One57, ngôi nhà đắt nhất tại New York cho đến năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-07-2019, 22:11 | Nhà đẹp

Vào năm 2018, Dell Technologies Michael Dell đã mua căn penthouse với giá 100 triệu đôla và cải tạo, thiết kế sáng tạo đưa One57 trở thành ngôi nhà đắt nhất và đáng sống từng được bán tại thành phố New York. Cho đến tháng 1/2019, kỷ lục này mới bị phá bỏ.
One57, ngôi nhà đắt nhất tại New York cho đến năm 2019
Căn hộ được thiết kế với cầu thang máy và chìa khóa riêng tiện lợi cho việc di chuyển và đảm bảo an ninh. Trước khi bước vào căn hộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những giếng trời phía trên khi đi qua hành lang.
Đại lý niêm yết Kyle Blackmon cho biết, với giá bán 58,5 triệu đôla (khoảng 1.350 tỷ đồng), đây đang là căn hộ đắt nhất và cao nhất trong tòa nhà One57 đang được rao bán.
Đặc biệt, khu vực sinh hoạt chung được bố trí ở phía bắc căn hộ với diện tích rộng lớn, có cửa sổ lắp kính cường lực kéo dài từ trần cho đến sàn tạo cảm giác thoáng đãng và hiện đại, căn hộ cung cấp view nhìn thẳng ra công viên Trung tâm (Central Park) rất nổi tiếng ở New York.
Căn phòng có diện tích rộng lên tới 17m, thuận tiện cho việc phân chia khu vực để tiếp khách hoặc phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn.
Phòng ăn có sức chứa lên tới 12 người được đặt ở góc tây bắc căn hộ và được trang bị bàn ăn thiết kế độc đáo đem đến không khí thoải mái, ấm cúng cho gia đình.
Trong căn hộ có hành lang dài, nối liền phòng sinh hoạt chung với các phòng ngủ. Nếu chủ nhân là một nhà sưu tầm thì đây thực sự là không gian lý tưởng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hay các CD, sách mà mình yêu thích.
Phòng ngủ chính có diện tích vừa phải được bố trí ở góc đông nam của căn hộ.
Cửa sổ trong phòng ngủ chính cũng được thiết kế từ kính cường lực với thiết kế cao từ sàn đến trần. Nó cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp xuống  tòa nhà Empire State cao 102 tầng, một trong những biểu tượng của thành phố New York.
Từ phòng ngủ chính, chủ nhân có thể nhìn ra cả các hướng bắc, đông, nam một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi đứng bên cửa sổ phía bắc của phòng ngủ, bạn sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa Công viên Trung tâm.
Trong phòng ngủ chính có một khu vực thay đồ với bề ngang rộng gần 7m.
Sàn và tường của phòng tắm chính được ốp đá cẩm thạch của Italy. Nơi đây còn có cả bàn trang điểm đôi và vòi hoa sen xông hơi.
Chiếc bồn tắm tuyệt đẹp, độc đáo, được điêu khắc từ một khối đá cẩm thạch duy nhất.
Bên cạnh phòng ngủ chính, trong căn hộ còn thêm 3 phòng ngủ nữa đều bố trí ở phía tây với tầm nhìn hướng ra sông Hudson.
Một trong 3 phòng ngủ có thể chuyển đổi thành phòng làm việc hoặc văn phòng tại nhà khi cần thiết.
Bếp trong căn hộ được thiết kế hiện đại, có cả máy làm lạnh rượu vang, tủ lạnh tích hợp và tủ bếp đa chức năng.
Phòng bếp còn có một không gian ăn uống nhỏ, giúp gia chủ thuận tiện khi ăn sáng hoặc ăn khuya.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm