Ngôi nhà xanh tại Đà Nẵng "đánh bay" nắng nóng mùa hè

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-07-2019, 14:18 | Nhà đẹp

Ngôi nhà xanh tại Đà Nẵng "đánh bay" nắng nóng mùa hè
Ngôi nhà sử dụng chủ yếu vật liệu bê tông, gạch, gỗ... kết hợp cùng các mảng xanh xen kẽ mang đến cho gia chủ không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
Căn hộ có hồ bơi dài 9m không chỉ cung cấp không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp không khí trong nhà mát mẻ, thoáng đãng hơn.
Không chỉ thiết kế vườn trên sân thượng mà căn hộ còn có không gian mở, cửa sổ trần cùng hệ thống lỗ thông hơi trên tường mang đến ánh sáng và luồng gió tự nhiên.
Vật liệu xây dựng công trình chủ yếu là bê tông, gỗ và gạch...nó tạo thành một lớp tường bảo vệ căn hộ khỏi bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời.
Hành lang được thiết kế mở, thoáng đãng, giúp gia chủ dễ dàng ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên tươi mát bên ngoài.
Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, bức tường ở giường được ốp gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, sang trọng. Ngoài ra, phòng ngủ được bố trí thêm góc làm việc nhỏ với chiếc bàn gỗ cùng khung cửa kính hướng nhìn ra không gian bên ngoài, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên và gió thoáng mát.
Ngoài ra, gia chủ đã lựa chọn cửa trượt kính cho phòng ngủ mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và giúp tận dụng tối đa diện tích căn phòng.
Với những bức tường gạch nung mộc mạc không sơn trát, lượng nhiệt trong ngôi nhà luôn được duy trì ổn định, ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông tới.
Thiết kế sân vườn trên tầng thượng giúp chủ nhân có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ hay thư giãn ngắm cảnh đêm. Không gian sống này mang lại cảm giác thoải mái, yên bình như một resort thu nhỏ.
 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm