc nhỏ trở nên thoáng sáng đầy ấn tượng.  
Với chi phí 450 triệu đồng chưa bao gồm các thiết bị điện tử, căn hộ rộng 100m² được KTS Đỗ Nguyễn Anh Quý thổi hồn tạo nên không gian ngọt ngào, hiện đại và tiện nghi.   Căn hộ được bố trí gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2WC. Chủ nhân của ngôi nhà có tình yêu đặc biệt với gam màu hồng nên đã lựa chọn tông màu này làm chủ đạo khi trang trí nhà.   Sắc màu yêu thích đã được "nhào nặn" dưới bàn tay khéo léo của KTS để giúp từng góc nhỏ đẹp hơn, không quá "chói chang" mà vẫn giữ được nét trẻ trung và ấm cúng.   Vì là căn hộ chung cư nên KTS đã chọn cách trồng các loại cây ưa bóng mát để mang đến những mảng xanh ngập tràn sức sống cho không gian sống trên cao. Mỗi phòng ngủ đều được đặt một lọ hoa nhỏ tạo điểm nhấn thiên nhiên giúp căn hộ thêm tươi mát.    
Căn hộ 100m² với sắc hồng ngọt ngào có chi phí hoàn thiện 450 triệu đồng
  Căn hộ chung cư được lựa chọn gam màu chủ đạo là màu mà gia chủ yêu thích.    
  Không gian thoáng sáng khi sử dụng các tông màu hồng một cách sáng tạo.   Đặc biệt là căn hộ có khoảng ban công rộng rãi, nơi lý tưởng để trồng các loại cây, vừa mang thật nhiều sắc màu thiên nhiên vào nhà vừa tạo góc thư giãn tĩnh tâm để mọi thành viên trong gia đình có thể đọc sách, thư giãn hay ngắm cảnh.   Phòng khách là nơi được ưu ái lựa chọn màu hồng làm tone màu chủ đạo. Những mảng màu hồng phía sau sofa hay phía trên kệ tivi là cách để mang đến vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật cho không gian phòng khách. KTS cũng khéo léo và sáng tạo trong việc phối màu hồng với nhiều tông màu trung tính giúp từng góc nhỏ toát lên nét đẹp tinh tế rất riêng.    
  Không gian phòng khách tiếp nối với khu vực ăn uống.    
  Không gian ấm cúng, hiện đại, trẻ trung.    
  Góc sofa đẹp hiện đại.   Đối với sofa, vì căn hộ có trẻ nhỏ và nhà có đến 5 thành viên nên KTS đã lựa chọn tông màu nâu, vừa lạ mắt, vừa sạch sẽ, vừa sang trọng.    
  Không gian phòng khách với điểm nhấn màu hồng trên tường và kệ tivi.  
 
 
 
 
  Những góc hồng ngọt ngào trong nhà.   Không gian ăn uống tiếp nối với góc sinh hoạt chung. Bộ bàn ăn cũng được decor với hai gam màu trắng - hồng giúp khu vực chức năng này thêm nhẹ nhàng và đầm ấm dành cho những phút giây mọi người quây quần bên nhau.    
  Góc ăn uống nhỏ gọn, tiện ích.    
  Gương trang trí.    
  Khu vực ăn uống với điểm nhấn sắc hồng từ vật dụng hàng ngày.   Góc nấu nướng cũng hướng tới sự đầm ấm, sum vầy nên nội thất được chọn lựa chất liệu gỗ như tủ đựng đồ, sàn, bàn ghế... Không gian với gam màu ấm áp như nâu, vàng, ghi, xám... mang đường nét khá đơn giản cùng với cách lựa chọn ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp không gian bếp thêm ấm cúng.    
  Phòng bếp được bố trí ở góc nhiều ánh sáng.    
  Không gian được tách biệt với các khu vực chức năng khác.   Phòng ngủ màu hồng của gia chủ được thiết kế theo sở thích và yêu cầu. Căn phòng phối hợp hồng đan xen với trắng giúp không gian ấm cúng hơn. Đặc biệt, hệ tủ âm tường được thiết kế kịch trần và tạo nhiều ngăn mang lại sự gọn gàng cho căn phòng cũng như tiết kiệm tối đa không gian cho việc lưu trữ đồ đạc.    
  Phòng ngủ màu hồng làm chủ đạo.    
  Xen kẽ với hồng là sắc trắng nhẹ nhàng.  
 
  Căn phòng được bố trí gọn gàng, ngăn nắp.   Phòng của bố mẹ gia chủ được pha màu nâu gỗ và màu trắng để tạo độ trầm phù hợp với lứa tuổi. Bố mẹ sẽ thấy căn phòng gần gũi và thoải mái hơn khi dọn đến ở vì thường người lớn tuổi hay bị mất ngủ một thời gian khi đổi chỗ ngủ mới.    
  Phòng ngủ của bố mẹ đẹp nền nã.  
 
  Cách bố trí đơn giản với sắc độ trầm của gỗ.   Phòng cho bé được tích hợp giường tầng để tiết kiệm không gian vì diện tích không quá lớn. KTS tâm lý lựa chọn những gam màu mà bé trai yêu thích. Hệ tủ quần áo riêng kèm tủ kéo thông minh phía dưới cầu thang của giường tầng giúp bé dễ sử dụng hơn, cất đồ đạc nhanh gọn hơn.    
  Phòng ngủ của con trai.  
 
  Không gian đẹp tinh tế, hiện đại.   KTS Anh Quý chia sẻ: "Khi thiết kế công trình này, tôi đã nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng. Mỗi phòng đều được thiết kế riêng phù hợp cho mỗi đối tượng sử dụng không gian để các căn phòng vừa đẹp ấn tượng vừa không bị quá ngợp bởi sử dụng màu hồng làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, các hệ tủ giúp hạn chế đồ đạc và nội thất nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện nghi và tinh tế".

Theo Báo dân sinh


Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm