Ngôi nhà một tầng với thảm cỏ xanh mát mắt đẹp như bối cảnh phim điện ảnh

| 14-07-2020, 08:04 | Nhà đẹp

Nếu bạn là một người thích xem phim điện ảnh và luôn trầm trồ với những bối cảnh nhà cùng với nét kiến trúc độc đáo thì bạn không thể bỏ qua công trình House in Tamandare.

Kiến trúc tinh tế và sang trọng của một căn nhà cao cấp

House in Tamandare là công trình nhà ở của một gia đình trẻ nằm trên khu vực giáp ranh giữa thành phố Bento Gonçalves và Garibaldi, Brazil. Công trình được xây dựng trên một mặt bằng lý tưởng rộng tới 325m2, bởi thế mà chỉ cần một tầng, ngôi nhà đã có đủ diện tích cho cuộc sống của một gia đình nhỏ. 



Mặt tiền của House in Tamandare được thiết kế tinh tế với hệ cửa gỗ vân nhỏ cùng tường lát đá sang trọng. Bậc thềm vào nhà cũng mang tới một nét thu hút ấn tượng bởi lối xếp bậc đá so le

Với mong muốn tạo ra một sân vườn nằm gọn trong kiến trúc nhà, House in Tamandare được thiết kế với hình dáng chữ L bao gồm hai khối nhà: Khối nhà hướng Bắc – Nam là không gian cho khu sinh hoạt chung như: phòng khách, nhà bếp, garage và khối nhà hướng Đông – Tây dành cho những căn phòng ngủ.


Ngôi nhà một tầng với thảm cỏ xanh mát mắt đẹp như bối cảnh phim điện ảnh

Ngôi nhà có kiến trúc hình chữ L cùng một phần mái nhà vươn cao với kiến trúc vát chéo mở rộng không gian tầng cho khu vực sinh hoạt chung 

Không chỉ là cuộc sống đầy đủ và tiện nghi bên trong, chủ nhân của House in Tamandare muốn cuộc sống hướng nhiều ra bên ngoài, nơi có sân cỏ và tự nhiên bao la. Chính vì thế, tại khối nhà sinh hoạt chung, hệ cửa kính lớn được mở rộng tối đa, thu trọn cảnh quan tươi đẹp trong tầm mắt. Thiết kế này cho phép bố mẹ an tâm nấu nướng, dọn dẹp trong nhà và vẫn có thể quan sát trẻ con đang vui chơi bên ngoài.



Hệ cửa kính lớn có có nhiệm vụ thu sáng tối đa vào không gian sống bên trong

Với khối nhà dành cho khu vực sinh hoạt riêng, ngoài vách kính lớn chạy dọc hành lang, kiến trúc sư còn thiết kế thêm hệ lam chắn gỗ mang đến sự riêng tư cho không gian phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà. 



Hệ lam chắn mang đến điểm nhấn về thiết kế cho công trình



Hệ lam chắn kết hợp cùng ánh sáng tạo ra hiệu ứng thiên nhiên rực rỡ

Thiết kế nội thất sang trọng như villa 5 sao

Không chỉ sở hữu không gian sống xanh đầy thư thái, thiết kế nội thất của House in Tamandare cũng được đầu tư xứng đáng, mang đến chất lượng cuộc sống cao cấp. Tại không gian sinh hoạt chung, quầy bếp trở thành điểm nhấn ấn tượng với khối kiến trúc góc cạnh, đẹp sang trọng như một viên kim cương đen. Quầy bếp cũng được thiết kế ở trung tâm nhà cũng như “trái tim của cả gia đình”, nơi mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần ở bàn ăn hay phòng khách xung quanh. 



Khối bếp được thiết kế với sắc đen sang trọng và ấn tượng bên cạnh chất liệu gỗ ấm áp



Đèn trần thả cùng hệ đèn led cạnh tường là điểm nhấn ánh sáng cho khu vực bếp

House in Tamandare là không gian sống mang lại sự thư thái, dễ chịu cho gia chủ. Mọi góc nhà qua những vách cửa kính và ánh sáng chan hòa càng đẹp như những bức tranh bình yên, dịu dàng. Bởi thế, nếu House in Tamandare được chọn làm bối cảnh ghi hình cho một bộ phim điện ảnh nào đấy, chắc chắn sẽ tạo ra những thước phim đẹp tới nao lòng.



Sự bình yên, nhẹ nhàng trong căn nhà với chất liệu gỗ ấm cúng



Hành lang ngập nắng dẫn đến phòng ngủ master



Phòng ngủ đầy thơ mộng với hai mặt kính ôm trọn cảnh quan thiên nhiên bên ngoài



Bản vẽ phối cảnh công trình  House in Tamandare hướng sau nhà



Bản vẽ phối cảnh công trình  House in Tamandare hướng trước nhà



Bản vẽ mặt bằng công trình House in Tamandare

Với những dự án ở ngoại ô cùng diện tích đất rộng lớn, House in Tamandare có thể là một thiết kế đáng tham khảo với tiêu chí sống xanh, sống hòa hợp cùng thiên nhiên.

Thông tin công trình:

Tên công trình: House in Tamandare

Diện tích: 325 m2

Địa điểm: Brazil

Năm: 2019

Kiến trúc sư: Karina Guidolin Arquitetura

Ảnh: Ezequiele Panizzi

Bài viết: Tùng Dương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm