Thiết kế phòng ngủ độc đáo cho căn hộ nhỏ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-07-2019, 10:30 | Nhà đẹp

Thiết kế phòng ngủ độc đáo cho căn hộ nhỏ
Được thiết kế và bài trí nội thất khéo léo, căn hộ nhỏ mang đến cho chủ nhân không gian sống tiện nghi và thoáng mát. Căn hộ được trang bị tủ âm tường tích hợp kệ mở tạo vách ngăn phân chia không gian, là điểm nhấn bắt mắt cho phòng khách.
Khu vực sinh hoạt chung của gia đình được bố trí ở nơi thoáng mát và nhận được nhiều ánh sáng nhất trongcăn hộ nhỏ. Ngoài ra, tông màu trung tính của bức tường đã làm nổi bật nội thất với các màu sắc tươi tắn như bàn trà xanh lá, thảm trải tím nhạt,.. mang lại bầu không khí tươi vui đầy sức sống cho căn hộ hiện đại.
Phòng khách được trang bị cửa kính rộng lớn giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào từng góc ngôi nhà, cung cấp cho gia chủ tầm nhìn tuyệt đẹp ra không gian bên ngoài.
Để tận dụng tối đa diện tích cho không gian nhỏ, phòng ăn được thiết liền kề với phòng khách. Bên cạnh đó, khu vực ăn uống được nhấn mạnh bởi bàn nhựa màu trắng cùng ghế thủy tinh trongsuốt tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng sáng hơn.
Gia chủ không sử dụng đèn thông thường mà sử dụng bộ đèn hắt tường, đền thả trần giữa màu nền trắng giúp tôn lên đường nét quyến rũ của nội thất phòng bếp cũng như không gian căn hộ.
Ngoài ra, phòng bếp có thiết kế tủ gắn trực tiếp lên bức tường trong cùng của căn hộ nhỏ, vừa tận dụng triệt để góc trống, vừa gia tăng tính tiện nghi cho căn hộ.
Đặc biệt, phòng ngủ là nơi riêng tư của căn hộ, nó được thiết kế tách biệt hoàn toàn với không gian chức năng khác bằng rèm che và vách ngăn cửa trượt gương kính độc đáo. Căn phòng được "giấu nhẹm" với bức tường gương sáng loáng, không chỉ tạo sự riêng tư mà còn giúp không gian bên ngoài như được nhân đôi.
Phòng ngủ "ẩn mình" trong bức rèm và cửa trượt gương mang lại không gian yên tĩnh và thư thái. Khi mở cửa sổ gương kính, căn phòng như bừng sáng bởi ánh nắng tự nhiên hòa cùng những làn gió trong lành.
Mặc dù với diện tích nhỏ nhưng gia chủ đã sáng tạo trong việc thiết kế phòng ngủ, sự tiện nghi và thoải mái vẫn được thể hiện đến từng chi tiết trong phòng. Nơi đây còn tích hợp một bàn nhỏ xinh để uống trà hay thư giãn đọc sách, thể hiện sự khoa học của chủ nhà.
Gương lớn và tông màu trắng chủ đạo giúp phòng tắm trở nên rộng thoáng hơn so với diện tích thực. Điểm nhấn cho căn phòng là thảm chùi với màu sắc tươi tắn, hòa hợp với không gian.
Sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và màu gỗ vừa giúp không gian thoáng rộng hơn, vừa tạo cảm giác hiện đại vừa gần gũi, ấm áp. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm