Sống tiện nghi trong căn chung cư mini với ban công thoáng mát

| 27-07-2020, 08:06 | Nhà đẹp

Với những người trẻ sống độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ một phòng ngủ tại Urban Style 2 Building có thể đáp ứng đầy đủ tiện nghi trong cuộc sống nơi thành phố đông đúc tại Argentina.

Tòa nhà với kết cấu bê tông thân thiện cùng kiến trúc xếp hộp ấn tượng

Urban Style 2 Building là một tòa nhà bốn tầng với sáu căn hộ nằm trong kiến trúc khối hộp xếp chồng độc đáo tại Thủ đô của Argentina. Với vị trí đắc địa có hai mặt tiền phố, kiến trúc sư của dự án càng có nhiều cơ hội thỏa sức sáng tạo để mang đến giải pháp về ban công và tầm nhìn tốt nhất cho từng căn hộ.


Sống tiện nghi trong căn chung cư mini với ban công thoáng mát

Urban Style 2 Building nằm trên một vị trí đắc địa với hai mặt tiền 



Mặt tiền thông thoáng là điều kiện để tòa nhà thử sức với kiến trúc khối hộp độc đáo, gợi mở về một không gian đáng sống ngay từ bên ngoài



Thiết kế hai mặt tiền của Urban Style 2 Building chú trọng mở rộng tầm nhìn bằng cách sử dụng cửa kính và dành không gian cho ban công

Không chỉ có một thiết kế ngoại thất độc – lạ, Urban Style 2 Building còn là công trình mang đến thiện cảm về sự gần gũi, thân thiện nhưng cũng rất hiện đại nhờ chất liệu bê tông, gỗ và cửa kính kết hợp cùng nhau. Thiết kế của Urban Style 2 Building hướng đến phong cách sống tự do, phóng khoáng, là điểm chạm kết nối với những người trẻ hiện đại của thành phố này.



Chất liệu bê tông mang đến sự thân thiện kết hợp cùng cửa gỗ gợi cảm giác về sự ấm cúng của Urban Style 2 Building

Hệ cửa kính và gỗ của Urban Style 2 Building không chỉ hoàn thiện diện mạo hiện đại cho tòa nhà mà còn đem đến những hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi tận hưởng cuộc sống của không gian bên trong. Nếu như những bức tường vách kính mở ra tầm nhìn thoáng đãng thì những lớp cửa gỗ lại tạo ra một bức tranh ngập ánh sáng vô cùng tuyệt vời. Đây chính là những giải pháp thiết kế thông minh, phá vỡ rào cản về không gian hẹp của những căn chung cư mini có diện tích khiêm tốn, mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng.



Cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp của thành phố ngay khi ở trong nhà



Hệ cửa gỗ mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt

Căn hộ tiện nghi và ngập ánh sáng

Mỗi căn hộ trong Urban Style 2 Building đều có cấu trúc bao gồm: 01 phòng khách và bếp, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh và 01 ban công riêng. Nếu như tại tầng một và tầng hai, mỗi tầng có hai căn hộ nằm cùng một mặt sàn thì tại tầng ba và tầng bốn, hai căn hộ còn lại được thiết kế với chiều cao hai tầng và có cấu trúc tương tự nhau.




Ưu điểm của Urban Style 2 Building là mỗi căn chung cư mini trong tòa nhà đều sở hữu một ban công riêng vô cùng thoáng đãng như thế này



Ban công của hai căn hộ thông tầng được ưu ái với diện tích rộng lớn hơn

Điểm ấn tượng trong thiết kế chung cư mini tại Urban Style 2 Building chính là sự giao thoa gần gũi với thiên nhiên. Các giới hạn bên trong và bên ngoài của căn hộ được pha loãng bằng cách sử dụng các tấm kính trượt lớn từ sàn đến trần giúp kết nối các khu vực phòng khách với sân thượng trong diện tích từ 10 mét vuông đến 20 mét vuông.



Mỗi căn chung cư trong tòa nhà đều được cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào nhờ thiết kế cửa kính trượt



Thêm vào đó, một loạt các tấm che nắng bằng gỗ gấp cung cấp ánh sáng tự nhiên được lọc và tạo sự riêng tư cho phòng ngủ

Màu sắc chủ đạo trong mỗi căn hộ là tông màu trắng cho tường và màu trung tính cho các thiết kế nội thất như tủ bếp, sàn gỗ sáng màu và trần bê tông. Bảng màu sắc này vừa tạo cảm giác về một không gian rộng rãi, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.





Thiết kế tủ bếp tại chung cư một tầng (ảnh trên) và chung cư thông tầng (ảnh dưới)





Không gian bên trong của những căn chung cư thông tầng



Vị trí phòng ngủ của những căn chung cư thông tầng được đặt ở gác xép



Ngoài ra, tòa nhà còn có một không gian sân thượng chung 



Bản vẽ mặt bằng công trình tầng hầm



Bản vẽ mặt bằng công trình tầng một



Bản vẽ mặt bằng công trình tầng hai



Bản vẽ mặt bằng công trình tầng ba



Bản vẽ mặt bằng công trình tầng bốn

Urban Style 2 Building là một tòa nhà với diện tích cùng sức chứa vừa phải, rất phù hợp để đầu tư kinh doanh với những gia chủ có mặt bằng từ 300m2. Thiết kế ấn tượng và bền vững của Urban Style 2 Building cũng là điểm thu hút để khách mua hoặc khách thuê lựa chọn căn hộ cho mục đích sống dài lâu.

Thông tin công trình:

Tên công trình: Urban Style 2 Building

Địa điểm: Argentina

Diện tích: 650m2

Năm: 2019

Đơn vị thiết kế: F2M Arquitectos

Ảnh: Fernando Schapochnik

Bài viết: Tùng Dương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm